Trước tay cậu bây giờ chỉ là một khoảng không. Lần hụt này có thể cậu sẽ đánh mất em ấy mãi mãi....
-----------------------------Đại học Chulalongkorn vốn nổi tiếng là ngôi trường hoàng tộc ở Thái Lan, những học sinh ở đây có thể nói không giỏi thì cũng phải giàu mới có thể tồn tại ở cái trường này.
Win Metawin cậu sinh viên năm nhất với thành tích quốc tế, thành thạo 4 thứ tiếng Thái, Anh, Hàn, Trung thì chẳng có gì lạ khi học trường ngôi trường này. Đậu vào khoa Y với đặc cách tuyển thẳng có thể nói đây chính là cuộc đời không tì vết của chàng trai tuổi 20 này. Ngày nhập học đầu tiên có lẽ cậu còn hơi bỡ ngỡ trước môi trường đại học và đặc biệt ngôi trường xếp hạng 200 quốc tế này. Trong khi đợi tụi nam chính hẹn nhau lúc 7h30 mà chẳng thấy đâu, cậu chợt nghe một âm thanh phát ra sau khu đậu xe.
"Mày tính chống trả nữa à"
Dưới đất là Mewan, hoa khôi khoa âm nhạc, học năm 2, xinh đẹp có tiếng ở trường. Việc cô bị thế này thì ai cũng biết là do dính đến bạn trai của ai đó. Nhắc đến ai đó thì Win không khỏi hoảng khi khuôn mặt có chút xinh nhưng có vẻ đầu rổng toát đang đạp chân lên đầu lên đầu Mewan áp vào chiếc RBW. Phía sau là 2 anh nữa trông có vẻ cũng giàu có thuộc gia đình có tiếng.
Win thực sự không thể chịu nổi nữa chạy lại liền can ngăn.
"Chị đang làm cái quái gì vậy?"
Vừa nói Win đẩy Nnvvy ra. Nnvvy là con gái rượu của tập đoàn Thép có tiếng ở cái đất Thái này. Nói trắng ra cô không sợ bố con thằng nào hết chỉ trừ một người. Win đụng vào cô chỉ có thể nói là đùa với lửa bởi những trò dơ bẩn mà nhóm của cô gây ra và cậu cũng không biết rằng chuỗi ngày đáng sợ của mình do đây mà ra.
"Sao người yêu mới hả con lăng loàng? Hết gạ bạn trai tao còn tính gạ thằng nào đây"
Nnvvy nhìn Win, ánh mắt hung dữ như muốn đốt khuôn mặt có nét xinh đẹp hơn bản mặt của cô.
"Sao m là thằng nào muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân? Cho m làm anh hùng cứu mỹ nhân đây"Nnvy nhìn vào 2 người phía sau
"Tụi m còn đứng đó làm gì nó dám qua mặt đấy""Để đó cho tụi t"
Nói xong hai thằng nhào lên. Win thì bật dậy trở về tư thế phòng thủ. Cậu đã được ông ngoại chỉ võ Muay Thái nhưng cậu cũng không ở mức giỏi võ chỉ đủ bảo vệ mình.
"Đáng lẽ em không nên xen vào chuyện này" Man nói.
Cả 2 xông lên nhưng Win có thể hạ được hai người này. Trông có vẻ dễ thương nhưng đường đánh cùa cậu rất đẹp và bắt mắt. Mấy chốc hai tên này đã nằm xuống đất.
Nhưng từ phía xa cậu thấy một người chạy tới với ánh mắt rất giận dữ. Chỉ cần biết không nên động vào đám Bạch Hổ thì sẽ yên ở cái trường này. Bright tiến tới đạp một cước Win không đỡ được mà ngã nhào xuống đất. Bright tiến tới đạp lên ngực Win bắt cậu nằm xuống.
"Muốn nháo phải biết lựa người chứ nhóc".
Win bị một cước này đau thấu xương. Bại dưới chân đàn anh hung dữ này cậu chỉ biết mình không xong tại đây rồi. May thay đám nam chính chạy tới liền xin lấy xin để người đang không ngừng dùng sức ép vào Win.
"Anh tha cho cậu ấy với ạ, cậu ấy mới vô trường không biết mấy anh chị tha cho ạ!"
Bright chẳng thèm liếc đến tụi nam chính, Win chỉ biết người này dùng lực mạnh hơn làm cậu đau một trận rồi mới thả chân ra khỏi người cậu.
Bright chẳng nói chẳng rằng mà xoay mặt đi. Anh liếc mắt nhìn Mewan rồi sang Nnvvy sau đó bỏ đi. Dường như anh quá quen với việc này rồi.Tụi nam chính chẳng nhanh chẳng chậm kéo Win dìu cậu và Mewan lên. Nnvvy cảm thấy bực dọc liền nhìn theo Bright vừa nói vừa chạy theo.
"Tha cho tụi m lần này!"
Tụi nam chính nhìn Win thảm hại cả người lấm lem đất cát ngay ngày đầu vào trường. Tụi nó là đám bạn cấp 2 cho đến giờ của Win gồm Pluem, JJ với Khaotung. JJ dìu chị này đi đến nơi chị ấy cần đến hiện tại. Khaotung nó hét vào mặt Win
"M vào trường mà không biết nhóm Bạch Hổ à đừng có mà đụng vào. May cho m là anh ấy tha đấy nhá chứ không là xong đời rồi"
"Nhưng chị gái ấy bị đánh như vậy t phải giúp chứ"
"Rồi sau này người bị đánh là m đấy"
Khaotung biết Win rất tốt bụng nhưng cũng phải biết nhóm Bạch Hổ mà né chứ. Nhóm này gồm 4 đàn anh năm 3 Bright, Man, Torn, Kong với Nnvvy - bạn gái não tàn của Bright. Đây là nhóm ăn chơi có tiếng của trường, giàu nứt vách cái đất Thái Lan, con nhà tài phiệt. Cứ thấy đứa nào láo hoặc nổi một chút là sẽ để ý rồi bắt nạt. Nnvvy tuy là nói bạn gái của Bright nhưng cũng chỉ là người cũ dẫu vậy cứ thấy Bright cặp cô nào là hôm đó ai cũng biết là gì. Nên sáng ngày hôm đấy, Mewan được Bright để ý liền bị ả đầu bò cho một trận thực chẳng ra làm sao cả. Mà nhắc Bright thì ai cũng rét bởi giàu có, đẹp trai, đàn hay hát giỏi, lạnh lùng và có tiếng trong trường chẳng ai dám động. Mà Win cũng nhọ dính vô cái băng này coi như là xong đời đã vậy còn hạ Man với Torn nữa chứ. Nghĩ tới cảnh này Khaotung chỉ biết trông cho Win nó may mắn thoát khỏi.
"M lấy bộ này thay đi Win người dơ hết cả rồi"
"Ừm cảm ơn tụi m"
Thay xong đồ Win cùng đám nam chính ra khu tập trung để nhận hoạt động theo khoa và bắt đầu chuỗi ngày sinh viên. Lúc này đứng với bọn nam chính, Win mới đỡ hoàn hồn khi nãy bị Bright hạ gục cả người đến bây giờ vẫn còn đau. Nghĩ đến ánh mắt của người này khiến Win có chút hoảng sợ nhưng cũng có chút quen thuộc. Nhưng cậu không biết rằng chuỗi ngày phía sau cậu là như thế nào.
---------
KẾT THÚC CHƯƠNG 1
Mọi người thấy nội dung thế này ổn chưa cho ý kiến nha. Iu lắm nè ❤Bấm bình chọn với theo dõi kênh truyện của Tiểu Tiêu nhé!
👇
👇
BẠN ĐANG ĐỌC
[BRIGHTWIN] NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ ĐƯỢC EM
RomanceThể loại: Ngược Lý do viết truyện: Tại t tức con nhỏ bạn gái Bright nên t phải ngược Bright chết cđm nó t mới hả dạ. Cốt truyện là của tao cùng với bối cảnh t suy nghĩ cho quen thuộc nhất. Tác phẩm đầu tay mong tụi m ủng hộ nhiệt tình.