Kati's Pov.Nagkaharap kami habang naka apak ang paa niya sa bola.
"You play dirty Nix" Sabi ko sakanya ng walang emosyon. I usually ware my poker face expression.
"It's not dirty. It's just my way on playing soccer" Sabi niya at tumawa.
If he cheats... Just remember you play soccer and he can't outrun you. Continue what you are doing!
Fight!!!Biglang sabi ng kabilang isip ko.
Napangisi ako...
Emilia. Emilia. Your back.
Yes! I'm fuckin back!!! The Wild child of Rohann is back!
Napailing iling ako, at nakita ko si Nix na nagugulohan sa inakto ko.
Just keep quite, Emilia. Mabait na tayo hindi na tayo isang Rohann, hmmm?
Ow! yeah yeah! Matagal tagal ko pang natanggap! I can't believe it! Ugh!
Tumakbo na ako at mabilis na sinipa ang bola, hindi ko hinayaang mauna siya sa takbo, hindi ko muna inagaw ang bola sakanya at sinabayan siya sa takbo, kong saan siya pupunta sumosunod rin ako.
"What the hell are you doin?!" Inis na sambit ni Nix saakin.
"Definitely my way" Nakangiti kong sambit.
I did slide tackle para ma kuha ang bola at hindi ako nagkamali, I clearly steal the ball!
Mabilis akong tumakbo sabay goal.
"Ngayon.. Hindi na kita hahayaang gawin sakin yon" Bulong ko habang papalapit siya.
Tumakbo na ako at pinaikot ang bola sa paa, he tried to steal the ball but I won't let him..
Another goal!
6-4 Lamang ako at isa nalang ang kaylangan para manalo ako.
Hawak ko ang bola at itonakbo iyon hanggang sa dulo pero naka buntot lang siya saakin, hawak niya tagiliran kay hindi ako masyadong makagalaw.
What the! Nakikiliti ako!
Chansing si Carolina!
Sambit ng kabilang utak ko.
He grab me kaya napa upo ako sa lupa.
Sinipa niya ng malakas ang bola at tumakbo sabay goal.
6-5
Tumayo ako...
Last na talaga pag gagawin niya ulit to... hindi ko na alam kong anong gagawin ko sa kanya.
Tumakbo ako papalapit sa kanya at siya naman tumakbo papalayo saakin, pinag aagawan namin ang bola.
Sanaol pinag aagawan.
Shut up!
It's just me.
Tulak tulak ako ni Nix habang ako hindi man siya hinahawakan, nakahawak lang ako sa laylagan ng damit ko kundi ng taas ang kamay, sanay sanay kong gawin yun.
Kahit siya ang may hawak ng bola he blocked me and tinulak ako paatras, he even put his foot on my legs.
Huminto ako at hinayaan siya, pagod na pagod na akong humabol.
Siya na naman ang papahabulin ko.
Another goal from Nix.
Tie again 6-6
Inilagay niya sa gitna ang bola.
Sinipa ni Nix iyon at tumakbo, tumakbo rin ako pakabila I will block the ball. Nasa malayo siya ako papatakbo, mananalo ako dito!
Sinipa niya ng pagka lakas lakas ang bola at napahinto sa gitna sabay talon at sipa sa bola pabalik.
Soccer blocking....
Soccer blocking is used by the goal keeper to knock the ball away with his hands. It is a relatively safe way to block the ball without causing injury. You may use your body to essentially shield the ball from other players without having direct contact.
"What the!?" Rinig kong angal ni Nix. Tumakbo na ako at papunta sa kabila.
Roswell's Pov.
"She's good" Sambit ni Ace.
"Not good, but super excellent. She even block the ball, we all know Nix has his way but Miss Gonzalo she's smart, perfect for my team" Couch Vian said.
Tumakbo si Carolina, and Nix blocked her, Malakas na itinulak niya si Carolina kaya tumalapon ito.
"Geezzz! Nix Sineryoso talaga" Sambit ko, tiningnan nila ako and I rolled my eyes.
Tumayo si Carolina at mabilis nitong kinuha ang bola umikot siya aand I didn't except what she did next.
Napatayo kami, Ace face formed into shock.
She did Benzema lift with matching jumping and kick off!!!
The Benzema lift is the hardest. You pull the ball back, balance it on your foot then flick it with your heel over your head.
Goal...
Carolina won the match.
"See... She's smart, Nix's way can't beat her skils"
Carolina's Pov.
Bigla akong dinamba ng yakap ng dalawa.
"Waaahhh! OMG! Nanalo ka!! Let's go! Party! Party!" Sambit ni Bree.
"Doing dirty things can't help you to win. Playing with your feet is one thing, Playing with your heart is another. " Sambit ko.
"Very well said, Miss Gonzalo" May biglang lumapit saakin.
"Couch! This is Carolina Emilia Grenadine Gonzalo" Pagpapakilala ni Kati saakin.
Siya... Siya ang Couch.
"Welcome to women's football team!" Sabi niya.
"Wow! Thank you very much!" Sambit ko at ramdam ko ang yakap ni Kati at Bree.
"Congrats!!!"
BINABASA MO ANG
Wild Princess of Rohann (COMPLETED)
Teen FictionTHE WILD PRINCESS OF ROHANN ‼️ Not a perfect writer. Wrong Grammar, typo, all scene are base on my imagination. If my mga wrong grammar and typo just correct me, and I will edit it. Okay? mwuah. (COMPLETED) Language: Tag-Lish Genre: Romance, Teen F...