016

1K 49 1
                                    

Chapter Sixteen

I feel like my heart was in my throat while following Adam. Nakalabas na kami sa grand hotel nang walang nakikitang media. Adam made an exit to a secluded area kaya wala kaming naabangang media.

When the car arrived, lumabas yung driver at ibinigay kay Adam yung susi. Then, the driver left. Nanlamig ang aking kamay sa kaba nang pagbuksan ako ni Adam ng pinto at inalalayang pumasok. I bit my lower lip when I could still feel that lingering hot caress of his finger on my skin. Hanggang ang init na hatid ng yakap niya sa aking baywang ay ramdam ko pa rin.

Napaayos ako ng upo nang pumasok siya sa kotse.

" You're driving? Paano yung driver?" taranta kong tanong.

" He'll be fine." simpleng tugon niya sa akin. Adam drove fast like he was in a hurry. His veins were very prominent as he held the steering wheel and holding it tight. Parang nagpipigil siya ng galit.

May nagawa ba ako? Am I too nosy or galit siya kasi hindi niya ako mahanap kanina? Pero parang hindi naman siya galit nang magkita kami.

"A-adam? Are you okay?" tanong ko sa kaniya. Napapreno siya bigla kaya napatili ako sa gulat. I held my chest and I was heaving to catch my breath.

" God!" napahilamos sa mukha si Adam. He sounded frustrated and full of restraint.

" Fuck!" mura niya pa bago inalis ang kaniyang seatbelt at lumabas siya sa kaniyang sasakyan. We were already in the parking lot. Walang masyadong tao at madilim sa pinagparkan niya ng kotse. I removed my seatblets immediately and followed him outside. Muntik pa akong matapilok.

He was pacing back and fourth and was muttering curses. Natatakot akong lumapit dahil baka may problemang nakapagpagalit sa kaniya.

" Adam, may problema ba?" I touched his shoulders. Nagulat siya at nahawakan ang aking palapulsuhan.

I gasped at the hot contact of our skin. Nagkatinginan kaming dalawa. Something ignited in his eyes as his eyes roamed around my face. Ang titig niya ay masyadong malalim at mabigat. Gone was glint of mischief in his eyes because they were dark now. His grey orbs showed no mercy.

Naisandal ako ni Adam sa kaniyang kotse habang hawak oa rin ang aking palapulsuhan. He caressed the skin of my wrist in a pleasurable manner that it made me hot all over. Mas lalo siyang lumapit sa akin at inipit ang aking katawan.

" Adam.." I softly called his name. Napapikit ako nang haplusin niya ang aking mukha at hinawi ang hibla ng buhok na sumasanggi sa aking pisngi. I felt a hot caress on my cheeks. Malambot sa paraang kahit ang tuhod ko ay nanlalambot na rin.

When I slowly opened my eyes, I saw him showering lingering feather kisses on my face. Nanginig ang aking labi nang idiin niya ako at humawak siya sa aking balakang. In one swift move, he touched my legs covered by the soft velvet cloth. Napasinghap ako at tila nanginig ang buong kalamnan sa sensasyong hatid ng kaniyang haplos.

Adam's lips lowered on my neck. Suminghap ako nang maramdaman ang simpleng pagkagat niya sa aking balat at paghalik pagkatapos. He repeated the gesture several times that I felt my skin are already sore.

" You're so beautiful, Alysson. So mine." he whispered to my ear. Nagkatinginan kaming dalawa. Nanginig ang aking labi sa kaba at sa halo-halong nararamdaman. The way he caressed my exposed legs brought me again to another pleasure.

Nahirapan akong huminga. Namungay ang aking mata nang maglapat ang aming labi at hinalikan niya ako. He sought for entrance and I parted my lips to let him in. I moaned when his tongue entered my mouth as if seeking for something. Napayakap ako sa kaniyang leeg at mas lalo siyang inilapit sa akin.

Auctioned (Creight Series Version 2.0)Where stories live. Discover now