chương 75-77

217 11 0
                                    

chương 75

Năm nay mùa đông, Vân Mộng hạ vài tràng mưa to.

Hạt mưa kẹp tuyết hạt dừng ở trên người, đến xương lạnh băng xuyên thấu quần áo chui thẳng tiến người cốt phùng, máu phảng phất đều bị thành băng tra, chảy xuôi ở đã giống như băng trụ trong huyết mạch.

Liên Hoa Ổ trước thủ vệ tận trung cương vị công tác, chỉ là rốt cuộc tu vi thấp chút, chính thừa dịp không người lưu ý trộm hướng trong lòng bàn tay a khí, cho nên thình lình nhìn thấy một người từ trên trời giáng xuống khi đều là sửng sốt, vẫn là trong đó một người trước phản ứng lại đây, "Trạch Vu Quân? Ngài xuất quan?" Hắn tiến lên hai bước đang muốn hành lễ, lại bị Lam Hi Thần sắc mặt hù nhảy dựng.

Trên mặt không có một tia huyết sắc, đen nhánh lông mi thượng kết hơi mỏng một tầng sương bạch, môi sắc phát thanh, duy trung gian hơi nhiễm một chút hồng nhạt, như là rượu gạo trung kia một giọt điềm xấu cưu độc.

Hắn vội một phen sam ở lung lay sắp đổ bạch y tông chủ, "Ngài như thế nào như vậy, mau, mau vào đi ấm áp ấm áp!"

Lam Hi Thần cường tự bước bước chân, thanh âm bị đông lạnh được mất ngày xưa thanh nhã, ám ách lại suy yếu, "Vãn...... Các ngươi tông chủ đâu? Còn hảo?"

Thủ vệ môn sinh phẩm giai thấp hèn, phần lớn sẽ không biết cái gì quá kỹ càng tỉ mỉ trong tộc sự vụ. Hắn hỏi như vậy, đơn giản là tưởng nói bóng nói gió mà biết được Giang Trừng trước mắt đại khái tình huống.

"Tông chủ?" Kia môn sinh có chút kỳ quái mà nhìn Lam Hi Thần liếc mắt một cái, nói: "Tông chủ hẳn là khá tốt đi, có mấy ngày không gặp hắn, không lâu trước đây bị thương, nhưng nghe kim tông chủ nói đã không sai biệt lắm hảo." Hắn hơi vừa quay đầu lại, thấy Lam Hi Thần thần sắc đột nhiên trở nên bi thiết, cũng không hiểu được chính mình là câu nào nói sai rồi, liền tìm chút vui vẻ sự tình nói cùng Lam Hi Thần nghe, "Nga, đúng rồi, chúng ta tông chủ còn truyền lời, nói là ngài hoặc là vị nào Lam thị quyền cao chức trọng quý nhân tới, làm chúng ta không cần thông truyền, trực tiếp mang đi vào chính là."

Lam Hi Thần ngẩn ra, khô cằn mà kéo kéo khóe miệng, "Phải không."

Môn sinh: "Kia còn có giả, lời này vẫn là kim tông chủ ra tới cùng chúng ta nói đâu."

Lam Hi Thần im lặng cười khổ, chỉ đem ngập trời đau nhức giấu ở hơi hợp hai mắt sau.

Vòng qua quá liên hồ, hành đến rũ hoa cổng vòm ngoại, kia môn sinh dừng bước chân, "Trạch Vu Quân, kia phía sau chính là ta như vậy cấp thấp môn sinh không thể đi vào, ngài...... Ách......" Hắn nhìn mắt Lam Hi Thần xanh trắng đan xen sắc mặt, "Nếu không, ta cho ngài tìm một vị sư huynh lại đây?"

Lam Hi Thần xua xua tay, ý bảo hắn lui ra, cường đánh lên tinh thần chính mình đi vào.

Đi Giang Trừng phòng ngủ đường đi đến cực chín, nhớ rõ chính mình cuối cùng một lần lại đây vẫn là năm trước trung thu, hắn lấy cớ sớm ly Lam thị yến hội, ở hàn bên ngoài bỏ thêm tầng thủ thuật che mắt sau chính mình dẫn theo mấy cái con cua đi Vân Mộng.

Hắn vĩnh viễn cũng sẽ không quên Giang Trừng độc ngồi đám người ngoại, nhìn Liên Hoa Ổ nội môn sinh cùng tôi tớ chơi làm một đoàn khi mang chút tin tức mịch biểu tình, rõ ràng cách vạn gia ngọn đèn dầu như vậy gần, hắn lại tình nguyện thủ một hồ rượu gạo tự rót tự uống.

[Hi trừng] phi lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ