cavien6666
Hành lý của Lạc Anh thoáng chốc từ băng chuyền đi ra , chiếc vali 24 inch màu trắng, Thẩm Chi Châu liếc mắt một cái đã nhìn thấy, đi lên , một tay nhấc lên , nắm tay Lạc Anh đi.
Cô bé thật lâu không ra nước ngoài, thời gian sai lệch điên đảo có chút khó chịu, lúc này là ba giờ sáng ở Bắc Kinh.
Cô dụi mắt, mệt đến cả người vô hồn , vành mắt đều đỏ, tơ máu dị thường rõ ràng.
Chỉ im lặng nắm tay Thẩm Chi Châu , chậm rãi đi.
Người đàn ông nhận thấy cô không thích hợp, liếc xuống : "Anh đào, rất mệt ?"
"Ừ." Lạc Anh mím môi, nức nở một tiếng, "Muốn đi ngủ."
Thẩm Chi Châu mua bánh mì cho cô ăn, lại thuận tay lấy một chai nước, để cô lấp đầy bụng trước : " Đợi lát nữa về rồi ngủ."
Lạc Anh cố nén cơn buồn ngủ, mở to hai mắt nhìn anh.
Thẩm Chi Châu duỗi tay tới giúp cô giãn mày ra : "Thế nào? Không phải là rất mệt sao? Nhìn anh như vậy..."
"Nhìn anh ." Lạc Anh nói đến đương nhiên, bĩu môi "Lâu như vậy không gặp , muốn nhìn anh một chút ở San Francisco trải qua thế nào, là gầy hay là béo ."
"Em nghĩ sao ?"
"So trước kia béo một chút, không gầy như trước kia, dễ nhìn rất nhiều."
Quai hàm tinh xảo mềm mại vẫn còn đó , hầu kết rõ ràng, đôi mắt tối đen thâm thúy, tóc đen mượt cắt ngắn , đội mũ lưỡi trai, cả người đều có tinh thần.
Lạc Anh chớp mắt, còn nói: "Thẩm Chi Châu, tại sao em cảm thấy anh ở đây sống rất tốt ?"
"Còn không phải là kết quả bị người nào đó ép ăn ba bữa một ngày ."
"A, cũng đúng."
Thẩm Chi Châu tìm xe taxi, mở cốp , thoáng khom lưng đem vali của Lạc Anh bỏ vào.
Lúc cúi người , cô bé nghịch ngợm đứng nhón chân , đưa tay xoa xoa tóc sau đầu anh: "Ngoan nha ~ "
Lạc Anh: "Đúng giờ ăn cơm chính là đứa trẻ ngoan."
Thẩm Chi Châu: "..."
•••••
Chiến đội NG ở khách sạn cách nhà thi đấu vô cùng gần, ở trung tâm thành phố, mà sân bay ở vùng ngoại thành, cho nên lộ trình hơi xa.
Lạc Anh lên xe, liền nghiêng đầu tựa vào vai người đàn ông buồn ngủ,vốn dĩ chỉ là nghĩ nghỉ ngơi một lát, kết quả thật sự ngủ mất.
Bỏ lỡ khu chợ đêm nhộn nhịp dọc đường cùng khung cảnh tuyệt đẹp bên đèn neon nhấp nháy .
Năm phút trước khi đến , Lạc Anh giống như có ý thức tỉnh lại, xoa tóc, mở to đôi mắt mông lung hỏi: "Em ngủ đã bao lâu? Đến rồi sao?"
"Không lâu, nhanh đến ."
Tới khách sạn .
Thẩm Chi Châu đưa Lạc Anh vào, trực tiếp lên tầng 24 .
Chiến đội NG bao một tầng khách sạn , ở xung quanh đều là thành viên chiến đội hoặc là người chơi chuyên nghiệp trong trò chơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full] Tiểu Anh Đào
Teen Fiction🆘🦂 Cập nhật : 2-4-2022 Tên truyện : Tiểu anh đào Tác Giả :Bão Miêu Nguồn : Wikidich Bìa truyện : xuhao1 Số chương : 55 chương +10PN Văn án Thẩm Chi Châu đang chơi trò chơi, những ngón tay thon dài thoải mái nhảy múa trên bàn phím. S...