Ngày thứ ba
Hermione mở mắt tỉnh dậy, khuôn mặt đẹp trai của Draco đang đối diện với cô, một vài sợi râu của anh đang lún phún dưới cằm, mái tóc vàng của anh lộn xộn và bên dưới lớp chăn ấm màu xanh Slytherin tay anh đang vắt ngang qua hông cô.
Chưa một người đàn ông nào mang lại cho cô được cảm giác an toàn hoàn hảo như anh. Chỉ mới ba ngày, cô đã hoàn toàn quen thuộc và ỷ lại vào anh. Cô bắt đầu mong chờ những cái nắm tay khẽ khàng, những đụng chạm ấm áp, những nụ hôn lướt qua tóc dịu dàng.
Thật khó tin rằng anh đã từng là một con chồn sương kệch cỡm ngu ngốc! - Hermione bật cười vì ý nghĩ đó.
Tiếng cười khúc khích khiến Draco tỉnh giấc theo, anh mơ màng ôm chặt lấy cô hơn, đặt lên trán cô một nụ hôn khẽ. Mấy sợi râu cọ vào mặt cô khiến cô cười to. Cô né tránh ánh mắt nóng bỏng của anh và rời giường.
- Hôm nay anh không đi làm sao?
- Cuối tuần mà Granger! - Draco ngáp, nhìn cô loay hoay quấn mái tóc dài lên để đi tắm. Chiếc váy ngủ bằng lụa anh mua cho cô bị kéo lên cao, để lộ ra đôi chân thon dài và phong cảnh lấp ló. Kết hợp hoàn hảo với đoạn hội thoại như vợ chồng mới cưới vừa rồi của họ. Draco thấy chỗ nào đó trên người đang hết sức căng thẳng.
- Ôi, em phải đến Sở Thần Bí hôm nay! - Hermione than vãn và bước vào phòng tắm. Ngay lập tức, Draco ào vào căn phòng bên cạnh tắm nước lạnh. Tự an ủi bản thân mình.
Khi Hermione bước xuống lầu với một bộ đầm hoa màu đỏ quá gối cùng với áo chùng màu đen khoác bên ngoài, Draco quyết định anh sẽ cùng cô đến Sở Thần Bí!!
- Ồ, cho em lý do xem, Draco? - Hermione khoanh tay hỏi
- À,....Anh sẽ ghé qua gặp Kingsley, Anh hứa tặng ổng mấy chai rượu thuốc! - Draco lấp liếm. Cố để bản thân không quá bất ngờ. Cô ấy vừa gọi tên mình!
- Vậy tại sao anh lại ăn mặc như vậy? - Hermione đỏ mặt hỏi.
Draco cúi xuống nhìn mình. Áo sơ mi màu đỏ, cà vạt, quần tây và áo chùng đen. Anh kín đáo mỉm cười.
- Rất lịch sự mà! Nhanh lên, em không muốn trễ chớ hả? - Draco bước dài về phía tủ độn thổ trong nhà, một tay anh ôm lấy hông cô, một tay nhận lấy mấy bình rượu từ Ivy.
------------
Khi hai người xuất hiện tại sảnh độn thổ của Bộ Pháp Thuật, hàng loạt ánh mắt đổ dồn lên họ. Có tiếng xuýt xoa, có tiếng la hét, có tiếng xầm xì phỏng đoán. Draco vẫn bình tĩnh nắm lấy tay cô và bước nhanh vào thang máy lên văn phòng của Kingsley.
- Hermione! Bồ đi đâu vậy!
- Neville! Lâu quá không gặp bồ! - Hermione vui mừng ôm lấy cậu bạn. Một giây sau đó, cánh tay đang giữ tay cô kéo giật cô về phía sau ngã vào người Draco.
- Malfoy!, Thả bồ ấy ra! - Neville gầm gừ nói.
- Không thả, tới đây đi con cóc Longbottom - Draco ôm hông Hermione, tuyên bố quyền sở hữu của mình.
- Sao bồ lại đi cùng Malfoy vậy, Hermy?
- Tất nhiên là cổ sẽ đi với tao, Longbottom, cổ là bạn gái tao, vậy nên mày nên gọi tôn trọng cố là Granger đi trước khi tao đá đít mày khỏi cái sở nghiên cứu thảo dược học!!!! - Draco gắt gỏng - Hơ-mi hơ-mi, gọi nhau thân thiết quá há?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRAMIONE] 10 DAYS, 10 YEARS AND ALL YOUR LIFETIME - TIARA NGUYEN
FanfictionDRAMIONE SHORT FIC AU - TIARA NGUYEN ---------- Ba năm sau trận chiến lịch sử, tất cả mọi thiệt hại chiến tranh hầu như đã được khôi phục hoàn toàn. Tuy vậy, không phải bất kì ai cũng đều bước ra được khỏi cơn ác mộng. Đặc biệt là gia đình của cô p...