chương 81-85

281 14 3
                                    

chương 81

Đãi khách trong nhã thất, một người tuổi chừng 30 hứa nam tử cao lớn đang cúi đầu xuyết uống tôi tớ dâng lên trà.

"Ân, tốt nhất phượng tủy trà, không tồi không tồi." Hắn đem chung trà hướng trên bàn nhẹ nhàng một gác, ngón cái lau khóe môi nước trà, cười rộ lên giống như bảy tháng mặt trời rực rỡ, trong mắt lại hiện lên một tia màu đỏ tươi âm đức, "Bất quá bổn tọa hôm nay không phải tới uống trà, các ngươi đương gia người đâu?"

Đang nói, Lam Hi Thần đã chầm chậm tới, chắp tay cười nói: "Không biết tiên quân hạ đại giá quang lâm, không có từ xa tiếp đón."

Nhai Tí xua xua tay, dương mắt đang muốn nói chuyện, lại là ngẩn ra, nguyên bản hài hước biểu tình hơi có đình trệ, hắn đứng dậy vây quanh Lam Hi Thần chậm rãi đi rồi một vòng, đột nhiên cúi đầu một ngửi.

Lam Hi Thần ngón tay khẽ run lên, vẫn chưa từng có đại phản ứng, chỉ bất động thanh sắc mà gom lại cổ áo xoay người sang chỗ khác, lui về phía sau nửa bước, một tay giương lên, "Tiên quân, mời ngồi."

Hồng y kim quan Nhai Tí trong mắt hơi có khó hiểu chi sắc, trên dưới đánh giá Lam Hi Thần hai mắt, lại lo chính mình lắc lắc đầu, trọng lại treo lên bễ nghễ thiên hạ biểu tình, nhìn quét một vòng bạch y đai buộc trán Lam thị tộc nhân, nói: "Cũng không phải cái gì đại sự, chính là các ngươi tổ tiên lam an từng rút bổn tọa một cây chòm râu làm cầm huyền." Hắn làm bộ sờ sờ khóe môi, "Sách...... Hiện tại nhớ tới, bổn tọa đều thịt đau đâu."

Lam Hi Thần nhẹ nhàng cười, đứng dậy đang muốn nhận lỗi, chỉ là này lễ mới làm một nửa, Nhai Tí liền duỗi tay dừng lại, chỉ nghe hắn nói: "Các ngươi nhân gian không phải có câu nói kêu ' cha thiếu nợ thì con trả ' sao? Hắn nếu là ngươi tổ tiên, vậy ngươi liền đại hắn thường đi."

Hắn nói được cực kỳ ngả ngớn vô lực, có mấy cái thiếu kiên nhẫn Lam thị tiểu bối đã mặt lộ vẻ sắc mặt giận dữ. Lam Hi Thần lại như cũ không kiêu ngạo không siểm nịnh mà cười, "Không biết tiên quân tính toán làm lam mỗ như thế nào hoàn lại?"

Nhai Tí toét miệng xem như cười, "Cũng không phải cái gì việc khó, ngươi đánh với ta một hồi là được."

Lam Hi Thần ngạc nhiên, trên mặt lại không lộ mảy may thần sắc.

Hắn đã là biết được Nhai Tí chòm râu là như thế nào bị nhà mình tổ tiên rút đi. Nghĩ đến tất là năm đó hắn cùng lam an đánh một hồi, đấu thua, làm trừng phạt liền bị kẻ hèn một giới phàm nhân rút đi chòm râu, khẩu khí này hắn vẫn luôn nửa vời mà đổ, hiện giờ lại là lại đổ không được.

Có thù tất báo, thật đúng là lời nói không giả đâu.

Lam Hi Thần biết được hôm nay một trận chiến này tránh cũng không thể tránh, trong lòng không tiếng động mà than một tiếng, đứng dậy dương tay cười nói: "Có thể cùng tiên quân ganh đua cao thấp, lam mỗ từ chối thì bất kính, thỉnh."

Khúc kính thông u chỗ, một khu nhà lịch sự tao nhã tiểu viện vui mừng độc lập.

Giang Trừng ỷ ở cửa sổ biên ngây ra, ánh nắng chiếu triệt hắn đáy mắt, trồi lên rực rỡ lung linh thiển hạt nước gợn. Thanh phong chợt khởi, tùy ý hợp lại khởi đầu tóc hơi hơi rời rạc, vài sợi tóc mai mơn trớn hắn gương mặt, hắn hai tròng mắt nhẹ nhàng nháy mắt, liền lộ ra vài phần cùng dại ra sở bất đồng mờ mịt thần sắc.

[Hi trừng] phi lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ