Chương 23

8.9K 403 41
                                    

Chương 23: Canh hai

Edit: An chưa có người yêu | Beta: Vi Yên, Ngư Nhi

Khương Sơ nhìn Hướng Diệc cùng người quản lí đi về phía mình rồi mơ mơ màng màng bị hai người ấy kéo đi khi nào chẳng hay. Trong lúc di chuyển, các fan chen chúc xô xô đẩy đẩy còn đụng vào cô, Khương Sơ khó chịu nhíu mày.

Cuối cùng Khương Sơ theo Hướng Diệc lên một chiếc xe.

Thực ra cô với Hướng Diệc hợp tác không chỉ một lần. Bộ phim đầu tiên từ khi ra mắt, cô còn đóng vai người yêu với anh ta nhưng nói thân quen thì cũng chẳng phải. Thế nên Khương Sơ không hiểu tại sao hôm nay Hướng Diệc lại ra vẻ thân thiết nhờ người đại diện đến đón cô.

Còn lúc này fan cp đã kích động muốn thăng thiên.

"Mẹ ơi!!! Hôm nay ai không đến sân bay thì đúng là quá đáng tiếc! Hướng Diệc dẫn theo vệ sĩ nên đã ra ngoài từ lâu rồi. Còn em gái Khương Sơ thì có lẽ không biết bây giờ mình đang rất hot nên chỉ dẫn theo hai trợ lí. Thế là anh Diệc đã cùng người đại diện đến đón Khương Sơ, lúc ra ngoài Hướng Diệc còn đứng lại chờ, vẻ mặt phải gọi là siêu cưng chiều luôn á! Tui thấy cp này siêu có triển vọng luôn đấy!!!"

Bên dưới là một dàn fan đang hò hét, còn cái gì mà tình yêu thần tiên!

Hướng Diệc còn cầm ống tay áo hồng nhạt của cô, ân cần hỏi, "Sao bây giờ mới đến?"

Khương Sơ: "..." Hai người bọn họ... Thân thiết như vậy sao?

Khương Sơ mơ màng lần nữa bị kéo lên xe.

Hiện trường một lần nữa trở nên ầm ĩ.

Hướng Diệc chăm sóc Khương Sơ cả đường đi khiến cô cũng tưởng mình với anh ta có quan hệ rất tốt.

Sau khi về khách sạn, Trần Niệm Niệm kiên định nói quan điểm của mình, "Em tình nguyện bán chị cho Hứa Đình Thâm chứ không để chị tạo cp với tên Hướng Diệc kia đâu."

Khương Sơ: "..." Đúng là không có so sánh thì không có tổn thương mà.

"Cái tên Hướng Diệc này "low" đến mức nào chị không thấy sao, lần trước phỏng vấn anh ta còn dám nói đã xem video của mình với Hứa Đình Thâm trên Bilibili, tạo hiệu ứng cp đến cả nam minh tinh cũng không tha. Ỷ mình có tí hào quang minh tinh mà ngày thường động tí lại nói bản thân đáng thương thế nào, rồi cái gì mà không có ai thích, fan chẳng ai thật lòng với anh ta."

Khương Sơ vốn không để ý, nghe được ba chữ Hứa Đình Thâm thì gật đầu cho có, "Chị sẽ chú ý, chẳng qua bộ phim vừa công chiếu nên cần quảng bá một chút."

Lần trước Trần Niệm Niệm nói cô sẽ hot mà cô không tin. Không ngờ năm ngoái phim đóng máy, năm nay mới tuyên truyền mà đã thu được một làn sóng người hâm mộ, cho dù cô không muốn thì kiểu gì các show tạp kỹ cũng sẽ để Hướng Diệc với cô tương tác với nhau.

"Diễn xuất của Hướng Diệc không tệ, chỉ là anh ta thích làm mấy trò mèo." Trần Niệm Niệm lắc đầu, "Điểm này em khá ngưỡng mộ Hứa Đinh Thâm, cho tới bây giờ anh ấy luôn làm tốt chức trách của mình."

[FULL - SHOWBIZ] Thâm Sơ - Sơ HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ