Apadi Ena Aasai

27 1 0
                                    

Teenage la ellarukum vara aasai Dan.. Vera onum illa. Ena inga avluku adu verum kanva kuda nadakadu. Kanva kuda nadakadun terinchum Indha aasai mela avaluku apadi oru verupam. Aasai dhana kanavu kandradu ena tappun nenaikaringala... Yena Inda ponuku apdi onu ava valkaila nadakadun kadval ava thalaila eludi irrukaru.... Ok viduga first nama avala pathi terinjukalam vaga....

Vannakam 🙏 vanga vandhu utkaruga en Peru madhu... Ipa naa unga kit en aasai pathi Dan sola vandu irruken.. Yen unnoda aasai naa kekanum nenaikalam... But idhu unmaiya, ila naa karpanaila valaren na enaku teriyanum.. Discuss pana pakatula yarum illa.. Ada unga kita solaren. Ada ketu unga nala padil sola mudoncha soluga.. Illana leave it but don't hurt me.... Coz already naa nerya hurt vangi irruken ada.

Ena pathi solanumna naa oru gage la irruku birds madri... En life andha gage la complete agudu. Naa epadi irrukanu Dan Indha aasai....

Naa konjam illa illa romba healthy (fat)..... Idu dhan ena andha gagela irrundhu veliya vara mudiyadha madri panudhu.

Iduku apparam naa enoda aasaiyae onu ona list pandren.

1. Naa work panna ena first office oru payana pathen adu dhan naa panna priya thapu nenaikaren... Bcz love is waste of time, money, sin nenachu oru box irrundha ena love at first sight nu onu irrukunu prove panuna.. Avana 1st epadi pathen ennum neyabagam irruku... Naa en friends kuda canteen poga en Bay la veliya vara door open panum podu opposite side la a anu door open pana vandana Bay ku entre aga... Idu moviela vara madri irruku nenaikadiga... Promise ah solren apadi Dan Avana 1st pathen... Romba mukiyama vishayam enana naga training ku out of station vandu irrukom anda office la Ida 1 St day.

2nd day engaluku training kuduka trainersa into pandren soli irrundaga apa oru group of person manger kuda meeting poitu irrundhadu naaga ellarum waiting hall wait panitu irrundhom apa avanum meeting hallku pogaratha pathu en friends Avana pathi pesa start panunaga apa naa * hey suma irruga training ku avndu irrukom ada mattum paruga solitu irrundhen* apa en friend idu just time passku pesurom nee kobam padad soli ena samadanam panna. Bcz she know about me and character as we are friends for past 2 months. And now we are in other state for our training. Apa manager bandhu enga ellarayum kuputu poi enada enda teamnu sonaga apa girls prayer gulla andha payana team aha irrukanu but god played in my life enayum en frnd (maha) oray team potaga enaku romba happy bcoz marupadiyum Vera yaravadhu avuga kuda pota mingle aga kastama irrukumnu nenachen. But twist is we belongs to his (vishnu)team. Adaga love at first sight. Narayan girls fan irrundhu la andha payana team.
At last god is in my favor Bcz he is not my trainer.... 😁 ...

Training start aachu dailyum class room ( theory) ( meeting hall) training and practical sessions rendum nadakum. So rendum peruku oray process nala avuga individual ah training kuduta avuga TATs complete pana mudiyadhun combine pani orutar mari mari training taruvaga. Mostly class room will be taken by vishnu... Naa suthama kavaniga matten epadi kavaniga mudiyum... Love at first sight at age of 23 that to same team mates who is giving training for me and Maha only at metting room... My face always brighten when I see him without my permission. And my lips smile ☺ without my knowledge. And week goes and there comes real heart attack.... That is every Friday there will be test conducted on what training has given to them through out the week... Pavam naadha vishnu va sight adichu training kota vituten... Test la fail aiten..... Vishnu ku semayan kobam.. Avanuk titunu thonudhu but mudiyal. Bcz whole office la avan dan irrukardhula youngest trainer because of his talent and dedication & accuracy towards his work... So manger kuputu veachu vishnu va question ketaru ada... Next two weeks naa Avana paka a training careful ah attend pani nala Mark score panunen training is going well. But Indha two weeks naa Avana pakala, Avana paka kudadu romba kasta patu Dan concentrate panunen.. Avan apdi irrupan. Indha two weeks naa mental agada kora dan nite fullah thugama enaku naaney solikuven idu set aagadu nu Bcz he is north & i am south. He is fit & i am fat.
He has many fan following in office. He is such an product that no one can say no to him height, weight, colour, mustache, bread, all time his favourite black colour shirt and Jean on Fridays.... Adha vida romba important avan eyes.... Phaaaa....... Unmaiya paka romba kastama.....

Enaku sight kuda adika teriyam avan apdi paten andh 1st weekla... Avan apa apa r u understand. R u full confident, r u here soli kepan becoz naa Avana mattum Dan pathen notes edukula eduka maranduten. Sola marnduten ava romba attitude kamipan. Might be avan attitude may be naa attrack aagaradhuku reason ah kuda irrukalm... Then he used to tell his friends about that how I behaved in training ( Ida avuga language la pesipaga) Ida Dan pesanunaganu enaku kandu pudika 1 week acchu ada 1 week test result vanda Apa bayaga kobam irrundhla apa dhan terinchudu. 😭

Padichuda fullah Co. Edu dhan but boys kuda pesunadhu ila... Oru circle kula irrundha nala vishnu va enaku pudichu irrukalm may en comfort zone ah vitu first veliya en job ku aaga state borders cross pani vandu irruken en pudhu life ah kuda irrukalm.

2nd & 3rd week la ellarum romba busy crt training then work.. Apart from this no words talked between them... And slowly suitation is getting changed maha stared to talk with them and me still his words are running in mind ( still now after 4 yrs). Most hurting words..... 😔😖😢
Everything is waste, all my efforts gone wrong, nothing can be done here after. I AM NOT GOING TO TRAIN THEM HERE AFTER... WHEN HE SAY THIS his face was completely pale..
But it takes only another week for me to talk with them I guess it was our 5th week there then slowly everything is getting normal crt training time la kasta patu ada kavanuchu notes edupen after training hrs Avana sight adipen.... Sry ada sight adika tetiyadhey kana simthama papen... Naa kunda irruka nala apa ena oru poruta edukala... Idu Dan en plus & minus solalam...

Avanuk terium naa Avana pakren and growing feeling for him but he couldn't do anything with that. We are done with our training and now its time to back to gage.... That last one week mudinchu alavuku avan sight aduchen iduku naa en place change pani kuda irrunden... Now back home office.














*****
Aduku apparam ena nadanduchunu next part la solren....

Idu en aasai illa eduku enaku ipadi oru aasai varudhu aduku reason neega terinchukanum ila ada solren. Okay... Bye 👋

AasaiWhere stories live. Discover now