Đệ 61 chương
Xe ở trên đường trở về, Tiết Tiểu Linh cầm di động, chậm rãi biên tập chính mình ly biệt Weibo.“Từ 7 nguyệt 1 hào đến 12 nguyệt 16 ngày, suốt tháng năm nửa thời gian. Cảm tạ Chung đạo, cảm tạ Hạ biên kịch, cảm tạ Tống Hàng, cảm tạ Tri Thu tỷ, cảm tạ La Hạo, cảm tạ Mặc Thanh. Cảm tạ mỗi một cái ở Phi Thiên đoàn phim diễn viên, cùng với phía sau màn công tác giả. Này mau nửa năm thời gian, là ta gần nhất quá đến vui sướng nhất, nhất kiên định một đoạn thời gian. Phi Thiên là ta đãi quá tốt nhất nhất hoàn mỹ đoàn phim, cảm ơn các ngươi. Hy vọng tương lai một ngày nào đó, Phi Thiên có thể lửa lớn, chúng ta còn có thể lại đoàn tụ!”
Lẳng lặng biên tập chính mình tưởng nói nội dung, nghiêm túc chọn lựa chính mình muốn thượng truyền hình ảnh. Ngón tay đặt ở, hình ảnh thượng mỗi một trương gương mặt tươi cười thượng. Chờ tuyển đến Mặc Thanh thời điểm, Tiết Tiểu Linh ở hơn mười trương thân mật chụp ảnh chung trúng tuyển tới tuyển đi, cuối cùng truy cứu lựa chọn kia trương Mặc Thanh duỗi tay ôm lấy nàng bả vai kia trương.
“Tiết tỷ, ngài là đi về trước nghỉ ngơi một chút, vẫn là trực tiếp hồi công ty!”
Lái xe Lý ca hỏi lên, Tiết Tiểu Linh trả lời công ty. Theo sau nàng liền thu hồi di động, trực tiếp nhắm hai mắt lại.
Bởi vì ngày hôm qua uống rượu tương đối nhiều, bởi vì ngày hôm qua lăn lộn cũng có chút vãn, bởi vì hôm nay từ buổi sáng lên liền vẫn luôn bận việc tới rồi hiện tại. Dù sao, Tiết Tiểu Linh cảm giác có điểm mệt mỏi. Cho nên nàng lại lần nữa móc di động ra, đem điện thoại tĩnh âm sau, liền trực tiếp nhắm mắt lại nằm xuống.
“Ta ngủ một chút, ở đến phía trước, không cần quấy rầy ta.”
Nhẹ nhàng dặn dò một tiếng, cuối cùng Tiết Tiểu Linh liền bắt đầu nửa ngủ nửa tỉnh.
Thời gian ở tiếp tục, chờ Tiết Tiểu Linh ở mau đến công ty bị chính mình trợ lý diêu lên sau. Nàng mới biết được, trên mạng võng hữu ở bái nàng cùng Mặc Thanh sự tình.
“Lưu tỷ có chút sinh khí, làm chúng ta nhất định phải đem ngươi kêu lên. Nhưng ngươi nói làm chúng ta không cần quấy rầy ngươi, cho nên chúng ta liền không có sảo ngươi.”
Tiểu trợ lý cầm di động ba ba giải thích, Tiết Tiểu Linh cười cười. Ở duỗi tay sờ sờ tiểu trợ lý đỉnh đầu ngốc mao sau, nàng liền lập tức ngồi dậy, sau đó thu thập một chút, liền hạ công ty.
“Tiết tỷ, ngươi đã trở lại a!”
“Tiết tỷ, ngươi nhìn đến ngươi phát Weibo, hoan nghênh ngươi trở về!”
“Tiết tỷ, đã lâu không thấy!”
Thế kỷ ánh mặt trời công nhân nhóm vẫn là giống như trước như vậy nhiệt tình, vẫn là ở không ngừng cho nàng chào hỏi.
Tiết Tiểu Linh đối đại gia gật đầu, chờ thượng thang máy, tới rồi tầng cao nhất sau, nàng liền lập tức đi Lưu tỷ văn phòng.
“Linh Linh, ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào a? Cho tới nay mới thôi tốt nhất nhất hoàn mỹ đoàn phim? Ngươi như vậy làm trước kia cùng ngươi hợp tác đạo diễn cùng đoàn phim nghĩ như thế nào? Còn có ngươi cùng cái kia Mặc Thanh chụp ảnh chung thật sự quá ái muội. Nếu là ở trước kia, ngươi cùng người khác như vậy chụp ảnh, ta không phản đối. Nhưng hiện tại tình huống của ngươi cùng trước kia không giống nhau, cho nên ngươi hẳn là thận trọng. Ta lúc ấy liền cho ngươi gọi điện thoại, ngươi di động tĩnh âm đang ngủ không có nghe được, cái này về tình cảm có thể tha thứ, ta cũng không nói cái gì. Nhưng Linh Linh, đều lâu như vậy, ngươi vì cái gì vẫn là học không được giải quyết. Nếu là hôm nay ngươi không phát như vậy Weibo, nếu là ngươi sớm nghe ta, đem Weibo tài khoản cùng mật mã cũng cho ta cùng công ty lưu trữ một phần. Kia hôm nay việc này, liền đặc biệt hảo giải quyết, liền sẽ không giống hiện tại giống nhau, lại ở trên mạng nháo đến ồn ào huyên náo. Còn có ngươi cái kia trợ lý, ta trước kia cảm giác nàng rất ngoan, như thế nào hiện tại ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đoạt Nam Chủ Lão Bà - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta đoạt nam chủ lão bà Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2637 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 715 Văn chương tích phân: 38,558...