Đệ 36 chương
“A di, ta cũng không biết Vương Tử hành tung. Nàng không phải bị các ngươi đưa đến quân đội sao? Các ngươi không phải nói chờ tới rồi nửa năm sau, ta tưởng ly hôn là có thể ly hôn sao? Hiện tại ta đều đem ly hôn xin đẩy tới. Toà án thế nhưng cho ta tới một cái, Vương Tử không đồng ý. Thế nhưng còn cùng ta nói, bởi vì Vương Tử là quân nhân, cho nên ta bên này là không thể chính mình đưa ra ly hôn. Các ngươi rốt cuộc đang làm cái gì, ta hiện tại hoàn toàn hồ đồ. Đầu tiên là đem nàng đưa đến quân đội, sau lại lại lăn lộn một cái ẩu đả huấn luyện viên chạy án? Ta quả thực phục. Vì làm chúng ta ly hôn, các ngươi thật đúng là dùng bất cứ thủ đoạn nào. Hảo, ta không lăn lộn. Phiền toái các ngươi nhanh đưa Vương Tử kêu ra tới, ta lập tức liền cùng nàng ly hôn, có thể đi?”Vương gia đều có thể tìm được bộ đội người, có thể ở Vương Tử hoàn toàn không tình nguyện dưới tình huống, trực tiếp đem nàng đưa đến bộ đội đi. Tình huống như vậy hạ, Tiết Tiểu Linh không tin, giờ phút này Vương Tử sẽ bởi vì một cái đánh nhau liền tới một cái chạy án.
Bị hai ngày này sự tình lăn lộn quá sức, cuối cùng Tiết Tiểu Linh trực tiếp khí cười. Cầm điện thoại, bởi vì phẫn nộ nàng liền trực tiếp nói không lựa lời lên: “Nói thật, ta trước nay đều không có gặp qua giống các ngươi nhân gia như vậy. Nhà các ngươi gia đại nghiệp đại, ta không thể trêu vào được rồi đi. Nói ta trụ các ngươi phòng ở, ta ngày hôm sau liền dọn đi rồi. Nói ta hoa Vương Tử tiền, ngày đó Vương Tử thêm vào cho ta, ta cũng lập tức lui. Nói ta không nên cùng các ngươi nữ nhi kết hôn, ta cũng đề ly hôn, các ngươi còn muốn thế nào?
Đúng rồi, Vương Tử ngày đó cho ta mua đồ vật hoa hai ba ngàn. Nàng đi ra ngoài cùng ta khai phòng, thanh toán một ngàn nhiều khách sạn dừng chân phí. Ta học kỳ này cùng nàng ăn cơm, cũng linh tinh vụn vặt hoa nàng mấy trăm, mua vật nhỏ cũng hoa một ít. Này đó coi như là một ngàn, ta hiện tại liền cho các ngươi đem 5000 chuyển qua đi. Cầu xin các ngươi, đừng lại cho ta diễn trò được không? Nói Vương Tử sẽ đánh nhau? Nói Vương Tử sẽ chạy án, các ngươi đem ta trở thành ba tuổi tiểu hài tử sao? Hơn nữa mặc dù Vương Tử thật sự đánh người, dựa theo nhà các ngươi chính mình theo như lời điều kiện, các ngươi liền không thể giúp nàng bãi bình sao? Bởi vì chuyện này, nàng đến nỗi liền tới cái chạy án sao!”
Bởi vì phẫn nộ, Tiết Tiểu Linh hoàn toàn quên mất đối diện người thân phận. Nàng hướng về phía điện thoại không ngừng phát tiết, thẳng đến điện thoại kia đoạn đột nhiên truyền đến thấp thấp nức nở thanh, Tiết Tiểu Linh mới lập tức bình tĩnh lên.
“Thực xin lỗi a di, ta gần nhất bị việc này làm cho có điểm phiền, cho nên mới nói không lựa lời. Vương Tử không có liên hệ ta, từ các ngươi đem nàng bắt đi sau, ta liền không còn có gặp qua nàng, cũng không có cùng nàng thông qua điện thoại. Nếu, nếu Vương Tử thật sự giống các ngươi nói như vậy bởi vì ẩu đả huấn luyện viên chạy án, nếu nàng thật sự liên hệ ta, ta sẽ trước tiên liên hệ của các ngươi.”
“Tiết đồng học, cảm ơn ngươi. Đây là ta số điện thoại, nếu Tiểu Tử thật sự liên hệ ngươi, phiền toái ngươi nhất định phải liên hệ ta, nhất định phải tìm mọi cách khuyên nàng về nhà. Ngươi nói cho nàng, chỉ cần nàng đã trở lại, ta nhất định khuyên hắn ba ba đồng ý các ngươi sự tình, nhất định sẽ ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đoạt Nam Chủ Lão Bà - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta đoạt nam chủ lão bà Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2637 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 715 Văn chương tích phân: 38,558...