Chương 43 : Có mệt không?.

9K 384 5
                                    

cavien6666

Huấn luyện đến gần sáu giờ tối , thành viên chiến đội đã tập trung mấy tiếng đồng hồ ,  đều có chút mệt mỏi, Lão Lí cho bọn họ nghỉ một tiếng , để bọn họ đi ăn cơm, tỉnh táo lại.

Các thành viên nhất nhất tán thành , tất cả đều vươn vai rời khỏi phòng huấn luyện.

Cách phòng nghỉ , còn có thể nghe được bọn họ trò chuyện : Đợi lát nữa đi chỗ nào ăn ăn ngon, một giờ có thể nghỉ ngơi tốt ... vv.

Lạc Anh ngồi ở phòng nghỉ cùng Thư Bội tán gẫu, không phát hiện Thẩm Chi Châu đi ra, tò mò chớp mắt mấy cái.

Thư Bội cười nhẹ nói: "Bọn họ nghỉ ngơi , Pluto chắc là còn trong phòng huấn luyện, cô có thể đi vào tìm hắn."

"Vào phòng huấn luyện sao?" Lạc Anh đôi mắt sáng ngời, thử thăm dò hỏi lại một lần, "Thật sự có thể đi vào sao?"

"Vì sao không thể ?" Thư Bội không hiểu mạch não của cô , "Hiện tại bọn họ đã dừng huấn luyện , đi vào cũng sẽ không quấy rầy đến bọn họ, đương nhiên có thể đi vào."

Lạc Anh hì hì nở nụ cười: "Tôi cho rằng... phòng huấn luyện chiến đội rất bí mật, giống như hội thảo bí mật của các nghành nghề khác ."

"Cô xem quá nhiều phim rồi ? Nào có bí ẩn như vậy?" Thư Bội nhẹ nhàng gõ gõ đầu cô, cúi đầu nở nụ cười , "Lại nói, cô là người một nhà."

"A?"

"Tự đi vào ." Thư Bội không nói nhiều, đứng lên, "Tôi đi đây."

Lạc Anh gãi gãi  đầu,nở nụ cười trên môi, thấy Thẩm Chi Châu vẫn chưa đi ra, liền bước chân chậm rãi chuyển đến cửa phòng huấn luyện , đầu nhỏ ngó vào, hướng bên trong nhìn nhìn .

Bên trong chỉ có một người, bóng lưng thẳng tắp ẩn hiện trong bóng đêm, vai rộng chân dài, không gian nhỏ dưới bàn chơi game hơi chật chội không thể chứa đôi chân dài , có vẻ hơi co quắp.

Không biết anh đang nhìn cái gì, màn hình máy tính thường thường phát ra ánh sáng trắng , ánh sáng lập loè phản chiếu đường quai hàm mượt mà rõ ràng, môi mỏng mím lại thành một đường thẳng.

Rất nghiêm túc a...

Lạc Anh không dám quấy rầy anh , bước chân nhẹ nhàng , đi vài bước từ từ ngồi xuống ghế đằng sau lưng anh.

Bên trong ánh sáng quá mờ, Lạc Anh không thấy được sợi dây kết nối với thiết bị máy tính dưới chân , bị vấp một cái , đầu gối đập vào ghế gây đau đớn.

Cô hít vào một hơi, "Ui da" một tiếng.

Người đàn ông mang tai nghe, không hề phát hiện.

Cô hướng bóng lưng anh quyệt quyệt miệng, hư không giơ mấy quyền, nhưng là không nói cái gì, lẳng lặng nhìn anh.

Ước chừng qua khoảng mười phút, anh phảng phất ý thức được thời gian trôi qua, đóng video phục bàn , tháo xuống tai nghe đang muốn đi ra tìm Lạc Anh.

Ai ngờ, người liền ở sau lưng anh, ngoan ngoãn ngồi, giống học sinh ôn nhu mềm mại , mở to mắt, nhìn anh không chớp mắt.

[ Full] Tiểu Anh ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ