Set đầu tiên Akashi Roku phát bóng.
Mở màn cho trận đấu là một cú phát bóng xoáy ở vị trí của cô.
Kikumaru liền nhanh nhẹn chạy tới và đánh bật lại. Nhưng đường bóng khá nhỏ làm cho cô thuận lợi đáp trả lại bằng một cú Drop shot.
15-0
Trận đấu bắt đầu diễn ra với tiết tấu nhanh khiến cho các khán đài cảm thấy hồi hộp. Roku hiện đang dẫn trước với tỉ số 2-0.
Bên cạnh đó các tuyển thủ chính tuyến và Ryoma cũng đã có mặt và đang theo dõi trận đấu. Hai nhà báo của tạp chí Pro-Tennis cũng có mặt.
"Kia không phải là cô bé lúc trước sao? Tại sao lại ở trong câu lạc bộ Tennis nam vậy" Shiba Saori thắc mắc.
"Đây chắc hẳn là trường hợp đặc biệt mà bà Ryuzaki đã nói tới!" Inoue nói.
"Trường hợp đặc biệt?"
"Cứ coi hết trận đấu đi rồi cô sẽ hiểu."
Kikumaru nhanh chóng lật lại chỉ số với chiêu phân thân và cách đánh nhào lộn của mình, những nữ sinh trên trên khán đài bỗng hét to lên.
2-1
2-2
2-3
2-4
Mọi người liền nghĩ rằng chắc chắn Kikumaru Eiji sẽ thắng.
"Này các cậu nghĩ trận này ai sẽ thắng" Fuji bỗng lên tiếng."Chắc chắn là Kikumaru sẽ thắng rồi" Momoshiro nhanh nhảu nói.
"Momoshiro, không nên khinh thường." Tezuka lấy tay nâng cặp kính lên, nhắc nhở cậu bạn. Mà ngay từ đầu anh cũng biết ngay ai sẽ là là người chiến thắng trong trận đấu này, cô nhóc đó còn chưa dùng hết sức đâu.
Kikumaru thập phần tin tưởng rằng mình sẽ thắng trận này, anh chăm chú quan sát trái bóng Tennis đang được tung lên trời và ngay sau đó quả bóng và Roku bỗng nhiên........biến mất?!!
'Bịch'
Kikumaru kinh ngạc nhìn trái bóng đã qua lưới từ lúc nào mà chính anh không nhận ra. Liền lấy làm kinh ngạc.
Không phải chỉ mỗi anh mà là cả mọi người đều mở to hai con mắt trước sự phi thực tế này.
"Này anh Inoue, vừa rồi..... là gì vậy?"
Inoue im lặng lắc đầu tỏ vẻ chính anh cũng không biết.
Đối với Ryoma cậu liền im lặng mà thở một hơi dài.
".... còn cố nhiều lắm."
Roku bắt đầu lấy lại điểm của mình.
3-4
4-4
5-4
6-4
Akashi Roku thắng.
Cả hai người cùng nhau tiến lên phía trước bắt tay người đối diện.
"Đúng là Akachan mạnh thật đó."
"Tiền bối quá khen bởi vì..........
Kẻ có thể đánh bại tôi chỉ có thể là tôi "
"Hahaha, quả là Ochibi với Akachan giống nhau thật đấy, đều kiêu ngạo như nhau."
Cuối cùng những trận đấu cũng đã tới hồi kết.
Ryoma và Roku nhanh chóng trở thành thành viên chính thức của Seigaku. Tin tức gây chấn động toàn trường và cặp đôi năm nhất đã trở thành chủ đề bàn tán nổi của các bà mẹ tám chuyện.
=========
Hiện tại hôm nay là thứ bảy cũng là dịp nghỉ ngơi hiếm có của các học sinh. Ryoma và Roku đang trên đường đến cửa tiệm để lấy áo của mình. Cả hai đều là size S, ngay khi đã lấy áo của mình thì hai người cũng chào tạm biệt rồi đi hai đường khác nhau. Mặc dù Ryoma có mời cô đi cùng cậu ta đến chỗ sân tập với đám Horio nhưng cô từ chối. Bản thân Roku không thích tham gia vào các hoạt động phiền phức như thế và nó cũng chẳng mang thêm lợi ích gì đến cho cô.
Với cả hôm nay cô cũng đã có hẹn.
Đứng trước cổng trường Hyotei. Phải nói Hyotei là một ngôi trường rộng lớn và giàu có. Những người bình thường khi nhìn vào sẽ lóe mắt với độ giàu có ở nơi đây. Nhưng với Roku thì là chuyện khác, đối với cô như thế quá dỗi bình thường và chả lấy làm ngạc nhiên tẹo nào.
Đứng chờ ở cổng trường là Atobe cùng Kabaji. ( Tôi xin tua qua đoạn này nhá :v tại lười thôi. )
Tiếp tới cả ba sẽ tham quan Canteen. Mặt dù không thể hiện ngoài mặt nhưng vẫn có thể nhận ra rằng Roku đang cảm thấy háo hức như thế nào. Atobe bên cạnh mà hoa lệ nhếch môi một cái liền gọi ngay cho cô một chiếc bánh kem vị vanila, một ly vanila milkshake phiên bản giới hạn và tất tần tật thứ khác.
Ở bên kia các thành viên của Hyotei đang đi xuống canteen thì Jiroh đang ngủ gà ngủ gật bống chốc dựng thẳng người dậy lao thẳng về phía trước làm cho các thành viên không khỏi khó hiểu. Cả bọn liền đuổi theo Jiroh xem coi có chuyện gì đã xảy ra.
Khi tới nơi chính tuyến Hyotei liền thấy cậu bạn của mình đang ôm một đứa con gái. Bên cạnh là đội trưởng với vẻ mặt không mấy thiện cảm(?) Bên cạnh là Kabaji với vẻ mặt khó xử(?).
Chưa kịp định thần lại chuyện gì thì đã bị Atobe lên tiếng.
" Jiroh ngươi thật không hoa lệ, Kabaji mau kéo hắn ra ngay! "
===========
(897 từ ) 14/6/2020
Tôi thi xong rồi nhưng mà điểm thì.....
Mà tôi sẽ cố gắnh mỗi ngày đều có 1 chương cho các bác tại dạo này tương tác giảm nhiều quá ;_;
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân PoT] Ta là con gái của GoM
FanfictionVăn án Tôi có 5 người bố và 1 người mẹ. Mẹ tôi là Kuruko tetsuya là một người đàn ông. Tôi cũng chẳng kì thị gì hay sao hết nói thẳng ra thì tôi không quan tâm. Khác với bố mẹ tôi lại thích Tennis hơn Bống rổ. Gia đình tôi khá hạnh phúc nhưng trong...