21-25

1.6K 65 7
                                    

Đệ 21 chương

Ở sân vận động hôn môi, hai người cảm giác đã kích thích lại quỷ dị, còn có một chút sợ hãi. Cho nên tới rồi cuối cùng, Vương Tử liền một tay lôi kéo Tiết Tiểu Linh, một tay ôm nàng quần áo cùng bao bao trực tiếp chuyển dời đến trên lầu.

Hai người ngơ ngác ngồi ở lầu hai khán đài thượng, toàn bộ đều sắc mặt ửng đỏ, không biết làm sao. Tới rồi cuối cùng vẫn là ôm quần áo cùng bao bao Vương Tử nhẹ nhàng ho khan hai tiếng, sau đó trước mở miệng: “Linh Linh, ngươi cùng Lãnh Thiệu ——”

“Lãnh Thiệu? Ta đều cự tuyệt hắn a, ngươi vì cái gì còn luôn là nhắc tới hắn.” Gương mặt hồng hồng, Tiết Tiểu Linh như là làm chuyện xấu bị trảo ôm giống nhau đột nhiên lớn tiếng lên. Nhưng ngay sau đó nàng lại như là bắt lấy Vương Tử sai lầm giống nhau, lập tức lại lời lẽ chính đáng không cao hứng lên: “Lãnh Thiệu, Lãnh Thiệu, Vương Tử hôm nay ngươi như thế nào luôn là cùng ta nhắc tới người này. Ngươi không phải là bởi vì sợ hãi ta sẽ thay đổi chủ ý tiếp thu Lãnh Thiệu, cho nên mới cố ý kích thích ta, cho nên mới tiếp thu ta thổ lộ đi?”

Phía trước làm chuyện xấu Tiết Tiểu Linh, giờ phút này bởi vì trong lòng đã không có áy náy cảm, cho nên liền lập tức trả đũa lên. Nàng lấy không tín nhiệm ánh mắt nhìn Vương Tử, miệng cũng theo bản năng dẩu lên. Bởi vì thân phận thích hợp, cảm giác danh chính ngôn thuận, cho nên giờ phút này Tiết Tiểu Linh hiếm thấy lấy ra chính cung phạm nhi, ghen ăn đúng lý hợp tình.

Nàng khả năng không ý thức được điểm này, nhưng hậu tri hậu giác có đầu óc Vương Tử, lại rốt cuộc từ nàng trong giọng nói cùng trong giọng nói ngửi ra không đúng. Cho nên Vương Tử vội vàng lắc đầu, vội vàng nhìn chính mình mới mẻ ra lò bạn gái lập tức giải thích cùng thử lên: “Không phải, ngày hôm qua ta thu được một cái video, là Lưu Dĩnh phát. Nàng nói làm ta khuyên khuyên ngươi, nói cảm giác ngươi làm như vậy có điểm quá xúc động. Di động của ta lúc ấy ra một chút vấn đề, cái kia video ta nhìn đến một nửa liền xem không được. Bất quá ta nhìn đến Lãnh Thiệu cùng ngươi thổ lộ, cũng nhìn đến ngươi cười tiếp nhận trên tay hắn hoa, ngươi còn nói với hắn cái gì nhất sinh nhất thế. Vậy ở lúc ấy, di động của ta đột nhiên không thể xem video.

Linh Linh, ngươi chân trước mới vừa cùng ta thổ lộ, sau lưng lại thu hắn hoa. Tình huống như vậy hạ, ngươi có thể tưởng tượng tâm tình của ta. Cái kia video không thể nhìn, mà lúc ấy, nói thật ta cũng vô tâm tình lại xem đi xuống. Bởi vì chuyện này, ta từ tối hôm qua bắt đầu liền thất thần. Sau lại tới rồi nửa đêm, ta liền hoàn toàn ngủ không được. Cho nên ta mới sớm rời đi gia, mới sớm thử cho ngươi đã phát tin tức. Bởi vì biết ngươi ngủ thói quen quan di động, ta thậm chí làm tốt phải đợi ngươi chờ đến □□ điểm chuẩn bị tâm lý, nhưng lại không nghĩ rằng ngươi lập tức liền nhìn đến ta phát tin tức.”

Nói chuyện Vương Tử ngữ mang ủy khuất, vì chứng minh chính mình lời nói phi hư, nàng thậm chí duỗi tay lấy ra nàng trong túi di động.

Tiết Tiểu Linh đem đầu thấu qua đi, ở thật sự nhìn đến nàng di động thượng kia vài đạo hoa ngân sau, liền cũng lập tức tin nàng lời nói.

“Ngươi như thế nào như vậy không chú ý, như thế nào sẽ đem điện thoại cấp biến thành cái dạng này.”

Cảm giác được chột dạ Tiết Tiểu Linh vươn ra ngón tay đầu, nhẹ nhàng điểm ở nàng trên màn hình. Ở phát hiện di động chạm đến bình giống như thật sự có điểm phản ứng không đối sau, nàng liền nghiêng đầu nhìn Vương Tử, ôn tồn giải thích lên: “Ngươi chỉ có thấy trước nửa đoạn không có nhìn đến mặt sau, mặt sau ta còn mắng hắn đâu, còn đem kia hoa ném ở hắn trên người đâu. Ta đều nói cho hắn, ta thích nữ nhân, không thích hắn, hắn còn vẫn luôn không tin, còn như cũ làm theo ý mình. Người như vậy, ta như thế nào sẽ thích hắn đâu. Hơn nữa ta còn biết, hắn thích kỳ thật là ngươi. Hắn truy ta, chỉ là tưởng đường cong cứu quốc, chỉ là nghĩ thông suốt quá ta danh chính ngôn thuận tiếp cận ngươi, hoặc là nói là kích thích ngươi. Tình huống như vậy hạ, ta như thế nào sẽ thích hắn. Hơn nữa ta chán ghét cái loại này ở nữ sinh dưới lầu thâm tình thông báo nam sinh, như vậy nam sinh, tổng cho ta một loại đặc biệt tự đại, một chút đều không tôn trọng nữ sinh cảm giác. Ở ngày hôm qua cái loại này bầu không khí hạ, nếu nữ sinh đột nhiên bị cảm động tới rồi, bị chung quanh hoàn cảnh ảnh hưởng tới rồi. Ta luôn có một loại, đó là cầu treo hiệu ứng cảm giác. Cho nên cái loại này dưới tình huống sở hữu quyết định đều là không lý trí, cho nên ta mới sẽ không bị hắn tính kế đến, dễ dàng liền trúng chiêu đâu!”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đoạt Nam Chủ Lão Bà - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ