99z (R18)

1.3K 45 14
                                    

Hiện tại Serim đang phải vùi đầu vào công việc để quên đi cái cục tức đang mắc kẹt trong đầu hắn từ trưa đến giờ. Ả vợ hắn, sống chết đòi cưới bằng được để rồi hắn nhận lại được gì đây? Cầm tiền của hắn rồi đi biệt tăm biệt tích mấy tháng mới thèm về một lần, nhưng cũng chỉ để lấy thêm tiền rồi lại đi. Á à, trưa nay cô ả còn lôi cả nhân tình về kiếm chuyện với em gái hắn cơ. Nếu hắn mà không có mặt ở quán ăn trưa nơi con bé dùng bữa kịp thời thì không biết con bé còn bị tổn thất tinh thần đến mức nào nữa.

- Đơn ly hôn tôi đã ký rồi. Từ giờ cô mà về kiếm chuyện với Chaeri hay đụng đến tôi thì đừng trách tôi mạnh tay.

Đó là những lời cuối cùng hắn nói với ả trước khi đưa Chaeri về thẳng nhà. Những lời van xin của cô ả giờ đâu còn hiệu quả với hắn nữa chứ. Ly hôn rồi, Chaeri cũng đã ổn định tinh thần rồi, nhưng cái cục tức này chắc chắn vẫn còn tồn tại dai dẳng.

- Park tổng chưa xong việc ạ?

Một giọng nói ngọt ngào phát ra từ ngoài cánh cửa phòng đang mở. Khỏi cần ngước lên nhìn hắn cũng biết là ai rồi.

- Tôi sẽ nghỉ qua đêm ở đây. - Hắn ngẩng đầu lên đáp lại, và bắt gặp được ánh mắt ngạc nhiên của người đó. Hắn khẽ nhếch mép:

- Em có muốn xem chỗ nghỉ của tôi không?

Nói đoạn, hắn đứng dậy, cầm tay em đưa đến một gian khác trong phòng làm việc của hắn.

Trong gian đó, có cả giường ngủ, sofa, nói chung là đầy đủ tiện nghi như căn phòng của một ngôi nhà vậy.

Allen nhìn quanh ngó quất một hồi, làm thư ký cho Park tổng hơn một năm rồi em mới biết nơi này. Đẹp thật sự.

- Nhìn đủ chưa?

Câu hỏi của Serim như kéo em về hiện thực. 

- Xong rồi thì ra ngoài này ngồi đợi tôi một lát.

Hắn quay lại với công việc dang dở, em ra bàn trà ngồi đợi. 

Quên chưa giới thiệu, Allen là thư ký mới của Serim, làm việc mới được hơn một năm thôi nhưng lại được hắn đối xử đặc biệt hơn cả những người trước, thậm chí hơn cả các nhân viên trong công ty. Hắn không có cảm giác gì với phụ nữ cả, nhưng hắn lại rung động khi gặp em. Chuyện hắn thầm thương trộm nhớ cậu thư ký đến hiện tại mới chỉ có Park Chaeri biết.

Allen thấy mình được đối xử đặc biệt cũng đã ngờ ngợ rằng Park tổng có vẻ thích mình. Thực ra thì em xin vào làm thư ký cũng là vì ngưỡng mộ hắn, một con người dường như có tất cả: ngoại hình đẹp trai, gia thế khủng, lại điều hành một công ty lớn.  Có một lần em lỡ bị bung cúc áo sơ mi, may mắn được hắn cho mượn một chiếc khác mặc nhưng em đâu biết rằng có một người đã thầm nuốt nước bọt khi nhìn thấy làn da trắng lấp ló sau lớp áo đó.

- Chaeri à, tối nay anh không về, anh ở lại giải quyết công việc, em không cần nấu phần cơm cho anh đâu nhé.

"Dạ, hai cứ yên tâm, em cũng đâu còn nhỏ nữa, mà giờ em cũng hết sợ rồi, hai đừng lo lắng"

Nghe con bé nhắc đến đây, tâm trạng hắn hơi chùng xuống một chút. Nhưng thôi, con bé cũng hết sợ rồi.

- Vậy thì ổn rồi. Thôi, anh làm việc tiếp đây. Đi ăn rồi đi nghỉ đi.

CRAVITY - Series (more than) oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ