Chương 78
Tiểu người giấy ngồi ở Lam Hi Thần trên vai, chỉ dẫn hắn một đường hướng Lam Vong Cơ nơi phương hướng chạy gấp, không bao lâu liền tới rồi địa phương.
Lam Vong Cơ dưới tàng cây ngồi xếp bằng, khóe môi ẩn có vết máu chưa khô, thấy người tới vội muốn đứng dậy chào hỏi, vừa mới lên liền oai thân mình muốn ngã xuống, bị đã là trở về thân thể Ngụy Vô Tiện một phen đỡ.
Lam Hi Thần nhíu mày, hai ngón tay đáp thượng đệ đệ thủ đoạn, "Sao bị nội thương?"
Ngụy Vô Tiện vừa muốn nói chuyện, thấy Lam Vong Cơ hai tròng mắt triều hắn nghiêng nghiêng giương lên, chỉ phải thu thanh đứng ở một bên. Lam Vong Cơ nói: "Trước hai ngày ra ngoài đêm săn, không lo đau lòng. Trước không nói cái này, huynh trưởng, thúc phụ chờ hạ muốn tới Liên Hoa Ổ, tự mình mang ngươi trở về."
Lam Hi Thần giữa mày vừa động, "Thúc phụ muốn đích thân lại đây?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu, trong mắt là tràn đầy khẩn thiết cùng nôn nóng, "Ngươi mau ngẫm lại biện pháp đi, chuyện này nháo lên, không hảo xong việc."
Lam Hi Thần: "Nếu là việc gấp, ngươi vì sao sẽ tự mình lại đây? Truyền tin phù không phải càng mau?" Hắn thấy Lam Vong Cơ thần sắc thê ai, Ngụy Vô Tiện muốn nói lại thôi, trong lòng ước chừng có vài phần so đo, khe khẽ thở dài, đỡ cơ hồ đứng thẳng không được đệ đệ, "Ngươi bị giam lỏng có phải hay không? Cho nên vô pháp dùng truyền tin phù, trên người thương cũng không phải đêm săn thời điểm làm cho...... Thúc phụ đối với ngươi dụng hình?"
Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, thực mau lại gật gật đầu, lòng tràn đầy ủy khuất ở huynh trưởng như vậy quan tâm lời nói trung nảy lên đáy mắt, hắn hơi hơi rũ xuống mí mắt, "Ta dùng truyền tống phù lại đây, lúc này thúc phụ hẳn là đã phát hiện, chỉ sợ đang ở tới rồi trên đường...... Huynh trưởng, ngươi đừng động ta, mau nghĩ cách đi, Giang tông chủ biến thành như vậy...... Ta......" Hắn rốt cuộc nói không được nữa, phản quá vãng đủ loại đã không thể truy, hắn duy nguyện chính mình điểm này non nớt chi lực, có thể thoáng đền bù.
Lam Hi Thần lẳng lặng mà nhìn hắn, làm người đoán không ra cặp kia đen như mực con ngươi ẩn tàng rồi cái gì tâm tư, bất quá một lát hắn liền lộ ra thường quán ôn nhu ý cười, thủ hạ bỏ thêm hai phân lực đạo, đem đệ đệ bán trú với trong lòng ngực, "Lớn như vậy người như thế nào còn khóc cái mũi? Không phải cái gì khó lường sự, ta đều không vội, ngươi gấp cái gì? Mau cùng ta lại đây chữa thương."
Có Lam Hi Thần ở phía trước, đối với Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện xuất hiện ở Liên Hoa Ổ một chuyện, phần lớn môn sinh cũng không hề nói cái gì, chỉ có giang di lại đây hỏi một câu, Lam Hi Thần áy náy cười nói: "Hắn ở phụ cận đêm săn thời điểm bị trọng thương, dù sao cũng là ta đệ đệ, chờ hắn hảo chút ta liền làm hắn trở về."
Như thế, ba người một đường sướng nhiên không bị ngăn trở mà đi tới ủng thúy nội đường. Lam Vong Cơ phương vừa vào cửa liền cảm giác một cổ sóng nhiệt ầm ầm ập vào trước mặt, đó là ở vào đông cũng thấy nóng bức, nhưng mà hắn huynh trưởng lại làm như đã quán, quần áo gian mang theo điểm đêm gió lạnh, vội vàng xốc lên giường biên rũ mềm yên la, nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi trừng] phi ly
Fanficchương 1-24 đã có nhà Yuurei mei. mình làm tiếp chỉ để phục vụ cá nhân. xin đừng mang đi đâu nhé https://luoboduck.lofter.com