46-50

928 44 4
                                    

Đệ 46 chương
Người trong nhà khóc thút thít, cuồng loạn.

Mặc Thanh cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên tay tiểu hộp cơm, tạm thời lựa chọn vẫn không nhúc nhích.

Bởi vì là giữa trưa nghỉ trưa thời gian, bởi vì nơi này là VIP phòng bệnh khu, cho nên giờ phút này toàn bộ tầng lầu khó được an tĩnh. Cho nên tương ứng, Tiết Tiểu Linh khóc thút thít tiếng ồn ào liền có điểm lớn.

Mặc Thanh nguyên bản là vẫn luôn đứng, nhưng ở đứng một hồi. Cảm giác có điểm mệt sau, nàng liền lựa chọn ngồi ở bên cạnh ghế trên.

Nàng ở bên kia an tĩnh ngồi, đẳng cấp không nhiều lắm hai mươi phút sau. Chờ bên trong Tiết Tiểu Linh hoàn toàn an tĩnh xuống dưới, chờ bên trong truyền đến sột sột soạt soạt thu thập thanh âm, chờ bên trong nữ hài tử vào toilet, bên trong truyền đến tiếng nước sau. Mặc Thanh mới đứng lên, mới một lần nữa gõ môn.

“Ai?”

Vừa rồi ở bên trong đãi thật lâu, đã cảm xúc ổn định Tiết Tiểu Linh ở toilet nội lập tức dò hỏi lên.

“Là ta, Mặc Thanh!”

Mặc Thanh đẩy cửa đi vào, chờ nhìn đến từ toilet ra tới Tiết Tiểu Linh sau, nàng lập tức cười cử một chút chính mình trên tay tiểu hộp cơm: “Ta ở khách sạn ăn cái gì khi, đột nhiên nhớ tới ngươi, cho nên lại đây nhìn xem. Đúng rồi, ngươi ăn sao?”

Nếu ở trước kia, Tiết Tiểu Linh khẳng định sẽ rối rắm nàng này đó không thể hiểu được hảo ý, khẳng định sẽ trong lòng bất an.

Nhưng ở suy đoán đến Mặc Thanh thân phận sau, Tiết Tiểu Linh liền cảm thấy Mặc Thanh hết thảy phản ứng đều còn xem như bình thường. Cho nên lần này, nàng không có lại rối rắm những cái đó, mà là lập tức mang lên trên lỗ tai khẩu trang. Sau đó mới trả lời nói: “Còn không có ăn đâu, Mặc tiểu thư ngươi tới vừa vặn tốt, cảm ơn ngươi.”

“Không khách khí!”

Mặc Thanh cầm đồ vật, chậm rãi hướng đi ban công vị trí, sau đó đem trên tay đồ vật mở ra đặt ở bên kia tiểu bàn tròn thượng.

Tiết Tiểu Linh do dự lên, liền ở nàng nghĩ nàng muốn hay không đem đồ vật lấy lại đây khi. Mặc Thanh lại lần nữa nhìn nàng cười nhạt lên: “Kỳ thật ta khi còn nhỏ liền ra quá bệnh thuỷ đậu, trên người là có kháng thể. Cho nên Tiết tiểu thư ngươi đem khẩu trang hái được, đến ta bên này ăn đi!”

“……” Gần nhất trong khoảng thời gian này, trừ bỏ trong phòng khi không có ai, trừ bỏ ăn cơm khi, mặt khác thời gian Tiết Tiểu Linh đều là mang khẩu trang. Bởi vì bác sĩ hộ sĩ lần nữa cường điệu, cái này bệnh là lây bệnh, có chút người ở nhiễm bệnh sau, thậm chí sẽ đi bệnh truyền nhiễm bệnh viện chuyên môn cách ly. Cho nên bởi vì cái này, nàng cũng tương đối tự giác.

Hơn nữa thường lui tới thời điểm, nàng cũng thói quen chính mình giống cái người bệnh dường như, kéo ra trên giường cái kia bàn nhỏ trực tiếp ở mặt trên ăn. Giờ phút này bởi vì Mặc Thanh nói, Tiết Tiểu Linh có điểm do dự. Hơn nữa hôm nay Mặc Thanh tuy rằng vẫn là ăn mặc màu lam váy trang, nhưng có thể là ra cửa cấp cho nên ngoài miệng không có mạt môi màu. Cho nên nàng hiện tại sắc mặt trắng bệch, môi phát thanh bộ dáng, làm người vừa thấy liền biết nàng là một cái bệnh nhân. Cho nên thấy nàng như vậy, Tiết Tiểu Linh liền phá lệ tiểu tâm cẩn thận.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Đoạt Nam Chủ Lão Bà - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ