Chương 16
Từ toilet ra tới sau, Vương Tử liền lập tức cầm di động lên giường. Lần này Tiết Tiểu Linh không có lại phiền nàng, ở nằm sau khi liền ngủ rồi.Mà chờ nàng hô hô ngủ nhiều khi, Vương Tử lập tức rời giường, thu thập đồ vật chuẩn bị chạy lấy người.
“Tiểu Tử, buổi chiều còn có thanh nhạc khóa, ngươi không thượng a?”
“Ngươi muốn đi chỗ nào a?”
Thấy nàng đột nhiên xuống dưới, đột nhiên thu thập khởi đồ vật, còn mặc vào áo lông vũ. Đang xem TV Hứa Tiểu Nhụy cùng Lưu Dĩnh, đều nhịn không được thấp giọng dò hỏi lên.
“Ta về nhà, đại khái hậu thiên buổi chiều trở về. Buổi chiều khóa ta không thượng, nếu là lão sư điểm danh, các ngươi giúp ta đáp trả một chút. Nếu là không có biện pháp đáp trả, đến lúc đó nói cho ta một tiếng, là đến nơi.”
Ngẩng đầu theo bản năng hướng tới Tiết Tiểu Linh phương hướng nhìn thoáng qua, ngay sau đó Vương Tử liền cáo biệt ký túc xá hai người, liền nhẹ nhàng kéo ra ký túc xá cửa phòng đi ra ngoài.
Mà chờ cõng bao bao Vương Tử, hoàn toàn rời đi sau, Tiết Tiểu Linh liền lập tức từ trên giường ngồi dậy.
“Ngươi tỉnh lại a? Vương Tử về nhà, nàng nói hậu thiên buổi chiều mới trở về đâu.”
Thấy nàng đứng dậy, phía dưới Hứa Tiểu Nhụy theo bản năng nói.
“Ân, ta mơ mơ màng màng nghe được nàng nói chuyện, tưởng tỉnh lại nhưng đột nhiên không có biện pháp đã tỉnh.”
Tiết Tiểu Linh vừa nói, một bên xuống giường.
“Ngươi không phải là quỷ áp giường đi?” Mặt khác một đầu đang ở chơi trò chơi Lưu Dĩnh cũng cười nói lên.
“Có thể là!” Tiết Tiểu Linh cười phù hợp, sau đó chậm rãi đi tới bên cửa sổ.
Nơi xa Vương Tử dẫn theo một cái túi xách, cõng nàng hai vai bao, nhanh chóng về phía trước đi tới.
Tiết Tiểu Linh lẳng lặng nhìn chạy trối chết Vương Tử, trong lòng đột nhiên liền hối hận khởi chính mình vừa rồi phát những cái đó tuỳ tiện chi ngôn.
Đối với Vương Tử, nàng hiện tại cũng làm không rõ chính mình đang làm cái gì. Bởi vì Lãnh Thiệu luôn là tìm nàng phiền toái, bởi vì Vương Tử nói chính mình thích nữ sinh. Cho nên nàng liền ngẫm lại biện pháp đem Vương Tử đuổi tới tay, sau đó dùng Vương Tử tới trả đũa đối nàng dây dưa không rõ Lãnh Thiệu.
Nhưng bởi vì muốn trả thù một cái nam, không lý do câu dẫn những người khác, cảm giác lại có điểm không tốt, cho nên nàng trong lòng vẫn luôn ẩn ẩn bất an. Lúc này các nàng đột nhiên ngoài ý muốn hôn môi, bởi vì cảm giác chính mình không chán ghét Vương Tử. Cho nên nàng nghĩ thử xem cùng Vương Tử nghiêm túc tới một hồi, như vậy đã có thể nhân cơ hội thoát khỏi thảo người ghét Lãnh Thiệu, cũng có thể không cho chính mình sinh ra áy náy cảm giác, xem như đối nàng đối Vương Tử đều hảo.
Bởi vì ôm mục đích này, cho nên nàng vẫn luôn làm theo ý mình. Vẫn luôn cao điệu đối Vương Tử nói thích, vẫn luôn làm từng bước tiến hành nàng truy người đại kế. Vừa rồi phát tin nhắn, nàng thậm chí lạt mềm buộc chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đoạt Nam Chủ Lão Bà - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomantikTác phẩm: Xuyên thư sau ta đoạt nam chủ lão bà Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 8 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2637 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 715 Văn chương tích phân: 38,558...