Carolina' Pov.
Nandito kami sa bench habang nanunuod ng laro nila Nix at Kirstine. Hindi pumayag Kirstine nang sinabi ni couch na walang nanalo sa laban.
'No goal' daw.
Kaya ayon nainis si Kirstine gusto ng rematch, hindi naman nagpatalo si Nix.
Naka lean ako sa balikat ni Ace dahil inaantok talaga ako.
"You okay?" Tanong ni Ace.
Umiling ako.
"I'm hungry" Sambit ko kaya tumayo siya.
"Let's go to Cafeteria" Tinulongan niya akong tumayo saka nagpaalam naman kami kay Couch at sa ibang ka team mates niya.
Hindi ko na masyadong nakita si Catalina, nang mag training si Kirstine.
Baka nag Chess rin yun...
Habang naglalakad kami sa hallway ay rinig ko ang bulong bulongan.
"Oh my god! Ba't sila magkasama?"
"Official na ang relationship nila!"
"What?! No way!"
"Yes way!!!"
"Infairness bagay naman sila kasi kahit papaano medyo may itsura si Fark girl"
"Pero yuck! A prince and a Farm girl? I don't think so"
Napapikit ako at hindi sila pinansin.
WOW! Congrats Carolina! Naisuko mo ang bataan!
Che!!!!
Speaking of bataan! I am no longer a virgin. Oh my! Hindi ako makapaniwala, 18 years..
Pagkatapos naming mag order ay umopo na kami sa table kong saan kami umo-upo.
Nakayakap siya sakin, habang ako kumakain.
"Want some?" Tanong ko sakanya at inilapit ang fries sa bibig niya, hindi siya nagsalita at kinain yong fries na nasa kamay ko.
Hinalik halikan niya rin ang ulo ko at inamoy amoy ang buhok ko.
"Your smell is so addicting" Sambit niya at pag angat ko ng ulo ko lahat sila nakatingin saamin.
"Stop" Bulong ko.
"Hmm?" Siya.
Buset! nakakahiya!
"Maraming nanunuod satin" Saway ko.
"Let them. I don't care" Sambit niya.
"Bahala ka" Sambit ko saka patuloy na kumain.
"Punta mo na ako ng Comfort room" Sambit ko kaya tumayo siya, tiningnan ko siya ng nakataas ang isang kilay ko.
"What?" Tanong niya.
"Sasamahan mo pa ako? No! I'm fine!" Sambit ko, itinulak ko siya paupo.
"Babalik ako" sambit ko sakay umalis.
Pagdating ko sa comfort room ay agad akong pumasok sa isang cubicle.
Haysss...
Salamat naman..
"Grabe naman no! Totoo talaga ang usap usapan"
"Yeah! Akalain mo nga naman Pinatolan ng isang Prinsipe ang isang farm girl"
Nag salubong ang dalawang kilay ko at padabog na binuksan ang pinto ng cubicle, napatingin naman sila sa direksyon ko at kitang kita ko ang pamimilog ng kanilang mga mata.
"You don't know me. So kindly shut your fuckin' mouth up" Sambit ko.
"Matapang ka talaga no" Agad na lumapit ang isang babae sakin na nakataas ang kilay habang naka ngisi.
"Matapang ka lang naman kasi pinatolan ka ni Prince Ace, tingnan natin kong san pupulotin yang tapang mo kapag itinapon ka na ni Prince Ace ng parang basahan. Don't be too complacent, kasi isa rin ako sa ex... Alam ko kong ano ang tumatakbo sa isip niya at kong ano siya. He wants your body, pag sasawaan ka niya at katulad namin iiwan ka rin" Napatiim bagang ako sa sinabi niya. She's Ace's Ex.
Lumabas siya kasama ang kaibigan niya kaya napatingin ako sa sarili ko sa salamin.
No... Hindi gagawin ni Ace yun, you trust him right? You love him, and a love need a trust. Just trust him.
Napatango tango ako.
Tama si Emilia.
Lalabas na sana ako nang biglang bumokas ang pinto at pumasok si Yna Ava.
"Owww. Your here" Nakangiti niyang sambit.
Tiningnan ko lang siya saka lalampasan siya ng iharang niya ang sarili niya sa harapan ko.
"Wag mo na" Sambit niya.
"You know what Carolina, your so naive. Kong ako sayo iwanan mo na si Ace, trust me pag sisisihan mong kinalaban ako" Sinabi niya kaya napangisi ako sabay tingin sakanya ng mataman.
"Ow really?" Tanong ko.
"Really! Kaya kong maaga pa iwanan mo na si Ace bago pa may mangyaring masama sa mga kaibigan mo at sayo" Sabi niya sabay tawa.
Dahil sa sinabi niya biglang gumalaw ang kamay ko at sa isang iglap hawak ko na ang leeg niya.
"Ouch! s-stop!" Sabi niya habang tinampal tampal ang kamay ko.
"S-stop..h-her"
"Try. Try." Kalma kong sambit habang tiningnan ang tatlong kasama niya sa likod.
"You really don't know me huh?" Nakangisi kong sambit at pabagsak na binitawan siya.
"I hate you!" Sigaw niya.
I laugh.
"You hate me? Cool. The feeling is mutual" Sambit ko saka lumabas.
Yna Ava's Pov.
"ARGHH!" Sigaw ko.
tiningnan ko ang tatlo.
"Useless" Sambit ko sakay itinulak ang isa para mabuksan ng todo ang pinto.
She's different...
Parang may mali.
Her eyes...
Too familiar.
"Mom" Tawag ko sa kabilang linya.
"Naiinip na ako" Sambit ko.
"Chill." Sambit ni mommy saka pinatay ang tawag.
Napangisi ako.
Your dead Carolina
BINABASA MO ANG
Wild Princess of Rohann (COMPLETED)
Teen FictionTHE WILD PRINCESS OF ROHANN ‼️ Not a perfect writer. Wrong Grammar, typo, all scene are base on my imagination. If my mga wrong grammar and typo just correct me, and I will edit it. Okay? mwuah. (COMPLETED) Language: Tag-Lish Genre: Romance, Teen F...