chương 65
Hơn trăm tao con thuyền mênh mông cuồn cuộn mà chạy ở trên mặt sông, sóng lớn quay cuồng, kéo ra thật dài đuôi cánh.
Bọn họ đích đến là Liên Hoa Ổ, cho nên Giang Trừng cùng mặt khác tông chủ ngồi chung cầm đầu con thuyền, phương cùng nhau miêu, hắn liền dựa vào chính mình chỗ ngồi nhắm mắt dưỡng thần.
Cấp Lam Hi Thần linh điệp đã thả ra đi, Giang Trừng cho chính mình một đêm thời gian, nếu là hừng đông về sau Lam Hi Thần còn không trở về tin, hắn liền tự mình đi một chuyến kim lân đài.
Trên thuyền đại đa số người đều là an tĩnh, cực ngẫu nhiên có người nhỏ giọng giao lưu, hơn phân nửa cũng là quay chung quanh chính mình linh lực khôi phục nhanh chậm triển khai, Giang Trừng bất động thanh sắc mà điều động Kim Đan, chỉ cảm thấy linh mạch tuy vẫn đình trệ, linh lưu lại đã ở trong đó thong thả chảy xuôi, cuồn cuộn không ngừng mà tụ tập hướng Kim Đan.
Kim Đan vận chuyển vẫn có chua xót đau đớn cảm giác, thả không biết vì sao, Giang Trừng luôn có một loại này Kim Đan là một khối kim thiết, có người cầm nam châm hút xả nó cảm giác. Hắn hơi hơi mở hai mắt, thái dương phúc hơi mỏng một tầng mồ hôi lạnh, Kim Đan bị lôi kéo cảm giác quá mức tiên minh, linh mạch liên tiếp thân thể các nội tạng, có lẽ là tâm lý tác dụng, dạ dày bộ vẫn luôn có bị đề cử cảm giác.
Hắn có chút tưởng phun.
Trong khoang thuyền quá buồn, hắn đứng dậy hành đến boong tàu thượng, giang thượng triều phong mang đi một chút trệ buồn cảm, lại mang không đi linh mạch cùng Kim Đan thêm chú với hắn phiền ác, hắn cường chống đi đến đuôi thuyền, ghé vào lan can bên nôn khan đến khóe mắt nóng lên.
Việc lạ...... Sao khởi điểm linh lực biến mất khi còn hảo, nhiều nhất chính là đau bụng, hiện giờ chậm rãi khôi phục, ngược lại bắt đầu nghiêm trọng?
Tối nay gió lớn, con thuyền theo gió vượt sóng đảo còn tính mau, chính là khó tránh khỏi có chút lắc lư.
Giang Trừng mê mang mà mở to mắt, xem sóng lớn một cái khẩn tựa một cái mà lẫn nhau chụp đánh truy đuổi, một cái gần như buồn cười ý niệm ở trong đầu hình thành một cái quái đản vòng tròn: Hay là ta say tàu? Chê cười, ta sẽ say tàu?
Hắn một cái ý tưởng còn không có hoàn chỉnh, tiếp theo sóng nôn mửa cảm lại cuồn cuộn mà đến. Hắn vốn là chưa ăn cái gì, phun cũng chỉ có thể là dạ dày toan thủy, sặc đến hắn giọng nói như bị cương đinh thổi qua đau đớn.
Từ nhỏ ở thủy biên lớn lên, sẽ tự đi đường khởi liền sẽ bơi lội, ngày thường trừ bỏ luyện công đọc sách chính là chèo thuyền, đánh gà rừng, Giang Trừng nghĩ như thế nào đều không cảm thấy chính mình sẽ bởi vì say tàu mà phun thành như vậy.
Tổng cảm thấy không đúng chỗ nào......
Hắn nhăn trường mi ngồi xổm xuống, chờ này sóng choáng váng cảm thối lui, bên tai ẩn ẩn truyền đến thiếu niên tê tâm liệt phế tiếng khóc ——
"Ta không bỏ! Đây là cha ta kiếm, ta không bỏ ——!"
Giang Trừng ngẩn ra, trong phút chốc thế nhưng chưa phản ứng ra đó là Kim Lăng tiếng khóc, hai chân lại đã có chính mình ý niệm, lại mau lại ổn mà chạy đến phía trước boong tàu biên. Chỉ thấy mới vừa rồi chính mình nhường cho Ngụy Vô Tiện chiếc thuyền nhỏ kia thượng không biết khi nào đã chen đầy, bọn họ vai dựa gần vai vô thố mà nhìn Kim Lăng ôm ' tuổi hoa ' gào khóc, ôn ninh tắc cúi đầu, mười phần vẫn là năm đó kia phó uất ức dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi trừng] phi ly
Fanfictionchương 1-24 đã có nhà Yuurei mei. mình làm tiếp chỉ để phục vụ cá nhân. xin đừng mang đi đâu nhé https://luoboduck.lofter.com