Chương 24

8.2K 328 17
                                    

Chương 24: Tiểu ngây thơ

Edit: An chưa có người yêu | Beta: Vi Yên, Ngư Nhi

Đôi chân dài của anh tách ra, chiếc quần rách gối để lộ làn da trắng ngần, hai tay đặt trên đầu gối. Đôi mắt lười biếng đặt trên người cô.

Cho dù như thế, cũng khiến người ta khó có thể chống lại mị lực của anh.

Nhiệt độ trên mặt Khương Sơ vẫn chưa hạ xuống, cô biết trọng tâm của anh ở nửa câu sau nhưng vẫn cố tình không phối hợp với anh: "Sao giường của em chứa nhiều người như thế được?"

Hứa Đình Thâm đưa tay ra hiệu với cô, "Bọn họ nói mỗi ngày đều thức dậy từ trên giường em."

Khương Sơ bước qua, tay phải của cô hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay anh, mặc anh vuốt ve. Cô không dám tin, "Bọn họ nằm mơ à?!"

Hứa Đình Thâm bật cười, nâng mắt lên nhìn cô, "Thế thì anh cũng muốn nằm mơ."

Khương Sơ rút tay về, cô phồng má cúi đầu mấp máy miệng chẳng biết nói gì với anh. Ngực cô phập phồng lên xuống, trầm mặc cả buổi mới nói được một câu, "Em là người đứng đắn."

Hứa Đình Thâm bị cô chọc cười, "Thế có lẽ anh không phải người đứng đắn rồi."

Cô còn chưa nói gì thì một bàn tay mạnh mẽ đã kéo cô ngồi lên đùi anh, Khương Sơ theo bản năng muốn tránh khỏi lại bị Hứa Đình Thâm dùng sức đè lại, cô tức giận hỏi, "Anh muốn làm vậy từ lâu rồi đúng không?"

Lần trước mượn việc đóng phim sàm sỡ cô lại còn giả vờ làm quân tử.

"Bị em phát hiện rồi." Hứa Đình Thâm bóp cằm cô, giọng nói khàn khàn trầm thấp, "Thế em gái nhỏ đây có thích không?"

Bị anh giam trong lòng nên Khương Sơ càng thêm thẹn thùng. Cô thấy cả người nóng lên, đặc biệt là ở phần đùi,"Anh thả em xuống."

"Không thả." Hứa Đình Thâm cứ mãi canh cánh trong lòng chuyện kia, "Anh có phải tình đầu của em không?"

Khương Sơ chẳng hiểu sao anh lại hỏi cái vấn đề này, cô quay mặt sang chỗ khác, "Không... Không phải."

Giọng anh rất đắc ý, "Hồi cấp ba em không yêu sớm, đến năm thứ nhất đại học cũng không quen ai. Thế anh không phải mối tình đầu của em thì là ai?"

Cô kinh ngạc nhìn anh, "Sao anh biết?"

Năm nhất đại học Khương Sơ thường xuyên bị người ta theo đuổi, bởi vì thấy quá phiền nên cô dứt khoát tuyên bố đã có người yêu nhiều năm, chỉ là người ta không cùng trường. Chuyện này trừ Đàm Điềm và mấy người bạn cùng phòng thì chẳng ai biết.

Cô trợn mắt nhìn anh, ngay cả phản kháng cũng quên mất.

Hứa Đình Thâm không nhịn được bật cười, cái cô bé ngốc nghếch này đến nói dối còn chẳng biết ấy chứ.

"Anh, không phải là... Từ cấp ba đã thích thầm em đấy chứ?" Khương Sơ thử hỏi.

Mặc dù Nghiêm Hi từng nói qua với cô nhưng đến giờ cô vẫn không dám tin, Hứa Đình Thâm cao cao tại thượng như thế sao có thể ở một góc phòng len lén thích thầm một người chứ?

[FULL - SHOWBIZ] Thâm Sơ - Sơ HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ