.
Kinaumagahan ay maaga akong pumasok upang manuod ng practice nila Gab. dhil sbi niya saakin ay maaga daw ang practice nila kaya heto ako ngayon naglalakad papuntang gym ngunit habang naglalakad ako ay nakita ko si Brianna na papasok ng gym kaya dahan dahan akong sinundan sya.
"Gab.Please" aniya na nakakapit sa barso ni Gab.
"Napag-usapan na natin toh dba?" nauubos na pasensyang sabi ni Gab sknya.
"But I'm bored already!?" nagmamaktol na sigaw nito kaya napabuntong hiniga si Gab at tumingin sa gawi ko at nagulat siya ng makita akong nakatingin sknila kaya agad niyang tinangal ang pagkakapulupot ni Brianna at agad na lumapit saakin.
"Sav, knina kapa dyan?" tanong niya saakin na tila kinakabahan.
"Hindi nman" sagot ko sknya habang nakatingin kay brianna na nagmamartsang lumapit saamin.
"I'm bored but Ok I'll wait" anito na nakatingin saakin pero alam kong si Gab ang kinakausap niya at nagmartasa na siyang lumayo. Tinignan ko pa siya ng isang beses at ng hndi ko na siya makita ay humarap ako kay Gab na tila ay balisa.
"Hey, Are you okay?" tanong ko sknya kaya tumingin siya saakin.
"H-Ha? oww yeah, I'm alright. may iniisip lng ako" sagot nito at agad na ngumiti saakin
"Why so early?" tanong nya
"Ahm manunuod sna ako kung okay lng" nahihiyang tanong ko sknya.
"Syempre nman" aniya at ginaya niya ako papasok sa loob ng gym at pinaupo malapit sa gamit niya.
"We still have time before class ihahatid kita pero dto ka muna" nakangiti niyang sabi saakin kaya tumango ako sknya.
Habang pinapanuod ko siyang maglaro ay hindi ko maiwasang mamangha sknya dahil hndi ko akalain na sisirain ko ang pangako ko sa sarili ko na hndi ako magpapaligaw pero heto ako ngayon pinapanuod ang lalaking gusto ko.
Hndi ko lubos akalain na magkakagusto saakin ang isang Gabriel Dela Cruz kahit alam kong wlang magkakagusto saakin dhil isa lng akong hamak na Nerd pero heto nililigawan niya napabuntong hininga ako sa isiping iyon ng dumako ang mata ko sa bag ni Gab na nsa tabi ko.
"Ano toh?" tanong ko sa sarili ko ng makita ang notebook na nakabukas kaya kinuha ko ito at kumunot ang noo ko ng makitang assignment iyon ni Gab na hndi niya pa sinasagutan at ngayon ito kailangan.
Kinuha ko ang ballpen sa bag ko at ako na mismo ang sumagot ng assignments nya dhil hndi nman nagkakalayo ang subjects nmin kaya madali nlng ito.
Ng matapos kong sagutan ang assignment niya ay saktong kakatapos lng ng practice nila Gab kya lumapit siya saakin pagod na pagod.
BINABASA MO ANG
The Sweet Vengeance (COMPLETED)
Teen FictionSavannah is just a simple girl she all want's study, pero lahat ng iyon ay naglaho ng parang bula ng makilala niya si Gabriel. Sa isang simpleng babae siya ngayon ay nagbago at balak maghiganti. Taste My Sweet Vengeance.