Kim thu mười tháng, gió lạnh đưa sảng, hàn bên ngoài năm trước tân nhổ trồng kim quế tại đây một ngày sáng sớm toàn thịnh.
Giang Trừng sáng sớm liền sai người lấy năm ngoái chôn ở dưới tàng cây hoa quế rượu tới, ngồi ở dưới tàng cây tự rót tự uống, kim sắc thật nhỏ đóa hoa dừng ở hắn tố bạch trên quần áo, dùng chỉ bạc thêu ám văn chín cánh liên cũng nhiễm mùi hoa.
Lam Hi Thần không hiểu được đi nơi nào, toàn bộ sáng sớm đều không thấy bóng người, cho đến chưa chính canh ba mới trở về, Giang Trừng sớm ôm vò rượu không tử ngủ đến trời đất u ám.
"Vãn ngâm tỉnh tỉnh." Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ Giang Trừng vai, hiến vật quý dường như đem một cái che chở tố lam vải bông khay đẩy đến hắn nhập nhèm trước mắt, cười khanh khách mà nói: "Nhìn xem, có thích hay không."
Giang Trừng nửa là buồn ngủ nửa là tò mò mà xốc lên vải dệt, lại là một kiện hắc đế thêu kim văn hoa cỏ bản vẽ ngoại thường, cổ áo cập cổ tay áo, vạt áo nạm biên chỗ toàn thêu tiểu đóa cuốn vân văn cũng chín cánh liên cát tường đồ án, trước người hệ có đỏ thẫm tơ lụa, càng xứng từ ngũ sắc bích tỉ xuyến thành vật trang sức trên tóc, không gì không tinh mỹ đẹp đẽ quý giá.
Hắn hơi hơi ngạc nhiên, giương mắt xem hắn, "Phi năm phi tiết, làm gì vậy?"
Lam Hi Thần một mặt thế hắn thay vật trang sức trên tóc, một mặt nói: "Lại quá hai ngày không phải trung thu gia yến sao, ta muốn cho ngươi xuyên này thân đi."
Giang Trừng giãn ra tay áo rộng, cúi đầu nhìn nhìn, nhíu mày nói: "Này mấy thân Lam thị quần áo liền rất hảo, huống hồ đến lúc đó theo ta một người xuyên thành như vậy tham dự, giống bộ dáng gì?" Hắn xua xua tay, liền phải động thủ hủy đi vật trang sức trên tóc, "Không được không được, này thân cũng quá hoa hòe loè loẹt."
Lam Hi Thần vội một phen đè lại, trong mắt không khỏi mang theo chút ủy khuất, "Đây chính là chúng ta quá cái thứ nhất trung thu a, vì cái này, ta làm tú nương hoa suốt ba tháng mới chế ra này một thân, liền muốn nhìn ngươi ăn mặc tham dự gia yến......" Hắn xem Giang Trừng vẫn hắc nửa khuôn mặt, ánh mắt càng thêm mềm mại xuống dưới, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Vãn ngâm này cũng không chịu sao?"
"Nhưng, chính là, chính là đây là Lam thị gia yến a, ta như vậy xuyên, chẳng phải là quá mức rêu rao?" Giang Trừng cúi đầu, nhẹ nhàng mơn trớn kia thân tơ lụa, "Tuy là đôi ta quan hệ xem như qua minh lộ, nhưng là nhà các ngươi còn có kia rất nhiều trưởng lão tiền bối, tóm lại không phải mỗi người đều xem ta thuận mắt, vẫn là điệu thấp chút đi."
Lam Hi Thần: "Dù sao ngươi là ta mang vào cửa, bọn họ bất mãn nữa, cũng sẽ không bắt ngươi như thế nào." Hắn ôm lấy kia một thốc thanh nhã hoa quế hương khí nhập hoài, nhẹ ngửi bên mái toái phát, cười nói: "Vãn ngâm, ta nói rồi, ngươi ở chỗ này không cần như thế thật cẩn thận, có ta che chở ngươi. Huống hồ bất quá một kiện xiêm y mà thôi, lại không phải núi vàng núi bạc."
Nghe hắn nói như thế, Giang Trừng trong lòng tràn ra điểm không muốn làm người nhìn thấy tiểu vui mừng tới. Bị người phủng ở trên đầu quả tim tư vị quá mức điềm mỹ, hắn nguyên là không biết vì sao sẽ có người thích nghe những cái đó lời ngon tiếng ngọt, hiện giờ lại hiểu được nơi đây lợi hại, lại là như vậy dạy người nghiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi trừng] phi ly
Fanfictionchương 1-24 đã có nhà Yuurei mei. mình làm tiếp chỉ để phục vụ cá nhân. xin đừng mang đi đâu nhé https://luoboduck.lofter.com