Chương 53 : Phiên ngoại sau khi kết hôn
Edit: Xíu Mại | Beta: Vi Yên, Ngư Nhi
Hôn lễ được tổ chức trên một hòn đảo ở nước ngoài. Tuần trăng mật ngắn ngủi kết thúc, hai người cũng chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân.
Khương Sơ mang một bé mèo về, Hứa Đình Thâm nhìn thoáng qua, "Em mua mèo à?"
"Không, có người nhờ em chăm sóc nó ít hôm."
Sau đó Hứa Đình Thâm phát hiện, con mèo nhỏ đáng yêu này khiến anh không còn được vợ yêu thương nữa.
"Vợ ơi?"
Khương Sơ ngồi trên sofa chăm chú đọc thông tin, nghe anh gọi cũng chẳng thèm ngẩng đầu, "Đừng làm phiền em, em đang đọc lưu ý khi nuôi mèo."
Nói rồi lại lướt qua các mục chú ý mà chủ bé mèo đã ghi sẵn.
"Vợ ơi cạo râu giúp anh."
"Anh không có tay à?"
"..." Người nào đó không biết xấu hổ, mặt chôn vào đầu gối cô, lớn đùng rồi còn ra vẻ đáng yêu, "Anh cũng cần được chăm sóc mà."
Khương Sơ ghét bỏ nhìn anh, "Dịch ra đi, anh cũng đâu dễ thương như miu đâu."
Hứa Đình Thâm lườm mèo con, cái đồ con mèo đáng yêu này, đợi Khương Sơ đi vắng anh sẽ cho nó đẹp mặt.
Rồi cũng có một ngày Khương Sơ đi công tác, cô bắt Hứa Đình Thâm phải chăm sóc mèo thật tốt, trước khi đi còn dặn đi dặn lại, không cho Hứa Đình Thâm bắt nạt bé mèo dễ thương, "Anh mà làm loạn thì chết với em."
Nhưng cửa vừa đóng lại, mèo con phát hiện ánh mắt nam chủ nhân nhìn mình không bình thường, dọa bé sợ nhảy dựng lên sofa.
Hứa Đình Thâm nhếch môi, cuối cùng ngày này cũng tới.
Anh cầm lấy dao phay, sau đó... làm thịt cá, chuẩn bị khiến con mèo này thèm chết luôn.
Đến khi cá được nấu xong, quả nhiên bé mèo con đến cọ cọ chân anh "meo meo" một tiếng, chân thì nâng lên như muốn xem anh chuẩn bị món gì cho nó.
Cái người lúc nào cũng ghen tị với mèo con bỗng mềm lòng, "Nhóc không ăn cái này được."
Sau đó ngoan ngoãn vào bếp lấy cá hộp, lại đích thân đút cho mèo ăn.
Khương Sơ cứ nghĩ khi mình không ở nhà, mèo con đáng thương nhất định sẽ bị Hứa Đình Thâm ngược đãi, ai ngờ khi về đến nhà lại thấy một cảnh không giống trong tưởng tượng. Sao Hứa Đình Thâm lại xoa xoa mèo con? Chẳng nhẽ anh muốn mưu sát em mèo sao?
"Hứa Đình Thâm?"
"Đừng làm phiền anh, anh đang gãi ngứa cho mèo."
Khương Sơ: "?"
Thôi được rồi, ông xã cô bị bệnh cũng đâu phải ngày một ngày hai.
"Em xem này, nó càng ngày càng giống em."
Khương Sơ cạn lời nhìn bé con đang làm nũng trong lòng anh, nghi ngờ hỏi, "Giống chỗ nào chứ?"
"Lúc làm nũng cũng giống, lúc xù lông cũng giống." Nói xong, Hứa Đình Thâm nâng chân mèo lên như muốn so so lòng bàn chân, không ngờ lại bị mèo con cào vào cánh tay trắng nõn, để lại một vết đỏ rồi chuồn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL - SHOWBIZ] Thâm Sơ - Sơ Huân
RomanceTên truyện: Thâm Sơ Tác giả: Sơ Huân Giới thiệu: Nhà Tâm toàn convert Edit: Vi Yên | Beta: Ngư Nhi Poster: Jas