6-10

1.8K 101 7
                                    

Chương 6
Tiết Tiểu Linh mỗi một lần bạo nộ hồi phục, ở Lãnh Thiệu xem ra đều là lạt mềm buộc chặt, đều là thành công. Cho nên hắn giống thường lui tới như vậy, ái muội phát ra giọng nói hồi phục. Ở đậu Tiết Tiểu Linh đồng thời, hắn cũng có thể quang minh chính đại tiếp xúc chính mình ý trung nhân, cho nên Lãnh Thiệu căn bản là không đem Tiết Tiểu Linh cự tuyệt đương hồi sự. Hơn nữa ngày đó Tiết Tiểu Linh trước mặt mọi người cho hắn nan kham sự tình, hắn đến nay còn nhớ rõ. Hắn từ lúc ấy cũng đã tồn nhất định phải đem Tiết Tiểu Linh đuổi theo tay, sau đó hảo hảo giáo dục một chút, cuối cùng lại ném rớt tâm tư. Cho nên tình huống như vậy hạ, hắn sao có thể sẽ vứt bỏ.

“Linh Linh, ngươi cứ việc trốn tránh ta đi. Mặc kệ là một năm vẫn là hai năm, mặc kệ là ba năm vẫn là bốn năm, ta có rất nhiều thời gian, chờ ngươi truy ngươi. Ta tin tưởng chân thành sở đến sắt đá cũng mòn, đối với ngươi, ta có rất nhiều thời gian cùng kiên nhẫn.”

Sinh hoạt nhàm chán, cho nên đối Lãnh Thiệu tới nói. Nhàn đi Tiết Tiểu Linh công tác địa phương ngồi ngồi, nhàn đi các nàng lớp học thượng cọ cọ khóa. Khoảng cách tính tốn chút tiền trinh thỉnh Tiết Tiểu Linh mặt khác hai cái bạn cùng phòng hảo hảo ăn một đốn, không đáng kể chút nào.

Hắn nói giỡn dường như cùng Tiết Tiểu Linh nói hắn thâm tình cùng kiên trì, Tiết Tiểu Linh vẫn không nhúc nhích nghe.

Nghĩ nguyên chủ cuối cùng bị hắn □□ dễ bảo sự tình, nghĩ cuối cùng hắn ở một chân đạp nguyên chủ sau, cuối cùng còn đem nàng bị chuốc say đưa cho hắn huynh đệ sự tình. Dần dần, Tiết Tiểu Linh biểu tình càng ngày càng lạnh.

“Linh Linh, ngươi không cảm thấy chúng ta là trời đất tạo nên một đôi sao? Nói thật, ta tới trường học ngày đầu tiên liền thích thượng ngươi, liền đối với ngươi nhất kiến chung tình. Lúc ấy ta nói làm ngươi nhường một chút, kỳ thật là cố ý. Còn có lần thứ hai, ta lấy bình nước không cẩn thận đánh tới ngươi, ta cũng là cố ý. Trước kia ta thật là quá ngu ngốc, cũng quá khiếp đảm. Vì nhận thức ngươi, ta thế nhưng chọn dùng như vậy thấp kém thủ đoạn, này cũng chẳng trách ngươi ngày đó sẽ tức giận như vậy. Nhưng mặc kệ thế nào, Linh Linh ta là thật sự ái ngươi. Ở về sau nhật tử, ta sẽ dùng ta chính mình kiên trì cùng nỗ lực, hướng ngươi triển lãm ta quyết tâm. Cho nên Linh Linh, mặc kệ ngươi nguyện ý hay không, ngươi cuối cùng đều là của ta. Một ngày nào đó, ngươi sẽ bị ta cảm động. Một ngày nào đó, ngươi sẽ ngoan ngoãn tiếp thu ta.”

Luôn luôn tự phụ lãnh đại thiếu gia, ở trong điện thoại triển lãm hắn thâm tình cùng tự phụ. Tiết Tiểu Linh vẫn không nhúc nhích nghe, ở đối phương nói càng ngày càng hăng say khi, Tiết Tiểu Linh lập tức ấn rớt di động.

Bay nhanh đem đối phương dãy số lại lần nữa kéo vào đến sổ đen, ở thu hồi di động sau. Ngay sau đó Tiết Tiểu Linh càng đi càng chậm, theo sau trên mặt nàng biểu tình liền càng ngày càng lạnh.

“Thân ái, ngươi chờ ta một chút a!”

“Ta không phải vẫn luôn đang đợi ngươi sao?”

“Kia có, ngươi vừa rồi liền không có chờ ta, đều ly ta một mét xa!”

“Một mét xa cũng coi như là không chờ ngươi sao? Cũng coi như là xa sao?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đoạt Nam Chủ Lão Bà - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ