Chương 19

8.4K 383 21
                                    

Chương 19

Edit: Vi Yên | Beta: Ngư Nhi

Ngày đó Hứa Đình Thâm hỏi cô có hối hận không, cô nói không.

Cả hai đều dùng cái gai trên người mình để thăm dò đối phương, chẳng ai muốn bị yếu thế. Nhưng giờ đây, Hứa Đình Thâm lại nói, anh hối hận rồi.

Anh nhận thua quá nhanh, đến mức Khương Sơ còn chưa kịp chuẩn bị. Cô cho rằng Hứa Đình Thâm dùng tình cảm hồi ấy để khiến cô khó xử, nhưng cô không biết Hứa Đình Thâm với cô cùng một loại người.

Tự tôn, tự ti, thu lại cái gai nhọn của mình để người ngoài không nhìn thấy.

Hình như Hứa Đình Thâm say thật, nếu không anh sẽ không bao giờ nói những lời như vậy: "Nếu anh nhận sai sớm hơn, nếu lúc đầu anh không xúc động như thế, có phải hôm nay sẽ khác không. Đôi khi anh rất hối hận, có khi lại hận em nhẫn tâm. Thực ra anh không hề giận trước kia em làm vậy, anh buồn vì em không thích anh, chỉ điều này thôi đã khiến anh không thể chấp nhận được."

Khương Sơ cảm thấy lí trí của mình đang dần biến mất.

Lúc Hứa Đình Thâm tỉnh rượu thì anh đã trở về phòng mình, anh đỡ trán ngồi dậy, quần áo vẫn còn nguyên, mắt nhìn bốn phía, tủ đầu giường có một hộp bánh ngọt, anh thấy hơi lạ, thò tay lấy mở ra, chiếc bánh ngọt màu xanh cùng một hình người.

Tim Hứa Đình Thâm run lên, hình người là Khương Sơ mặc chiếc váy kẻ ca rô.

Hôm nay mấy diễn viên chính đều có khá ít cảnh quay. Khương Sơ với Trì Tinh đang luyện lời thoại, bỗng Trì Tinh thần bí hỏi cô: "Cô biết đêm qua Hứa Đình Thâm quay quảng cáo xong làm gì không?"

Khương Sơ đang định đoán nhưng Trì Tinh không cho cô cơ hội này, vỗ đùi khiếp sợ nói, "Cậu ta không về khách sạn ngủ mà lên máy bay bay về nhà luôn."

Khương Sơ nâng mắt nhìn, không ngờ Hứa Đình Thâm lại về Hoài Thành, thảo nào hôm qua không thấy người đâu.

"Tối qua tôi cũng mới biết, vừa đáp máy bay cậu ta đã bị bọn bạn lôi đi uống rượu." Trì Tinh lại có vẻ rất hưng phấn, "Hứa Đình Thâm mà say thì hỏi gì cũng nói, nếu không có tôi ngăn cản thì ngay cả mật khẩu thẻ ngân hàng cậu ta cũng khai ra rồi."

Khương Sơ nghĩ tới những điều anh nói đêm qua, trong lòng bỗng có cảm xúc không rõ tên. Cô nhíu mày: "Anh mà cũng tốt như vậy á?"

Trì Tinh tỏ vẻ bị cô nhìn thấu rồi, "Cái này đương nhiên không thể để tất cả mọi người đều biết được. Tôi trộm hỏi Hứa Đình Thâm, vậy chẳng phải là được hưởng một mình à?"

"..."

Đùa thì đùa nhưng Khương Sơ có thể nhìn ra Trì Tinh rất tốt với Hứa Đình Thâm, chứ nếu là người xấu thì Hứa Đình Thâm đã xong đời rồi.

Hai người diễn xong cảnh đó thì không còn hoạt động nào nữa, thay quần áo tháo trang sức chuẩn bị đi ăn cơm. Hứa Đình Thâm mặc áo khoác dài màu lam nhạt, một tay đút túi quần đi tới: "Đi ăn cơm không?"

Trì Tinh tỏ ra ghét bỏ: "Sao lúc nào cậu cũng quấy rầy không gian riêng của tôi với Khương Sơ thế nhỉ?"

Hứa Đình Thâm nhướng mày, giọng điệu còn mang theo uy hiếp: "Tôi nghe không rõ, cậu nói cái gì cơ?"

[FULL - SHOWBIZ] Thâm Sơ - Sơ HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ