Các bạn thắc mắc tại sao Chaeri tối hôm đó lại cổ vũ anh trai ở lại qua đêm với em thư ký? Tại sao Allen biết rằng Park tổng thích mình và dụ hắn lên giường cùng mình? Chuyện cũng dài đấy...
Trước cái ngày mà Serim ly hôn vợ, có một lần, hắn vì phải đi họp khá sớm, đi vội mà quên mất một tập tài liệu quan trọng cần mang đến công ty để giải quyết sau khi họp xong. Họp xong thì mới nhớ ra, hắn nghĩ bụng, may cái Chaeri đang nghỉ hè, hay là nhờ con bé mang cho, tiện cho con bé và người hắn thầm thương làm quen luôn?
Nghĩ là làm, trước khi ra ngoài ăn bù bữa sáng, hắn nhấc máy gọi đứa em.
"Dạ, em nghe nè hai"
- Ừ, sáng nay anh đi làm vội quá, để quên một tập tài liệu ở bàn trà ngoài phòng khách ấy, em mang đến công ty giúp anh với được không?
Ở đầu dây bên kia, Chaeri theo mô tả của anh trai, bước dần ra phòng khách, quả nhiên có một cái kẹp file màu xanh trên bàn trà.
"Cái kẹp file màu xanh đó đúng không hai?"
- Đúng nó đó. Em biết đường đến công ty anh rồi đúng không?
"Dạ vâng. Hai đợi nha, em mang đến liền đây."
- Ừ được rồi, cảm ơn em nhiều nhé. Tài liệu quan trọng của anh đấy.
"Có gì đâu hai, em chuẩn bị đi đây"
~~~~~~~~~~~~~
- Cho cháu hỏi là anh Park Serim có đang ở công ty không ạ? - Đến cổng, Chaeri lễ phép vừa chào cô bảo vệ vừa hỏi.
- À, Park tổng vừa ra ngoài ăn sáng rồi. Cháu tìm Park tổng có việc gì không?
Chaeri đưa tập tài liệu ra:
- Cháu mang tài liệu cho anh ấy ạ.
Đến lúc này cô bảo vệ mới "à" lên một tiếng. Trước khi ra ngoài ăn sáng, Serim có dặn cô để sẵn cổng cho em gái hắn vào đưa tài liệu. Hẳn là cô gái này.
- Cháu là em gái Park tổng đúng không?
- Dạ đúng ạ.
Mặt cô tươi lên hẳn khiến con bé khá bối rối.
- Cháu xuống xe rồi lên phòng ngồi cho mát, cô cất xe cho.
- Dạ thôi không sao đâu cô, cháu tự làm được mà.
Nói rồi Chaeri dắt xe đạp ra bãi xe theo hướng dẫn của cô bảo vệ. Vốn tinh thần tự giác của con bé rất cao nên lời đề nghị giúp đỡ của cô dù đơn giản nhưng cũng khiến con bé hơi sốc.
Sau khi hướng dẫn Chaeri để xe đúng chỗ, cô ngay lập tức nhấc máy gọi cho thư ký:
- Cậu Allen à?
"Dạ, Park tổng về chưa cô?"
- Chưa đâu, nhưng em gái ngài ấy đến đưa tài liệu này, cậu xuống đưa con bé lên phòng ngài ấy đợi nhé. Nóng quá khổ thân nó.
"À dạ cháu xuống bây giờ đây"
Chaeri vô tình nghe được cuộc trò chuyện, ủa cứ là người nhà của giám đốc thì lại được đối đãi như vậy đó hả? Có chút không quen nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAVITY - Series (more than) oneshot
FanfictionSeries oneshot dành cho 9 chàng trai. (Sẽ có cả fic R18 nên mong các bạn cân nhắc, tạm thời chưa có fic R18 cho maknae-line đến khi đủ tuổi)