Chương 1

1.6K 104 28
                                    

Trong lúc đang theo chỉ dẫn của tin nhắn trên điện thoại. Roku phát hiện một cậu nhóc bằng tuổi cô đang nằm ngủ trên bãi cỏ. Cô nhìn một hồi lầu rồi khều cậu nhóc dậy.

Ryoma đang nằm ngủ thì bị ai đó khều dậy. Cậu mở mắt thì thấy một cô nhóc cũng tằm tằm 12 tuổi mái tóc đỏ dài cũng cặp mắt hai màu đang nhìn chằm chằm mình. Trên vai đang mang vợt Tennis. Toàn thân liền toát ra một nét vương giả hiếm có.

"Hừm...Cậu là Echizen Ryoma nhỉ."

"...Đúng là tôi."

"Trùng hợp thật. Tôi từ hôm nay sẽ sống ở nhà cậu. Thật mong cậu chiếu cố."

Nghe tới đây Ryoma có hơi bất ngờ. Nhưng chợt nhớ ra ông già có nói là sẽ có người sống chung liền bình tĩnh lại mà kéo mũ xuống.

"Ah!!!"

Một giọng nói vang lên cách ngang cuộc nói chuyện. Một cô bé tóc nâu dài trong có vẻ khá mềm yếu chạy lại.

"Um...trận thi đấu cậu có bị muộn không."

"Muộn 5 phút. Truật xuất quyền thi đấu."

"X..xin lỗi tại mình cả??"

"Bingo giờ cô lại tới đây để gây thêm phiền phức à."

Kết thúc cuộc nói chuyện một bầu không khí ngượng ngùng liền xuất hiện. Cô nhóc giờ đây mới để ý đến sự xuất hiện của cô liền lắp bắp chào.

"Ch...chào cậu."

"Ừm...chào."

Không khí lại bắt đầu trờ nên ngượng ngùng. Ryoma từ nãy giờ vẫn không rời mắt khỏi cô liền ngẫm nghĩ. Trông có vẻ rất mạnh khí chất tỏa ra cũng rất khác thường.

Cùng lúc đó Roku cũng dùng ánh mắt mà đánh giá người bên cạnh. Là con trai của Nanjirou chắc cũng khá mạnh rất thú vị chắc chắn sẽ là một quân cờ tốt.

"Ồ...chẳng phải thằng oắt con ban nãy sao?"

"Hình như nó thua cuộc nên phải xéo về rồi."

Bỗng từ đâu ra mấy người trông có vẻ là đàn anh năm 3 bước tới chỗ ba người gây gỗ.

Không nói câu nào tên đó liền dùng vợt có ý định tấn công Ryoma. Sakuno bên cạnh liền hét to lên.

"CẨN THẬN!!!"

Trong lúc đó từ đâu ra hắn bị một lực đá thẳng lên tay khiến cho cây vợt trên tay liền bị văng ra ngoài.

"Vợt Tennis không phải để dùng làm việc đó."

Tên kia liền tức điên lên quát.

"Một cô nhóc như ngươi thì cần gì quan tâ--"

'Xoẹt'

Bỗng từ đâu ra một cây kéo cắt ngang qua má hắn.

"Mệnh lệnh của tôi là tuyết đối....Nếu như ngươi có ý kiến thì hãy dùng Tennis để quyết đấu!"

Bọn hắn lập tức bị khí chất trên người Roku làm run sợ. Bên cạnh Sakuno thì liên tục run rẩy Ryoma thì nheo mắt lại.

"Đ..được thôi. Một cô nhóc như ngươi thì làm sao mà biết đánh Tennis. Đụng vào tao là mắc sai lầm nhất đó."

Cô không quan tâm mà cầm lấy cây vợt từ từ đi ra sân Tennis. Bên cạnh Ryoma cũng ngồi quan sát trận đấu cậu cũng muốn biết thực lực của cô như thế nào. Sakuno bên cạnh nơm nớm sợ.

[ Đồng nhân PoT] Ta là con gái của GoMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ