CHAPTER ELEVEN

5.3K 175 10
                                    

CHAPTER ELEVEN



ALEXANDRA woke up on Michael's bed. Kinapa pa niya ang kaniyang tabi, napadilat siya ng tuluyan ng maramdamang wala si Michael sa ibabaw ng kama. She rolled her gaze. It's 4:30 am, according to the wallclock hanging on the wall. Michael's room was combined Gray and white as a theme color. Its architectural interiors are contemporary to match its modern displays and furniture inside the room. It also looks very masculine. It is spacious, too.

Inilibot pa niya ang paningin nakita niya naman ang ilang picture frames na naroon sa ibabaw ng isang modern bedside table. Napangiti siya. Michael's physical features was really admiring. Napaka gwapo nito kahit anong anggulo.

She was about to get up when she noticed that she didn't have any clothes on her body. Her clothes were not on the floor either, so she frowned. She stood up and opened the door of Michael's walk-in closet. She was stunned. Michael's suits, shoes, and other belongings were well arranged. Hindi naman siguro magagalit ang binata kapag isinoot niya ang isang tshirt nito. Malaki ang white round tee na isinoot niya dahil malaki nga namang tao si Michael. Kulang nalang ay maging dress niya ang haba nito.

Lumabas nga siyang ganon ang ayos. Naamoy agad niya ang sinangag na nanggagaling sa kusina. Mukhang nagluluto ito ng bacon and ham. Maging ang kabuan ng condo ay napaka modern. Ang linis tingnan. Napakagat pa siya sa labi nang makita ang cook sa kusina. Nakalikod sakaniya ang binata kaya hindi siya nito napapansin na nakatitig siya dito. Nakasoot lang ng white sando si Michael at mas naging hot pa sa paningin niya nang makitang nakasoot pa ito ng apron. Sumasabay ang mga muscles nito sa bawat galaw.

Parang mas masarap ka pa, Michael kaysa sa nilluluto mo! Kinikilig niyang turan sa isip.

"Good morning!" Bati niya na ikinalingon naman ng binata sakaniya.

"Wow! Good morning, babe." iyon ang bati nito saka pinagmasdan siya mula ulo hanggang paa. "I'm cooking, Alexandra. So why are you seducing me right now by wearing my tee?"

Pinatay ni Michael ang stove. Mukhang tapos na ito sa pagluluto. Nilapitan siya nito at hinalikan sa labi. Wala siyang soot na bra at panty kaya alam niyang nakabukol ang kaniyang nipples sa t-shirt.

"Sorry, ginamit ko ito. Wala kasi 'yung mga damit ko sa sahig eh." Aniya. Binitawan naman siya ng binata.

"I washed them. Pwede mo na rin isoot mamaya ang mga iyon dahil nai-dryer ko na." Sagot nito. Napangiti naman siya at ginawaran niya ito ng halik.

"Sweet," saad pa niya na ikinangiti naman ng binata. "Let's eat?"

"There's something I want to eat right now," he whispered. Naramdaman niya ring hinaplos ng binata ang kaniyang pwetan. Kumawala naman siya rito.

"Not now, Michael. Nakarami kana kagabi," nakangiting saad niya. "At kailangan nating pumasok sa trabaho. I decided to face the reporters later."

"Are you sure?" Nag-aalalang tanong nito kaya tumango siya.


***


JUST like yesterday, reporters and Michael's fans were still lying in front of their office. But not as crowded as yesterday. Nabawasan ang mga ito. Gusto pa sana siyang ihatid ni Michael pero tumanggi siya, mas lalo lamang magcu-curious ang mga tao kapag nakita silang magkasama sa kotse.

Before she got out of the car she first braced herself. She decided to talk to reporters. When she got down, they immediately approached her. Pero hindi paman siya nakakapagsalita ay tila parang nangangasim ang kaniyang sikmura. Pilit niya itong nilabanan. Naparami ata ang kain niya kanina ng bacon at ham na luto ni Michael.

STANFORD SERIES #1|ALEXANDRA|R-18|COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon