HamSeong

388 22 2
                                    

"Hyung"

Seongmin sà vào lòng Wonjin. Hôm nay là ngày mà CRAVITY được nghỉ ngơi sau thời gian quảng bá cho màn debut. Trong khi các thành viên chọn đi du lịch hoặc chỉ đơn giản là ra ngoài uống cà phê, thì Wonjin và Seongmin chọn ở lại nghỉ ngơi tại ký túc xá.

"Ừ?" - Wonjin vươn tay ra ôm em vào lòng, đáp.

Em im lặng một hồi, rồi hỏi anh, điều mà em lo sợ bấy lâu nay:

"Nếu sau này em có cao lớn hơn các anh, giọng em cũng không còn đáng yêu như bây giờ, thì liệu các anh, cả các anh chị fan có còn thương em không?"

Wonjin bật cười, cốc nhẹ vào đầu em:

"Ngốc ạ, chẳng thể bắt một người bé mãi được đâu em. Đứa trẻ nào rồi cũng sẽ lớn, em cũng vậy thôi. Quan trọng là, dù em có lớn, thì em vẫn là Seongmin của tụi anh, vẫn là em út được các fan yêu thương thôi mà. Miễn sao em đừng đánh mất chính mình, em vẫn sẽ được yêu thương, nhé?"

Seongmin mỉm cười gật đầu, dụi dụi khuôn mặt vào ngực anh như làm nũng. Khóe mắt em hơi cay cay, vậy là em vẫn sẽ không bị chán ghét dù sau này em có thể không còn là em bé đáng yêu của các anh và các fan nữa, đúng không nhỉ?

"Đi công viên chơi không em?"

Wonjin mở lời, đúng rồi, ở ký túc xá với bốn bức tường mãi cũng chán lắm chứ. Em bé lại như sắp khóc rồi kìa.

"Yeahhhh, đi chơi đi chơi"

-----END------

Còn các bạn nghĩ sao? Vì ai rồi cũng phải lớn thôi. Seongmin cũng vậy, nhỉ?

Tôi cũng sợ, đến một ngày giọng em không còn trong trẻo, đáng yêu như bây giờ nữa. Nhưng con người làm sao chiến thắng được thời gian. Sốc thì cũng sẽ sốc, nhưng rồi sẽ quen thôi.

Vì đó vẫn là Ahn Seongmin mà chúng ta trân quý nhất, đúng không?

alilyeong mình không biết thế này đã đúng kiểu Idol-life chưa, nhưng mình hy vọng bạn sẽ thích nó ạ, cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho series của mình.

CRAVITY - Series (more than) oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ