Chương 8 : Còn rất so đo.

15.3K 592 9
                                    

Wattpad cavien6666

Lúc đầu, Thẩm Chi Châu cảm thấy rất xấu hổ khi hai mươi mấy tuổi đầu mà không biết gọt khoai tây .

Nhưng khi nghe thấy cô tinh nghịch nói ra hai chữ "anh trai" . Cả người anh như được cố định tại chỗ , mí mắt giật một cái , cổ họng hơi khô.

Lạc Anh giúp anh xử lý vết thương, đặt rượu thuốc khử trùng và iodophor vào hộp thuốc , dặn dò: " Mấy ngày nay , anh cố gắng không chạm vào nước bằng tay này, để vết thương nhanh lành hơn, tắm rửa cũng nên chú ý đến nó. Đúng rồi, gần đây anh có trận đấu nào không? Nó có ảnh hưởng đến trận đấu của anh không? "

Thẩm Chi Châu nhìn chằm chằm vào băng cá nhân dễ thương trên ngón tay ,không nói gì.

Lạc Anh tiếp tục nói: " Em nhớ lần đầu tiên gặp nhau, anh làm bỏng mu bàn tay của em . Em không nói gì nhưng mà rất đau , còn để lại sẹo . Lần này em hại anh bị thương, coi như hoà nhau ,chúng ta không ai nợ ai , anh cũng ít bắt nạt em ... "

Cô kéo dài âm cuối , ý làm nũng rõ ràng .

"..." Thẩm Chi Châu nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của cô , không thể nhịn cười.

"Anh cười cái gì?" Lạc Anh nhìn anh, đứng dậy và cầm hộp thuốc trở lại phòng, nhưng còn chưa bước đến cửa.

"Lạc Anh."

Người đàn ông nhẹ nhàng gọi cô, gọi cả họ tên .

Nét mặt anh rất thuần khiết, đôi mắt màu hổ phách nhìn thẳng vào cô . Tính khí bất cần kiêu ngạo vốn có của anh đã mềm đi không ít vì bầu không khí không thể giải thích này.

Lạc Anh quay lại, nhìn anh khó hiểu , nghiêng đầu: "Có chuyện gì vậy?"

Thẩm Chi Châu nhìn cô vài giây, rồi khẽ rời mắt, đứng dậy và đi vào bếp để rót một ly nước .

"Không có gì."

Anh vô tình nhìn thấy đĩa mì ống trong bếp: "Không ăn cái này liền hỏng mất."

"... Chỉ vậy thôi hả? Anh không thể đợi à? Hay là anh ăn trước đi ." Lạc Anh khịt mũi , trở về phòng để cất hộp thuốc.

Không ai thấy , sau khi cô gái xoay người bước vào phòng, hàng mi dài của người đàn ông rũ xuống, đáy mắt dần dần tràn ra ý cười.

Nó rực rỡ hơn trăng sáng.

Lạc Anh nhanh chóng quay trở lại nhà bếp, gọt vỏ khoai tây và ném chúng vào nồi.

Sau đó bê mì ống ra bàn trà, đặt nó lên, cứ như vậy ngồi trên sàn cùng Thẩm Chi Châu mặt đối mặt ăn.

Không nhịn được than thở : "Sao nhà anh không có bàn ăn? Thật bất tiện khi ăn trên bàn trà."

Người đàn ông ngồi trên ghế sofa, cắn một ngụm, dừng một chút, nuốt xuống, "Không ai đến chỗ này ăn cơm."

"..." Lạc Anh kêu lên, " Anh không phải là người à? Anh không cần ăn à? Anh không thấy phiền khi ngày nào cũng ăn trên bàn trà à?"

Thẩm Chi Châu ngẩn người , thật ra, anh thường ăn ở câu lạc bộ , nơi đó có nhà ăn, chỉ cần dùng phiếu cơm, không phải phiền phức như vậy.

[ Full] Tiểu Anh ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ