chương 86-87 ( end)

518 17 0
                                    

Chương 86

Chính chương mười hai năm, xuân.

Ngày xưa phồn vinh không ai bì nổi Bất Dạ Thiên thành sớm đã chôn vùi với lịch sử lao nhanh sông dài bên trong, đã từng vì cúng bái Tu Chân giới đệ nhất cường giả, vô số người xua như xua vịt mà bò lên trên kia ngàn cấp cầu thang phía trên lạc đầy tro bụi cỏ dại, chứng kiến quá chém giết cùng máu tươi, nó sớm đã mất đi năm đó ngọc thạch trơn bóng, lột đi kia tầng nhân vi quang hoàn, nó cũng bất quá chỉ là mỗi người nhưng dẫm đạp cục đá thôi.

Không có người sẽ cố tình nhắc tới cái kia dòng họ, đối với tiểu bối tới nói, nó quá khứ phảng phất chỉ là một cái chuyện xưa, mà đối với trải qua quá người tới nói, kia lại là khắc vào bọn họ trong cuộc đời ký ức.

Mà Bất Dạ Thiên lại một lần bị Huyền môn bách gia nhắc tới, là bởi vì một khối trời giáng linh thạch.

Này thạch tùy muôn vàn sao băng đồng loạt rơi xuống, không nghiêng không lệch dừng ở Bất Dạ Thiên tế thiên đài ở giữa, bất quá ngón cái lớn nhỏ, màu sắc oánh bạch ôn nhuận, đứng ở mấy trượng ở ngoài liền có thể cảm giác được nó ẩn chứa cường thịnh linh khí.

Nếu là này khối linh thạch có thể được khảm ở Tiên Khí phía trên, nhất định có thể làm này công lực tăng nhiều; nếu là tu tiên người ở tu tập khi có này linh thạch phụ tá, bế quan ba ngày tu vi để đến quá thường nhân bế quan mấy chục tái, phi thăng thành tiên sắp tới.

Cho nên, tại đây mưa dầm tầm tã ngày xuân, Huyền môn bách gia sôi nổi bước lên này khối cằn cỗi dơ bẩn thổ địa, chỉ vì này cái trời giáng linh thạch.

Lại lần nữa trở lại nơi này, Giang Trừng vẫn là từ đáy lòng cảm thấy chán ghét. Hắn nhăn nhăn mày, nhìn dưới chân bậc thang, phảng phất có thể thấy từ đỉnh cao nhất cuồn cuộn không ngừng chảy xuống máu tươi. Thật lâu sau, hắn khe khẽ thở dài, trầm mặc mà đi lên bậc thang.

Giang di ở một bên vì hắn chống đem dù giấy, nhẹ giọng nói: "Tông chủ không cần vì mới vừa rồi những người đó nói sinh khí."

Giang Trừng sửng sốt, khóe môi tiết ra một tia không cho là đúng ý cười, "Bọn họ tính thứ gì, cũng xứng làm ta sinh khí?"

Giang di trên mặt lại có chút giận dữ, "Cái kia Diêu tông chủ nói chuyện cũng quá khó nghe, rõ ràng năm đó như vậy lấy lòng ngài."

Giang Trừng trên mặt thần sắc chút nào không thấy có dị, chỉ đáy mắt hàm chứa một sợi lành lạnh châm chọc, nói: "Cái kia họ Diêu từ trước cứ như vậy, không phải đơn đối với ta. Năm đó ' bắn ngày chi chinh ' hắn liền lưỡng lự, co rúm quan vọng. Sau lại thấy Ôn thị không hảo, mới mang theo đệ tử gia nhập chúng ta bên này." Nói đến chỗ này, hắn hoắc mắt lộ ra cười tới, chỉ là kia cười cũng là lạnh như băng, mang theo rõ ràng miệt nhiên, "Ôn nếu hàn sau khi chết, chúng ta ở hắn Tàng Bảo Các nội lục soát ra không ít thứ tốt, trong đó liền có Diêu thị ngàn năm hồng xá lợi, đó là nhà bọn họ đồ gia truyền. Chỉ là chưa bao giờ nghe nói qua Diêu thị có bị Ôn thị giẫm đạp đánh cướp việc phát sinh quá, như vậy cái này đồ gia truyền là như thế nào đến ôn nếu hàn trên tay, đáp án liền không cần nói cũng biết."

[Hi trừng] phi lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ