Đệ 51 chương
Nói muốn muốn đầu tư 《 Phi Thiên 》 muốn biểu diễn bên trong nữ tam, cho nên Mặc Thanh lập tức làm A Long đi liên hệ 《 Phi Thiên 》 đoàn phim. Nói muốn diễn kịch, Mặc Thanh liền một chút đều không có do dự, khiến cho nhận thức bằng hữu cho nàng liên hệ mấy cái biểu diễn khóa lão sư.Cho nên lúc sau nhật tử, mặc dù nàng muốn đầu tư sự tình, còn không có hoàn toàn gõ định. Mặc dù, nàng người còn ở cách ly trong nhà, còn không thể đi ra ngoài. Nhưng Mặc Thanh cũng đã bắt đầu ở phòng bệnh thông qua internet, bắt đầu làm hệ thống luyện tập cùng học tập.
Bị nàng mời đến vài vị lão sư, tuy rằng không rõ, nàng vì cái gì muốn ở cái này tuổi học biểu diễn. Tuy rằng cũng rối rắm, nàng một cái bệnh nhân, vì cái gì muốn ở phòng bệnh như vậy lăn lộn. Nhưng nếu thu tiền, đại gia cũng liền thu hồi trong lòng tò mò cùng không tán đồng. Cũng đều kết hợp thân thể của nàng trạng huống, chậm rãi tùy theo tài năng tới đâu mà dạy lên.
“Học viện điện ảnh biểu diễn hệ học sinh, có bốn môn cần thiết học tập bài chuyên ngành, chính là thanh đài hình biểu. Cái gọi là thanh chính là thanh nhạc, đài chính là lời kịch ý tứ, hình còn lại là hình thể, biểu chính là cuối cùng biểu diễn. Nếu phải hảo hảo biểu diễn, phía trước ba cái đó là nhất định phải học được. Xét thấy Mặc tiểu thư tình huống của ngươi đặc thù, cho nên chúng ta phải hảo hảo kế hoạch một chút. Chúng ta ý tứ chính là, chúng ta tổng hợp tới. Ở luyện tập lời kịch thời điểm, Mặc tiểu thư ngươi có thể nhân tiện luyện tập một chút hình thể.”
“Còn có thượng thanh nhạc giờ dạy học, Mặc tiểu thư ngươi tốt nhất đứng lên nghe.”
“Còn có biểu diễn khóa, chúng ta cũng không tới hư. Chúng ta liền lấy TV điện ảnh những cái đó kinh điển danh trường hợp làm khuôn mẫu, đến lúc đó làm ngươi hảo hảo học tập một chút.”
Mấy cái lão sư hóa thân vì nửa cái thể dục lão sư, cơ hồ mỗi đường khóa đều làm nàng đứng, đều làm nàng động động. Cho nên mặc dù cách trên mạng khóa, Mặc Thanh thân thể tố chất cũng chậm rãi đề ra đi lên, mà biểu diễn này khối nàng cũng rốt cuộc không phải cái gì cũng đều không hiểu biểu diễn Tiểu Bạch rồi.
Ở Mặc Thanh nắm chặt học tập khi, Tiết Tiểu Linh vội vàng tiếp quảng cáo cùng chạy tổng nghệ.
Từ sự tình lần trước sau, tìm nàng quảng cáo thương lại nhiều lên, thậm chí có thể nói, so trước kia càng nhiều.
Mà gameshow này khối, công ty cũng cho nàng tiếp rất nhiều, cũng cho nàng an bài rất nhiều.
Trên thực tế, lúc này Tiết Tiểu Linh, kỳ thật có điểm sợ hãi tiếp tổng nghệ.
“Tiết Tiểu Linh nhân khí cùng năng lượng, đây là không thể nghi ngờ. Hiện tại nàng, có thể chụp quảng cáo, cũng có thể thượng tổng nghệ. Bởi vì sự tình lần trước nháo đến quá hung, cho nên hiện tại người xem cùng các fan, cũng nguyện ý duy trì nàng, cũng vui nhìn đến nàng xuất hiện ở TV cùng tổng nghệ thượng. Nhưng trừ bỏ quảng cáo cùng tổng nghệ ngoại, phim truyền hình cùng điện ảnh này khối, đại gia khả năng đều sẽ không lại tìm Tiết Tiểu Linh. Bởi vì, ở nàng xuất quỹ sau, nàng liền không thích hợp ở biểu diễn bất luận cái gì nam nữ cảm tình kịch. Hiện tại đại gia, chỉ cần vừa thấy đến nàng mặt, liền sẽ đem nàng cùng nữ nhân liên hệ ở bên nhau. Cho nên hiện tại nàng, đã không có biện pháp lại được đến người xem tại đây một phương diện yêu thích cùng tán thành.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đoạt Nam Chủ Lão Bà - Kê Mao Lệnh Tiễn
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên thư sau ta đoạt nam chủ lão bà Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2637 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 715 Văn chương tích phân: 38,558...