Chương 16: Bại hai lần
Edit: Vi Yên | Beta: Ngư Nhi
Khương Sơ vẫn không hiểu: "Cái này với chuyện tôi thích anh thì liên quan gì đến nhau?"
Lòng tự trọng còn sót lại của Hứa Đình Thâm bị Khương Sơ giẫm đạp triệt để. Anh như bị lột hết quần áo khỏa thân trước mặt cô, hệt như năm ấy.
Sống hơn hai mươi năm, anh chưa từng ngã vào một cái hố hai lần.
Hứa Đình Thâm không đáp lại.
"Anh giữ lại cái này làm gì?" Khương Sơ không hiểu, "Bởi vì anh cho rằng tôi thích anh?"
Hứa Đình Thâm một tay đút túi, đầu lưỡi rê rê hàm răng, hỏi ngược lại: "Em thật sự không biết?"
Khương Sơ lắc đầu.
Ánh mắt anh xẹt qua sự mất mát, cúi đầu cười xùy: "Chẳng phải cái này để nhắc nhở anh, em từng là đồ ngốc sao?"
Khương Sơ: "?" Người này bị điên à?
"À..." Hứa Đình Thâm làm như vừa nhớ ra cái gì, "Bây giờ vẫn thế mà."
"..." Khương Sơ mím chặt môi, đôi mặt hạnh trừng anh.
Hứa Đình Thâm rút tờ giấy trong tay Khương Sơ, ỷ vào chiều cao vò tóc cô: "Đồ lùn."
Khương Sơ tức giận tới đỉnh điểm, thà chịu chết chứ không chịu nhục. Cô cầm tay Hứa Đình Thâm cắn một cái.
Hứa Đình Thâm nhíu mày, rút tay lại, phía trên còn có một dấu răng vô cùng rõ ràng. Anh híp mắt, chìa tay ra, giọng nói mang theo vài phần uy hiếp: "Đây, cắn thêm cái nữa đi."
"..." Mặt Khương Sơ như viết Tôi thấy anh bị bệnh không nhẹ đâu.
Tờ giấy trên tay cô bị Hứa Đình Thâm lấy lại, thấy anh trở về phòng, cô cũng vào phòng, vừa vào vừa nói một mình: "Gì mà dấu căn chứ, nhìn mà chóng hết cả mặt."
Trần Niệm Niệm đưa cơm cho cô, "Chị ăn đi."
Người vốn luôn có hứng thú với đồ ăn như Khương Sơ, đột nhiên lại không quan tâm đến thức ăn mà nhìn Trần Niệm Niệm chân thành hỏi: "Đề toán với chuyện thích hay không thích có liên quan đến nhau không?"
Trần Niệm Niệm bị cô nói mà không hiểu gì: "Đề toán nào?"
Người não cá vàng như Khương Sơ đương nhiên là không nhớ được: "Cái gì mà khai căn e ý."
"Khai căn e? e hình như là hai phẩy bảy mấy, lại còn khai căn nữa?" Thấy Khương Sơ vẫn trong tình trạng hoang mang, Trần Niệm Niệm bèn im lặng: "Chị lại khiêu chiến trí thông minh của mình đấy à?"
Lại chế nhạo trí thông minh của cô.
Khương Sơ tức giận giật lấy bữa trưa trong tay Trần Niệm Niệm: "Em nghĩ chị không dám trừ tiền lương của em à."
"Không sao, chị cứ trừ đi." Trần Niệm Niệm cười thành tiếng: "Rồi đằng nào lần sau chị cũng sẽ cảm thấy áy náy bù thêm cho em."
Khương Sơ: "..."
"Đúng rồi." Trần Niệm Niệm nhắc cô: "Chiều nay có buổi phỏng vấn của báo chí đấy, chị chú ý chút nha, bớt bớt cảm xúc với Hứa Đình Thâm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL - SHOWBIZ] Thâm Sơ - Sơ Huân
Roman d'amourTên truyện: Thâm Sơ Tác giả: Sơ Huân Giới thiệu: Nhà Tâm toàn convert Edit: Vi Yên | Beta: Ngư Nhi Poster: Jas