CHAP 45

4.6K 181 28
                                    

CÔNG TY MANOBAN...

-Lee Joowon...tôi hỏi cô. Sao cô lại gửi hộp quà chuột chết đến cho Chaeyoung, Còn gửi búp bê máu cho chị Jennie nữa?

Lisa vừa vào công ty liền tìm ngay Joowon hỏi chuyện.

-Chị đi tìm cô ta?

Joowon nghe Lisa lớn tiếng với mình, hỏi tội bênh vực Chaeyoung, ả liền buông điện thoại xuống ngước nhìn Lisa.

-Chuyện đó không liên quan tới cô. Cô trả lời tôi...tại sao cô lại làm như vậy?

Lee Joowon bây giờ mới lòi mặt cáo ra, cô ta kênh kiệu mặt không chút sợ sệt hay lo lắng, ngồi bắt chéo chân bình thản nhìn Lisa lên tiếng.

-Phải... là em làm đó. Em đã nói cú đấm của Kim Jisoo em sẽ thay chị đòi lại gấp 10 mà.

-Tôi không cần. Chuyện của tôi và họ không liên quan đến cô.

-Sao không...chị là người em yêu...em chỉ đòi lại công bằng cho người em yêu thôi.

Joowon đột nhiên đứng dậy đi tới ôm chầm lấy Lisa mà nói. Lisa ôm mình thì đẩy cô ta ra, tức giận quát lớn vào mặt Joowon.

-Nhưng tôi không yêu cô...tôi cảnh cáo cô. Nếu cô còn dám đụng vào Chaeyoung và chị Jennie tôi sẽ không để yên cho cô đâu.

Lisa nói xong thì đi tới bàn làm việc ngồi xuống, tránh xa Lee Joowon.

-Chị sẽ làm gì em?...Chuyện của em và Kim Jisoo chỉ mới bắt đầu thôi. Em nói em sẽ đòi lại công bằng cho chị thì em nhất định sẽ làm cho bằng được.

Lee Joowon bị Lisa từ chối vậy mà không một chút xấu hổ, ngược lại còn ra giọng hung tợn khoanh hai tay trước ngực nhìn Lisa mà nhe nanh múa vuốt.

-Hor...Tôi nói cho cô biết. Jisoo 5 năm ở Anh một tay dựng lên tập đoàn lớn như vậy. Cô tưởng nó chỉ có cái danh thôi sao? Nếu cô không muốn là một kẻ chết mất xác thì tốt nhất đừng nên đụng tới người phụ nữ của nó.

Lisa trừng mắt nhìn ả ta mà nói răn đe. Vì với Lisa, nó biết rõ con bạn thân mình là người tính tình như thế nào. Vì yêu Jennie, Jisoo dám chống cả ba ruột mình thì đối với người ngoài như cô ta, Jisoo sẽ hành động còn tàn ác hơn.

-Lalisa chị nghe cho kĩ đây. Những thứ gì tôi muốn tôi nhất định phải có cho bằng được.

-Tùy cô...

Lee Joowon giận dữ nói với Lisa xong liền mở cửa đùng đùng đi ra ngoài.

______________

PARK GIA...

Vừa dùng cơm xong nó nắm tay Jennie ôn nhu tươi cười nói:

-Chị ở nhà với mẹ và Chaeyoung nha. Em ra ngoài có chút việc.

-Giờ này em còn đi đâu? Nguy hiểm lắm.

-Không sao...em đi chút về liền...moaz...

Nói xong Jisoo đi ra lấy xe lái đi, trong khi Jennie ánh mắt cứ nhìn theo hướng xe nó đi mà lo lắng. Chaeyoung ngồi một bên cũng hiểu phần nào khi đêm tối rồi nó lại ra ngoài như vậy.

LEE THỊ...

Jisoo đến công viên I gặp mặt mọi người, sau đó cùng nhau đến công ty của Lee thị. Các đám người kia ai nấy cầm theo một thùng lớn chứa chất lỏng màu đỏ bên trong, bước theo sau Jisoo tiến vào bên trong văn phòng Lee thị.

(JenSoo) Cuối Cùng Cũng Trở Về Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ