Nếu như ngày ấy ta không gặp nhau, nếu như ngày ấy ta không mắc nợ nhau... Thì có lẽ, mọi chuyện sẽ khác. Em sẽ không phải trải qua nỗi đau đớn ấy, sự tuyệt vọng ấy hay bất kì ánh mắt vô tình nào của anh. Nhưng tại sao ? Tại sao anh lại vô cảm đến vậy ? Chán ghét em đến vậy ? Có phải là do em... không đủ tốt ?
Rốt cuộc thì em vẫn chẳng thể có câu trả lời... chẳng thể có hy vọng và động lực...
Vậy mà em vẫn rất tin. Tin rằng trong mắt của anh. Em. Thực sự quan trọng...
.
.
.
.
.
.
_ Nè Shigeru, tuyết rơi nè, tuyết rơi nè.
Người vừa nói đó chính là Serena . Một cô gái dễ thương mới mái tóc màu mật ong và khuôn mặt vô cùng thanh tú. Cô mặc trên mình bộ đồng phục cấp 3 với chiếc áo len màu kem khoác ngoài, bên trong là chiếc áo sơ mi trắng và một chiếc nơ màu xanh dương trước ngực. Vẻ đẹp của Serena là một vẻ đẹp vô cùng năng động và trong sáng. Nhìn mắt cô ấy kìa, đôi đồng tử màu xanh dương đang long lanh trước những bông hoa tuyết đang nhẹ rơi. Nhìn cô như thể một đứa trẻ con đang vô cùng thích thú khi lần đầu tiên nhìn thấy tuyết rơi.
_ Chỉ là... tuyết thôi mà.
Bên cạnh Serena là Shigeru, một chàng thiếu niên vô cùng điển trai. Một nét đẹp ấm áp lay động lòng người. Shigeru có một chiều cao khá lí tưởng và ngũ quan thanh tú. Tổng thể của anh toát lên một khí chất thoát tục, không vướng bụi trần. Nhìn Serena đang thích thú tung hứng những bông tuyết nhỏ xíu thì Shigeru không khỏi ngán ngẩm. Nghe thấy lời nói phũ phàng của anh, cô tức giận ngoảnh mặt lại, hậm hực nói:
_Cậu đúng là nhàm chán quá đấy Shigeru .
Shigeru là một người trưởng thành và khá ít nói nên khi nghe Serena nói vậy thì cậu cũng không mấy để tâm, đã thế còn tiếp lời.
_ Đúng là... nhàm chán thật.
Serena nghe vậy thì cứng họng, cô không còn lời gì để nói với cậu bạn của mình, chỉ kịp liếc một ánh mắt sắc lạnh rồi lại quay ra chơi đùa với những bông tuyết. Cô hoàn toàn không để ý rằng Shigeru đang lặng lẽ nhìn mình. Nhìn với ánh mắt trìu mến và say mê đến lạ. Thế nhưng khoảnh khắc ấy không kéo dài được lâu khi Serena quay lại và ra hiệu đi tiếp. Giật mình luống cuống, Shigeru nhẹ cúi đầu, mặt ngoảnh sang phía khác và lấy tay gãi tóc. Chỉ kịp đáp lại một tiếng " ừ ". Khó hiểu thật. Từ trước đến giờ, trong mắt của Serena thì cậu vẫn luôn khó hiểu như vậy. Khó hiểu đến nỗi mặc dù tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng cả hai vẫn luôn là một đôi bạn thân. Đúng vậy, một đôi bạn... thân.
6 giờ. Thời gian mà đường xá trở nên đông đúc hơn bao giờ hết, nhất là một nơi đông đúc và xa hoa như Tokyo thì lại càng nhộn nhịp. Xe cộ đi lại không ngừng, những ánh đèn vàng đỏ di chuyển liên tục khiến con người ta dù đã quen với nó cũng không thể tránh khỏi sự đau đầu. Các vỉa hè được thắp sáng bằng những ánh đèn đường màu vàng cam tạo cảm giác cổ điển, mơ hồ đến lạ. Trên bầu trời, những hạt bông tuyết trắng xóa vẫn tung bay phấp phới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Truyện ngắn-Trả đơn): In your eyes.
RomanceĐây là 1 fic trả đơn đặt hàng từ Shop Write của @Club_Amourshipping. _Writer: phongthanbanggia. _Customer: miracle_happy. _Designer: phongthanbanggia. _Nội dung đơn ( Không tiết lộ ).