56-60

818 44 0
                                    

Đệ 56 chương
Ở lái xe chạy đến một nửa thời điểm, Tiết Tiểu Linh liền ý thức được chính mình có điểm khác thường cùng xúc động. Ở lúc ấy, nàng thậm chí có loại chính mình tưởng lại lần nữa lộn trở lại đi xúc động.

Nhưng xe đã khai một giờ, một nửa lộ trình đều đã đi xong rồi, lúc này ở quay lại trở về cảm giác liền có điểm choáng váng.

Cho nên ở hơi chút do dự một chút hạ, Tiết Tiểu Linh liền chỉ có thể căng da đầu tiếp tục khai.

Buổi tối 10 giờ, trên đường xe rõ ràng so ban ngày muốn thiếu nhiều. Ở khai sau khi, Tiết Tiểu Linh liền mở ra xe tái điện thoại, tính toán cấp Mặc Thanh gọi điện thoại.

Nhưng là chờ đem thông tin lục mở ra, nàng mới ý thức được chính mình thế nhưng không có Mặc Thanh số điện thoại. Nếu là thường lui tới, mặc dù không có điện thoại, nàng cũng có thể thông qua công tác WeChat đàn trực tiếp liên hệ đến đối phương.

Nhưng hiện tại lái xe không có phương tiện, nàng không có biện pháp xem di động. Cho nên ở do dự một hồi lâu sau, cuối cùng Tiết Tiểu Linh lựa chọn bát Tống Hàng điện thoại.

“Linh Linh?”

Hai người ở một cái đoàn phim, huấn luyện một tháng, diễn kịch một tháng. Đây là Tiết Tiểu Linh lần đầu tiên lén bát đánh Tống Hàng điện thoại, cho nên ở nhận được điện thoại khi, Tống Hàng trong thanh âm, khó được có một chút ngoài ý muốn.

“Lớp trưởng, ngượng ngùng quấy rầy ngươi. Ta vừa rồi ở chúng ta công tác trong đàn nhìn đến Mặc Thanh té xỉu tin tức, nàng hiện tại không có việc gì đi?”

Không có lập tức tìm hắn muốn Mặc Thanh điện thoại, Tiết Tiểu Linh lựa chọn trước dò hỏi.

“Không có việc gì, nàng chính là bị cảm nắng. Giữa trưa thời điểm, thời tiết thật sự quá nhiệt. Nàng té xỉu sau, chúng ta giật nảy mình. Đạo diễn lúc ấy liền ngừng quay chụp, đại gia cùng nhau đem nàng đưa đến gần nhất bệnh viện. Chờ đến bác sĩ nói không có việc gì, cho nàng điếu thủy sau, chúng ta mới trở về. Hiện tại hắn trợ lý, đang ở bệnh viện bồi nàng. Vừa rồi chúng ta cũng liên hệ quá vị kia long trợ lý, hắn nói lại qua một hồi, chờ Mặc Thanh điếu xong cuối cùng về điểm này thủy, bọn họ là có thể đã trở lại.”

Tống Hàng không nhanh không chậm cấp Tiết Tiểu Linh giải thích, mặc kệ là trước đây vẫn là hiện tại, Tống Hàng trên người đều mang theo một phần đạm nhiên trấn định cảm xúc. Giờ phút này này phân cảm xúc, rõ ràng vô cùng truyền tới Tiết Tiểu Linh trên người, cho nên Tiết Tiểu Linh bất tri bất giác liền an tâm rồi không ít.

“Ai, đều chín tháng, vẫn là như vậy nhiệt, thật là lăn lộn.”

Bởi vì trong lòng không như vậy lo lắng, cho nên ở đối mặt đối phương khi, Tiết Tiểu Linh không tự giác cảm khái một câu.

“Kinh đô thời tiết chính là như vậy, ngươi đã quên lúc trước chúng ta chụp sương mù khi, cũng là lúc này, thời tiết cũng như vậy nhiệt sao?”

Hai người rốt cuộc ở đại học thời điểm quan hệ cực hảo, rốt cuộc xem như bằng hữu. Cho nên ở Tiết Tiểu Linh thái độ phóng mềm, cùng hắn nói chuyện phiếm thời điểm, Tống Hàng cũng không tự giác cùng nàng lao lên.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đoạt Nam Chủ Lão Bà - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ