cavien6666
"Em không thích?"
"..."
Lạc Anh không biết trả lời thế nào , liếc nhìn nó , nói thầm, "Thật ra, có thể mua kem sau khi ăn."
Bây giờ tất cả đã sẵn sàng cho món lẩu, còn muốn cho cô liếm một cây kem, có phải là cố tình làm cô khó chịu không ?
Lạc Anh nhanh chóng ăn hết kem , lại điên cuồng ăn thịt. Sau bữa ăn lẩu, mặt cô đỏ bừng, lông mi dài và rậm, đôi môi mềm mại, dính chút nước màu đỏ anh đào . Đôi mắt nai linh động lại vô tội.
Cô gái ăn xong , chống cằm, ngồi đối diện nhìn anh ăn, thỉnh thoảng liếm môi, nhìn chằm chằm vào miếng thịt trong bát anh, buồn ngủ.
Thẩm Chi Châu: "..."
Quay trở lại căn hộ, Lạc Anh tắm nhanh, nằm trên ghế sofa chơi với điện thoại di động một lúc rồi đi ngủ.
Ngày thứ hai , từng bước từng bước lên lớp học.
Kỳ lạ là Phó Y Đồng cả tuần không tìm cô , ngẫu nhiên gặp cũng chỉ hừ nhẹ một tiếng , quay đầu đi.
Lâm Duyệt nói: "Cô ấy, gần đây thực sự không có thời gian tìm cậu gây rối , cô ấy đang theo đuổi Đoạn Thần Hiên."
Lạc Anh suy nghĩ một lúc, mới nhớ tới nhân vật này: "Đoạn Thần Hiên?"
"Ừ." Lâm Duyệt nhắc nhở, "Chính là lúc mới bắt đầu khai giảng, chúng ta ở trong lớp,anh chàng nhường vị trí cho chúng ta, học bá của khoa! Cậu không nhớ rõ sao?"
Lạc Anh: "Một chút ấn tượng. Phó Y Đồng thích cậu ta?"
"Ừ." Lâm Duyệt bĩu môi và nói, "Gần đây, cậu không ở trong ký túc xá, Phó Y Đồng mười câu không thoát khỏi cậu ta, mặc dù nói vậy là không đúng , nhưng tôi thực sự nghĩ Phó Y Đồng không xứng với Đoạn Thần Hiên."
Lạc Anh liếc nhìn cô mà không đưa ra bất kỳ bình luận nào.
"Tôi nghĩ Đoạn Thần Hiên khá giỏi. Cậu ấy có thể chơi piano và hát, viết chữ rất đẹp. Quan trọng là trông đẹp trai." Lâm Duyệt lắc đầu. "Nếu cậu cùng với Đoạn Thần Hiên, tôi nghĩ OK, nhưng Phó Y Đồng, tôi nghĩ ... không ổn. "
Đôi mắt của Lạc Anh mở to , lập tức làm rõ lập trường của mình: "Tha cho tôi. Nếu dây dưa với tên Phó Y Đồng thích, bốn năm đại học tôi có thể yên tĩnh?"
"Hì hì , cũng phải."
••••••••
Đến giờ nghỉ trưa.Sau khi Lạc Anh đi đến nhà ăn ăn cơm, cô liền ôm sách đi thẳng đến thư viện.
Gần đây, để giảm cơ hội gặp Phó Y Đồng, cũng không để mình cảm thấy khó chịu , mỗi ngày Lạc Anh sẽ dành chút thời gian trên ghế sofa thư viện vào buổi trưa, sau đó đọc một cuốn sách hoặc làm bài tập về nhà.
Cô đang đọc một cuốn sách, xem đến nhập tâm.
Đột nhiên, một chàng trai cao gầy mặc áo sơ mi trắng ngồi xuống đối diện ,sợi dây màu đỏ ở cổ tay anh ta đặc biệt dễ thấy. Da anh ta vô cùng trắng , mặc lên sơmi trắng quần tây, trông có vẻ gọn gàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full] Tiểu Anh Đào
Teen Fiction🆘🦂 Cập nhật : 2-4-2022 Tên truyện : Tiểu anh đào Tác Giả :Bão Miêu Nguồn : Wikidich Bìa truyện : xuhao1 Số chương : 55 chương +10PN Văn án Thẩm Chi Châu đang chơi trò chơi, những ngón tay thon dài thoải mái nhảy múa trên bàn phím. S...