Part 8 - Mười Năm

3.4K 198 37
                                    

 Montreux, Thuỵ Sĩ

Hermione bước ra khỏi luồng sáng. Cái khoá cảng đưa cô đến một căn phòng sang trọng.

Bên ngoài cửa sổ là những cánh chim chao lượn. Cô bước đến bên cửa sổ nhìn ra ngoài. Cô đang ở trên một tòa tháp, trong một lâu đài, nó giống hệt tháp Gryffindor tại Hogwarts. Bên dưới lâu đài là một cái hồ lớn. Nước hồ trong vắt phản chiếu lấy bầu trời xanh. Hermione khẽ mỉm cười vì cảnh đẹp trước mắt.

Cô nhìn xung quanh căn phòng, cố gắng tìm kiếm Draco nhưng hoàn toàn không thấy một ai. Cô cũng không thể ra ngoài và hiển nhiên, không thể độn thổ đi đâu được!

Trong căn phòng hầu như có tất cả mọi thứ kể cả tủ lạnh Muggle. Hermione khá bất ngờ. Cô bước đến bên cạnh giường, những vỏ chai rượu nằm la liệt dưới sàn khiến cô nhíu mày. Vẫy đũa phép dọn dẹp căn phòng sạch sẽ, cô bước đến tủ quần áo lấy ra một chiếc sơ mi của anh mặc vào.

Cô không nghĩ đến sẽ đi Thuỵ Sĩ, vì vậy chưa hề chuẩn bị bất cứ bộ quần áo nào, trong khi quần jean và áo thun thực sự không quá thoải mái với cô lúc này. Hermione thở dài. Cố gắng ngăn suy nghĩ ra ngoài tìm Draco. Có thể anh đang bận thật!

Hermione quyết định đợi Draco. Cô lấy ra mấy cuốn sách của Ginny và chọn một cuốn có cái tên rất hay ''Đếm ngược đến ngày gặp con yêu'', cô tựa vào đầu giường chậm rãi đọc.

......

Draco bực bội đẩy ra cánh cửa phòng, miệng anh lẩm nhẩm chửi thề.

Anh vừa trở về từ một bữa tiệc của thằng cha Scrim ngu ngốc. Thiệt không hiểu nổi sao cái gia tộc đó chưa khánh kiệt khi mà chẳng làm nên trò trống gì nhưng suốt ngày tiệc tùng khoe mẽ!

Thêm vào cả đứa con gái của ổng cứ đu lấy anh suốt buổi, Draco suýt nữa đã không khống chế được mình mà ếm con nhỏ! Không làm ăn gì nữa hết!

Anh kéo chiếc cà vạt ra, cởi áo khoác và vứt cả hai lên sofa bước thẳng về phía phòng tắm. Anh phải tắm và ngủ một giấc. Quá đủ cho một ngày chết tiệt rồi.

Thế nhưng khi anh mở cánh cửa phòng tắm, một cảnh tượng cả cuộc đời Draco chưa bao giờ dám mơ tới đập vào mắt anh. Hermione đang ngâm mình trong bồn tắm, một quyển sách đang đọc dở rơi trên sàn và cô thì chống tay vào thành bồn ngủ thiếp đi.

- Mẹ kiếp! Cái đé...- Draco nhắm mắt, lắc đầu bước ra ngoài. Anh tới tủ lạnh và lấy ra một chai nước nốc vào. Có thể là hôm nay anh uống hơi nhiều rượu đế lửa nên hoa mắt rồi!

Draco lại bước vào phòng tắm một lần nữa. Hermione vẫn nằm yên ở đó, lớp bọt xà phòng phía trên ngực cô đang tan ra.

- Fuck! - Chả lẽ con nhỏ Scrim bỏ thuốc tạo ảo giác vào rượu của anh? Draco cẩn thận bước ra ngoài, lục lọi mấy chai thuốc Henry chuẩn bị sẵn cho anh và nốc vào một chai. Anh bắt đầu thấy tỉnh táo hẳn ra.

Draco nhún vai, hừ! tưởng muốn chơi anh mà dễ!

Anh thoải mái cởi chiếc áo sơ mi vứt vào chiếc sọt, bước lại vào phòng tắm. Và mẹ kiếp. Cô vẫn nằm y nguyên đó! Thậm chí sau khi uống thuốc, anh còn có thể tỉnh táo đến độ nghe được từng tiếng thở của cô.

[DRAMIONE] 10 DAYS, 10 YEARS AND ALL YOUR LIFETIME - TIARA NGUYENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ