Chương 62
Thêu ' kim ' tự đại kỳ bị phong quát đến loạn vũ, thoát khỏi trói thằng thổi hướng về phía chân trời.
Giang Trừng ở gió lạnh trong miệng đứng một lát liền cảm thấy đau đầu, hắn hậu tri hậu giác mà cảm thấy chính mình chân đã tê rần, chậm rãi đi rồi hai bước, lại ngẩng đầu nhìn mắt dãy núi điệp khởi đen như mực phương xa, "Đã trễ thế này."
Đám người đã tan đi, trên mặt đất lưu trữ một bãi huyết, không biết là của ai.
Giang Trừng chỉ cảm thấy chói mắt.
"Cữu cữu."
Giang Trừng quay đầu lại nhìn chính mình tiểu cháu ngoại trai, choai choai hài tử mấy ngày không thấy tựa hồ lại trường cao, trong tay trên thân kiếm còn dính huyết, hắn tưởng hẳn là xuất từ cùng trên mặt đất cùng cá nhân trên người. Kia hài tử trầm khuôn mặt, không cười bộ dáng không giống phụ thân hắn, cũng không giống hắn mẫu thân.
"Ngươi tiểu thẩm đâu?" Giang Trừng thở dài nói: "Ngươi nên đi ngươi tiểu thúc chỗ đó, lớn, nên học liệu lý."
Kim Lăng nghe xong lời này, ấn đường đều ninh lên, "Tiểu thẩm sự đã có chuyên gia liệu lý, tiểu thúc dẫn người đi Vân Thâm không biết chỗ." Hắn thấy Giang Trừng ở phát run, phảng phất cùng hắn cộng tình giống nhau, chính mình cũng run lên lên, "Cữu cữu, ngài không có gì muốn nói với ta sao?"
Giang Trừng nhìn kia hài tử, đột nhiên cảm thấy hắn thực xa lạ, năm ngón tay thần kinh phản xạ tính mà trừu trừu, hắn hỏi lại: "Ngươi muốn biết cái gì?"
Kim Lăng chỉ cảm thấy chính mình trước nay chưa từng có mà thanh tỉnh: Lúc trước ở trong khách sạn, có lẽ Giang Trừng đã nhận ra Ngụy Vô Tiện, nhưng lúc sau hắn giả ý mắc mưu, mang theo đại bộ phận người đi ra ngoài, cấp chính mình lưu ra cũng đủ thời gian phóng chạy Ngụy Vô Tiện, đây là vì cái gì? Hắn không phải hẳn là hận nhất Ngụy Vô Tiện sao? Cái kia Ngụy Vô Tiện không phải hại chết hắn thân tỷ sao? Kia hắn vì cái gì không động thủ, vì cái gì còn muốn cố ý phóng chạy hắn......
Chẳng lẽ chính mình cha mẹ chết, đều không đủ để làm hắn cữu cữu lập tức giết Ngụy Vô Tiện sao?
Kia lại vì cái gì từ nhỏ liền ở chính mình trên người gieo ' cừu hận ' hạt giống? Làm hắn lưng đeo đối chưa từng gặp mặt người hận ý mười mấy năm, sau đó......
Sau đó, hắn liền mặc kệ?
Kia chính mình tính cái gì? Này mười mấy năm cừu hận tính cái gì? Hắn cha mẹ tính cái gì? Hắn mấy năm nay nhận hết xem thường lại tính cái gì?!
Kim Lăng ngực như là bị đột nhiên đâm nhất kiếm, băng nhận lôi cuốn gió lạnh cuốn tiến thân thể hắn, xé rách hắn ngũ tạng lục phủ, "Cữu cữu, ngươi, ngươi sáng sớm liền biết hắn là Ngụy Vô Tiện, có phải hay không?"
"......"
Kim Lăng thanh âm nhẹ xuống dưới, "Ngươi vì cái gì muốn gạt ta?"
Giang Trừng đau đến trước mắt tối sầm, hắn phẩm trong miệng chậm rãi nồng đậm lên huyết tinh khí, bất kham mà nói: "Ta tưởng đem hắn, mang về, mang về Liên Hoa Ổ, hắn nên quỳ gối kia phiến thổ địa thượng chuộc tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi trừng] phi ly
Fanfictionchương 1-24 đã có nhà Yuurei mei. mình làm tiếp chỉ để phục vụ cá nhân. xin đừng mang đi đâu nhé https://luoboduck.lofter.com