chương 48-61

392 11 8
                                    

Chương 48

Đợi cho kim lân đài khi, đã gần đến hoàng hôn, Lam Hi Thần thu hồi ' trăng non ', hướng nghênh diện đi tới người nọ cười khanh khách nói: "Còn tự mình ra tới làm gì, cũng không phải lần đầu tiên tới."

Kim quang dao: "Nhị ca nói nơi nào lời nói, ngươi tới giúp ta, ta cao hứng."

Lam Hi Thần: "Một chút việc nhỏ, thiên ngươi tổng để ở trong lòng nhớ mãi không quên. Tần tố thế nào? Trước đó vài ngày ta nghe người ta nói nàng lại không được tốt."

Kim quang dao thần sắc hiện lên một tia vẻ đau xót, chợt cười cười, nói: "Ngày gần đây biến thiên, nàng có chút cảm lạnh, phục dược đã khá hơn nhiều."

Lam Hi Thần liền cũng không hề hỏi nhiều.

Từ kim như tùng qua đời về sau, Tần tố thân thể liền ngày càng lụn bại. Lúc đầu kia hai năm, ngoại giới có không ít nghe đồn, nói kim như tùng sau khi chết Tần tố vẫn luôn không có con, kim quang dao muốn nạp thiếp mới chọc đến Tần tố động khí thương thân, nhưng là kim quang dao đãi Tần tố một chút chưa biến, thậm chí yêu thương càng hơn vãng tích, vì thế đồn đãi không cần thiết bao lâu liền tan thành mây khói.

Chỉ là này thế nhân cái mũi phía dưới vĩnh viễn có một cái ' lộ ', cái kia ' lộ ' hợp với miệng, trên dưới vừa lật đó là nhiều ít chuyện xưa bị lăn qua lộn lại mà lấy ra tới nhấm nuốt, có người vui nghe kia mang theo nước miếng ngôi sao chuyện xưa, mỹ kỳ danh rằng bất quá chính là một việc vui, quay đầu lại mùi ngon mà coi như một kiện bí sự, "Hắc, ta cùng ngươi nói chuyện này nhi, ngươi đừng cùng người ngoài nói a......"

Lam Hi Thần không tiếng động mà nhìn bị ánh nắng chiều phô thành bức hoạ cuộn tròn không trung, nói: "Các ngươi hai người, cho là phu thê phu thê điển phạm."

Kim quang dao cười cười, nói: "Chỉ là ủy khuất nàng đi theo ta chịu tội, bất quá những lời này đó cũng không có người dám đảm đương ta mặt nói, bên ngoài những cái đó đồn đãi vớ vẩn, khiến cho nó đi thôi. Ta nếu là mọi chuyện đều như vậy so đo, nhật tử còn quá bất quá?"

Lam Hi Thần: "Ngươi có thể như vậy tưởng thì tốt rồi. A, đúng rồi, ta có chuyện muốn cùng ngươi nói. Chính là ngươi vị kia đệ đệ, mạc huyền vũ chuyện này."

Kim quang dao ngẩn ra, "Hắn làm sao vậy?" Dừng một chút, biểu tình liền có chút thay đổi, vội vàng hỏi: "Hắn chính là ở Mạc Gia Trang quá không tốt, chịu ủy khuất?"

Lam Hi Thần nói: "Hắn bị quên cơ mang về Lam gia."

Mạc huyền vũ bị đuổi hạ kim lân đài, mà nhà mình đệ đệ lại đem người cấp mang về Vân Thâm không biết chỗ. Chuyện này về tình về lý đều hẳn là thông báo kim quang dao một tiếng, miễn cho ngày sau bị người bắt lấy nhược điểm cành mẹ đẻ cành con.

"Mang về Lam gia? Như, như thế nào sẽ mang về Lam gia?"

Lam Hi Thần lắc lắc đầu, "Cụ thể như thế nào ta cũng không rõ ràng lắm, chỉ là hắn trên người có chút cổ quái."

Phồn hoa mùi thơm ngào ngạt đường nhỏ trung, hắn đem sự tình chậm rãi cùng kim quang dao nói, cố ý giấu đi cùng Giang Trừng có quan hệ hết thảy, hỏi: "A Dao, ngươi cùng ta nói thật, mạc huyền vũ hắn thật sự là bởi vì quấy rầy...... Ách, cái kia, quấy rầy ngươi, bị đuổi hạ kim lân đài sao?"

[Hi trừng] phi lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ