Ngày thứ tư
Hermione khẽ cựa mình, cô cảm thấy hơi lạnh, có lẽ bùa giữ ấm cho căn phòng của cô đã hết tác dụng. Một cảm giác ấm áp lan dần từ một bên mặt cô xuống đến cổ. Hermione theo bản năng tựa người về phía đó.
Một tiếng cười khẽ vang lên, cô vô thức nắm lấy nguồn nhiệt, nó có vẻ là một cánh tay. Cánh tay để yên khi Hermione áp má mình lên nó. Cô khẽ sụt sịt mũi cố gắng tìm về lại giấc ngủ chập chờn. Tối qua cô ngồi mãi bên cạnh Draco....Draco....
- Draco? - Hermione giật mình tỉnh táo. Đôi mắt cô mở lớn và cố gắng định hình hoàn cảnh xung quanh. Bốn bức tường trắng toát, cô nhớ ra mình đang ở phòng bệnh của MMI, Hermione vội ngồi bật dậy kiểm tra Draco. Khi cô ngước lên, anh đang ngồi thẳng người trên giường bệnh. Một tay anh vừa áp dưới má cô, một tay khác đang cầm giấy tờ gì đó.
Một vài tia sáng bên ngoài cửa sổ chiếu xuyên qua chiếc rèm anh đã kéo lại.Trên người cô là chiếc áo khoác của anh ngày hôm qua.
Hermione cẩn thận nhìn anh từ trên xuống dưới, anh ngồi đó, hoàn toàn khỏe mạnh, mái tóc chưa kịp chải chuốt loà xoà trên trán khiến anh có vẻ lười biếng, nhưng rất đẹp trai. Cô thở phào nhẹ nhõm, mỉm cười nhìn anh.
- Anh đang định bế em lên giường, nhưng sợ làm em tỉnh - Draco trở tay vuốt lại mái tóc cô.
- Anh ổn chứ? Có khó chịu gì không? Có sốt không? Anh không tỉnh lại cả đêm qua...- Hermione phấn khích hỏi không ngừng. Draco ngán ngẩm đảo mắt, ngay lập tức anh cúi xuống, giữ chặt gương mặt cô và lấp đầy môi cô.
Hermione như hoá đá. Đây là lần đầu tiên anh hôn cô! Một nụ hôn thực sự. Cô nhắm mắt lại khi tay anh lướt qua hàng mi, cảm nhận lưỡi anh thuần thục khám phá từng đường viền trên môi cô rồi thân mật cuốn lấy lưỡi cô. Cô vô thức rùng mình, và tay anh khẽ khàng xoa đều lên lưng cô.
Đến tận khi cô cảm thấy mình không thể thở nổi nữa. Draco dứt ra khỏi nụ hôn, chống trán mình lên trán cô và mỉm cười thích thú khi cô khẽ thở hổn hển.
- Granger! Em dùng miệng để hôn, tại sao em phải nín thở?
- Làm sao mà em biết được! - Hermione đỏ mặt nói.
- Đây là vấn đề bản năng! - Draco khẽ liếm môi cô. Hôn lên khóe miệng cô.
- Đây là vấn đề kinh nghiệm! - Hermione cãi lại
- Vậy thì rõ ràng là em thiếu kinh nghiệm quá rồi, Weasel có vẻ là một sự lựa chọn hơi tệ nhỉ - Draco nhăn nhở, khẽ vuốt lại mái tóc cô.
- Đừng có gọi Ron như thế, còn nữa, em và Ron không liên quan gì đến nhau hết!
- Ồ, theo anh được biết thì đó là bạn trai em! - Draco nuốt khan, anh đã trốn tránh chủ đề này đủ lâu.
- Thêm chữ cũ vào nhé, cảm ơn. - Hermione trừng anh
- Hai người chia tay rồi? - Draco bất ngờ hỏi, một cảm giác vui sướng lướt qua người anh.
- Tại sao? Anh tưởng...ờ...chỉ là thằng chồn bận rộn đi khắp nơi với đội Chudley nên em mới một mình và...
- Mẹ kiếp, trong mắt anh tôi là loại người đã có bạn trai nhưng vẫn ở đây hôn hít với một con chồn đó hả Malfoy!! - Hermione điên tiết rít lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRAMIONE] 10 DAYS, 10 YEARS AND ALL YOUR LIFETIME - TIARA NGUYEN
FanficDRAMIONE SHORT FIC AU - TIARA NGUYEN ---------- Ba năm sau trận chiến lịch sử, tất cả mọi thiệt hại chiến tranh hầu như đã được khôi phục hoàn toàn. Tuy vậy, không phải bất kì ai cũng đều bước ra được khỏi cơn ác mộng. Đặc biệt là gia đình của cô p...