Chương 49 : Phiên ngoại yêu thầm
Edit: Xíu Mại | Beta: Vi Yên, Ngư Nhi
"Ào" một tiếng, những giọt nước lạnh lẽo bắn tung tóe, Lâm Diệu Diệu - người mặc váy trắng hít một hơi lạnh, cô lau nước trên người rồi quay lại nhìn mấy tên con trai xấu xa đang đứng ở cuối lớp.
Tên đầu têu còn chẳng có vẻ gì là hối lỗi, thậm chí còn kiêu ngạo trêu tức cô.
Cô gái ngồi cạnh Lâm Diệu Diệu dường như chẳng quan tâm đến chai nước khoáng đã vỡ tung tóe, cô đeo tai nghe, khuôn mặt xinh đẹp nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi có những nhánh cây um tùm, mặt mày thản nhiên, hàng lông mi dài hơi rung rinh khiến người ta không thể ngừng ngắm nhìn để rồi bị ngây dại.
"Phụt." Cậu con trai đằng sau phì cười, khuỷu tay đẩy người bên cạnh, nhíu mày: "Không hấp dẫn được sự chú ý của người ta rồi!"
Ở tuổi dậy thì, con trai thường hay bắt nạt người mình thích, Tiếu Lỗi, tên ném chai nước khoáng nhìn Khương Sơ : "Sao cậu ấy thanh cao như vậy? Có gia thế à?"
"Không có."
"Không có mà chảnh vậy sao?"
"Nhường đường một chút!" Thanh âm biếng nhác lành lạnh vang lên từ phía sau, Tiếu Lỗi quay người, chỉ thấy Hứa Đình Thâm cầm theo chai nước khoáng càn rỡ đi vào, áo khoác đồng phục màu lam buộc lỏng lẻo trên người, ánh mắt thờ ơ lướt qua bọn họ.
Hai người không dám trêu vào, lui sang bên cạnh một chút để Hứa Đình Thâm đi qua, chưa kịp thở phào, bỗng nghe thấy anh nói: "Ai cho phép mấy cậu vứt rác linh tinh ở đây?"
Anh quay đầu, sắc mặt bất ngờ, giọng nói mang theo vài phần không kiên nhẫn.
"?"
Không đúng, vứt rác ở đâu thì liên quan gì đến cậu ta chứ. Tuy vậy nhưng Tiếu Lỗi cũng không dám nói ra, cậu ta mấp máy môi, "Làm sao vậy?"
"Tố chất của cậu đâu?"
"..." Đều lưu manh giống nhau, nhắc đến tố chất làm gì?
Tiếu Lỗi xác định Hứa Đình Thâm cố ý gây chuyện, "Mày đừng tưởng tao không dám đánh mày."
Người bên cạnh kéo tay cậu ta, nhẫn tâm vạch trần, "Mày thực sự không dám đâu, đi thôi."
"Mày..." Tiếu Lỗi thấy khó thở, mắt tối sầm lại muốn đánh người trước mặt, cửa lớp chỉ có vài bóng người nhưng Hứa Đình Thâm người đông thế mạnh, cậu đành phải buông bỏ ý nghĩ của chính mình.
"Xin nhường đường."
Thanh âm của Khương Sơ rất nhỏ, như một làn gió thổi qua cửa sổ, cô đeo khẩu trang, cúi đầu nên chỉ để lộ đôi mắt xinh đẹp. Tiếu Lỗi vốn thích cô, thấy Khương Sơ đưa mình tới cửa thì dĩ nhiên sẽ không bỏ qua cô, "Muốn đi qua? Gọi anh một tiếng xem nào."
Hứa Đình Thâm nhíu mày, đang chuẩn bị mắng cậu ta thì Khương Sơ bỗng ho khan một tiếng, ngờ vực nâng mắt lên nhìn cậu ta, "Cậu là... nam?"
Tiếu Lỗi nhuộm tóc vàng, nam sinh trong lớp cười vang, Khương Sơ vẫn trưng ra dáng vẻ thuần lương vô tội.
Thừa dịp hỗn loạn, cô trốn ra phòng học, mặc Tiếu Lỗi ở phía sau bất mãn, "Có phải cậu ấy không phân biệt được nam nữ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL - SHOWBIZ] Thâm Sơ - Sơ Huân
Roman d'amourTên truyện: Thâm Sơ Tác giả: Sơ Huân Giới thiệu: Nhà Tâm toàn convert Edit: Vi Yên | Beta: Ngư Nhi Poster: Jas