30

44 10 0
                                    



R-18. Read at your own risk.


"You may now kiss the bride" huling sabi ng pari kaya agad akong hinalikan ni Zach at nagpalapakan ang lahat ng taong dumalo saamin doon.


Masayang kaming humarap sa tao doon at nag-umpisa ng magpicture-picture doon. Matapos nming magpicture picture ksama ng mga pamilya at kaibigan ay dumeretso na kmi sa reception.


Nandito kmi ngayon sa Maldives dahil pangarap kong ikasal doon. Maganda at napakatahimik ng lugar. Ginanap sa tabing dagat ang kasal nmin habang palubog ang araw.


Masaya akong nakangitin kay Zach dahil hindi ko aakalain na ang dating kinaiinisan ko ay asawa ko na. Zach is a good man, he's always making me happy even though he's busy. Zach is kind of a man that everybody dreaming and I'm lucky to have him.


"You excited?" nakangisi niyang tanong saakin kaya hinampas ko siya sa braso.


"Zach!?" napahiyaw ako ng sobrang lakas dahil binuhat niya ako papasok sa hotel.


Kinuha niya ang isang private room para daw masolo niya ako. Kinakabahan ako dahil babago lng nmin gagawin ang bagay na iyon. Merong pagkakaton na halos umabot kmi sa bagay na iyon, pero pag nandoon na ay titigil nlng siya bigla dahil nererespeto niya ako.


Hiniga niya ako sa kama at hinalikan sa labi at nakangiting nakatingin sa mata ko.


"You're finally Savannah Zein Williams-Armani" napangiti ako dahil isa na akong Armani isang ganap na asawa niya.


"Thank you" nakangiti kong pasasalamat sknya


"For what?"


"For loving me" madamdaming sagot ko sknya


"I love you" bulong niya at hinalikan ako


Pagkatapos maligo ni Zach ay agad akong pumasok sa banyo upang maligo na din. Makalipas na pagbabad ko sa tubig ay kinakabahan akong lumabas ng banyo habang suot ang lingerie itim na binigay saakin ni Mavie dahil siguradong maaakit ko si Zach.


Nahihiyang lumakad ako sa harap niya at naupo sa kama. Nakatingin lng siya saakin na tila inaalam ang reaction ko.


"Anong tinitingin tingin mo dyan?!" mataray na tanong ko kahit na sobrang lakas na ng kabog ng dibdib ko.


Tumawa siya sa pagtataray ko kaya lumapit siya saakin habang nakangisi.


"Come here" utos niya kaya sumunod agad ako kahit na kinakabahan


"I will not force you if you're not ready yet" aniya habang pinaglalaruan ang kamay ko

The Sweet Vengeance (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon