Xin chào mình đây,
Trước khi bắt đầu, đọc vài dòng này của mình nha ~Lẽ ra truyện cứ thế mà bắt đầu luôn cho đến khi mình nhìn thấy cái gif của Park Jisung, trời ạ, mình nghĩ là mình tìm đúng hình tượng Park Jisung trong lòng mình rồi nên mới lòi ra thêm cái phần giới thiệu này : )))) cuộc đời viết fic chưa bao giờ giới thiệu nhân vật chi tiết thế này, nhưng tại Jisungie, tất cả tại Jisungie á, nên mẹ cheese bây giờ phải làm thêm tập 0 để giới thiệu nhân vật đây!
Thôi vào luôn nè! Nôn khoe gif Park Jisung quá : )))
Brightside Characters
——
Jung Jaehyun
Tên: Jung Jaehyun
Tuổi: 31
Nghề nghiệp: Trưởng phòng kinh doanh của Tập đoàn Neo Culture Technology.
Nghề phụ: ông bố đơn thân của đứa trẻ 7 tuổi.( đây là ông bố khi ở nhà )
——
Kim Doyoung
Tên: Kim Doyoung
Tuổi: 32
Nghề nghiệp: Trợ lý Giám đốc Marketing của Tập đoàn Neo Culture Technology.
Nghề phụ: thợ pha cà phê không công.( khuôn mặt tuy mệt nhưng vẫn pha cà phê )
——
Nhân vật chính
Park JisungTên: Park Jisung
Tuổi: 7
Nghề nghiệp: Học sinh lớp 1 trường Seolhwa.
Nghề phụ: con trai cưng của Jung Jaehyun!!(tèn tèn 🎉🎊🎉🎊)
( Jisungie 7 tuổi cảm thấy thất vọng vì tối nay không ai chơi với mình )
——
Xong rồi : ))))))))
Cái gif Jisungie cưng quá huhu, mình type thêm 100 chữ chỉ để khen cái gif quá hợp với những gì mình hình dung về nhân vật của Jisung trong đầu, mình xem nhiều ảnh của Jisungie lắm, nhưng cái này khớp 1000000%.
Truyện có thêm vài ba couple quen ơi là quen: Markhyuck, Luwoo và Yuwin.
Jisungie vai chính, Jaehyun với Doyoung vai thứ chính, nhấn mạnh là Jisungie vai chính đó nha : ))))))Truyện dài 8 chap, và như mọi khi, mình viết xong rồi mới đăng.
Chắc sẽ có extra á, extra thì mình chưa viết! Mong là trong lúc edit mình có thêm ideas!Truyện sẽ được đăng vào ngày 04/05/2020 nên
Mọi người nhớ chờ mình nha~
Yêu thương,
C.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙹𝚒𝚜𝚞𝚗𝚐 𝚡 𝙹𝚊𝚎𝚍𝚘 | 𝙱𝚛𝚒𝚐𝚑𝚝𝚜𝚒𝚍𝚎
FanfictionHành trình đi tìm hạnh phúc của Jung Jaehyun và Park Jisung.