Văn án

10.7K 272 15
                                    

Tiết Tiểu Linh xuyên đến tiểu thuyết 《 giả ái thật làm: Thiếu gia lạc chạy thiên sứ 》 bên trong, trở thành bên trong ác độc nữ xứng.

Cái này nữ xứng đầu tiên là làm nam chủ thế thân tình nhân, cuối cùng lại phá hư nam nữ chủ chi gian hoàn mỹ tình yêu.

Nàng cuối cùng kết cục, tự nhiên là bị đuổi ra gia môn, bị nam chủ điên cuồng trả thù.

Vì không đi cốt truyện, không đem chính mình lâm vào không tốt hoàn cảnh. Cho nên Tiết Tiểu Linh chăm chỉ hiếu học, quay đầu liền khảo tới rồi cùng nam nữ chủ hoàn toàn bất đồng trong thành thị.

Đang ở nàng cao hứng vạn phần khi, nàng trong óc đột nhiên lại nhiều một quyển 《 cường thế triền miên: Thiếu gia chân ái thê 》. Lần này nàng vẫn như cũ là cái nữ xứng, vẫn như cũ là cái thế thân.

Trong lòng không thể nhịn được nữa, mắt thấy tân nam chủ đối nàng liêu tao lại phát tao. Cuối cùng Tiết Tiểu Linh không thể nhịn được nữa, ra tay đem nam chủ lão bà liêu.

Nàng cho rằng, chính mình có thể được đến hạnh phúc. Nhưng hạt liêu hậu quả, đó là cốt truyện toàn bộ đều rối loạn, chính mình còn lâm vào đến phiền toái trung.

Đương 《 cường cường liên hợp: Bá thiếu phúc hắc thê 》 trung nam chủ lóe sáng lên sân khấu sau, nhìn bị chính mình cứu, hiện tại suốt ngày đi theo chính mình tân nữ chủ. Tiết Tiểu Linh ngốc, hoàn toàn không biết nên làm cái gì bây giờ.

Liền ở nàng do dự mà, muốn hay không lại lần nữa đoạt nam chủ lão bà khi, lần này đối phương đột nhiên đối nàng ra tay.

Dùng ăn chỉ nam:
1. Tô sảng tiểu chuyện xưa.
2. Hư cấu không khảo chứng, hết thảy đều vì nữ chủ phục vụ.
3. Giả thiết đồng tính có thể kết hôn bối cảnh.
4.CP Mặc Thanh,CP Mặc Thanh, CP Mặc Thanh, quan trọng sự tình nói ba lần. Mặc Thanh lên sân khấu thời gian so vãn, thỉnh biết.

Một câu tóm tắt: Rối rắm Tiết Tiểu Linh, bị bắt đoạt nam chủ lão bà

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đoạt Nam Chủ Lão Bà - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ