Chapter 4 -- Happy Days With Her Father

4.9K 75 1
                                    

Chapter 4 -- Happy Days With Her Father

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Elle's POV

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

"Daddyyyyyy!" tili ko habang kinikiliti ako ni dad.. Patakbo takbo kami ngayon sa kitchen na parang mga bata. "Ayaw ko talagang kinikiliti.. AYYYYY! UGHH! HAHAHHAHAH!" 

Bigla nya akong niyakap na parang matagal na kaming di nagkikita.. "I can't believe my daughter is all grown up." 

"oy daddy! Bigla kang nagdrama dyan? Ok ka lang?" 

"Oo ok lang ako anak. I'm just happy na nakakasama kita ngayon." 

Napayakap ako sakanya.. I don't know what I'd do without my dad.. He's my everything.. Siguro kung wala si Ian sa buhay ko, si daddy lang yung only guy na ieentertain ko... Di ako tatanggap ng manliligaw. :) 

*kring kring!* 

From: Ian

Loves, free ka ba today? Labas naman tayo oh... Gusto na kitang makita ulit. 

"Sino yan" inagaw agad ni dad yung phone ko kaya nakita na nya yung message ni Ian.

Nahiya ako syempre. XDD

"Di kita papayagan.. Dito ka lang anak.. lagi ka nalang kasing wala sa bahay eh." sabi ni dad sabay yakap uit sakin..

"Eh daddd.. Miss ko na si Iaaaannn.." 

"Pleaseee" pagmakaawa nya

"Sige na nga. Dito na lang ako sayo." I smile pero deep inside gusto ko talaga makita si Ian.. Hayyy.. 

Ian sorry. I can't. 

Matipid na pagreply ko sakanya pagkatapos ay nagluto na kami ni dad ng kung ano anong dishes.

The Ghost Is OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon