Part 7 - Món Nợ

2.7K 189 55
                                    

Hermione và Harry giật mình tỉnh lại khi họ kết thúc đoạn ký ức.

Ginny lo lắng ôm lấy Teddy, nhướng mày nhìn họ.

- Hai người không sao chớ? - Ginny hỏi

- Như cứt! - Harry nói - Hermione, cái kí ức này là của Narcissa Malfoy hả?, bồ chắc chắn là nó không bị làm giả chớ???

Hermione bần thần ngồi bên cạnh Harry, cố gắng hít lấy từng ngụm không khí xung quanh mình. Mười năm, Draco từng nói, anh đã đợi mười năm...Ý anh là anh đã đợi cô mười năm...

Draco yêu cô...

Một giọt nước mắt vui sướng tràn ra khỏi bờ mi run rẩy. Đó là lý do anh đến tìm cô. Draco vốn muốn giúp cô! - Hermione vùi mặt vào hai bàn tay mình nức nở.

Ginny và Harry ngay lập tức ôm lấy vai cô trong khi Teddy bò đến vỗ tay lên người cô như đang an ủi. Thằng bé có đôi mắt sáng rực như thầy Lupin và mái tóc đổi màu như cô Tonks. Hermione vuốt ve mái tóc thằng bé. Một tay cô đặt lên bụng mình.

Đúng vậy, cô cũng đang có trong mình một sinh mệnh, một đứa bé thấu hiểu và đáng yêu như Teddy, đứa bé của anh và cô.

- Hermione, bồ sao rồi? - Harry hỏi, tay cậu không ngừng vuốt lên xuống lưng cô. Cố gắng để cô bình tĩnh lại.

Hermione hít sâu vào một hơi và thở ra chậm rãi. Khi cảm thấy mình đã ổn hơn, cô với tay lấy lọ ký ức thứ hai. Đó là của Henry!

- Khoan đã, Hermione, mình nghĩ chúng ta có thể xem nó vào hôm khác. Bồ trông tệ lắm rồi - Harry can ngăn.

- Không Harry, mình phải xem tất cả, ngay bây giờ! - Hermione quyết định - Và cậu phải xem với mình. Bởi vì mình đang là một thai phụ, bất cứ một tác động pháp thuật vô ý nào, mình có thể sẽ không thoát ra được khỏi ký ức đó!

- Thai...thai phụ á hả??? - Harry đánh rơi ly nước định đưa cho cô, trong khi Ginny giật nảy mình  ngồi xuống bên cạnh cô.

- Chị đang nói gì vậy chị Hermione! - Ginny phát hoảng thật sự.

Hermione không cho hai người bạn quá nhiều thời gian, cô nhanh chóng bước đến chậu tưởng ký và đổ lọ ký ức vào trong. Harry ngay lập tức ào đến nắm lấy tay cô, một tay khác của anh nắm chặt đũa phép.

.....

Henry đang ngồi trong văn phòng của mình nhìn chằm chằm vào cây Tảo Đảo Bùa. Draco tông cánh cửa và bước thẳng đến bàn làm việc của anh.

- Henry, tìm được nó rồi? - Draco hỏi, giọng anh gấp gáp

Henry khẽ gật đầu. Ánh mắt anh nghiêm trọng và Draco bắt được ánh mắt ấy.

- Sao thế?

- Cậu thấy đó, cây Tảo này chưa đạt đến giai đoạn trưởng thành. Chúng ta không thể dùng được!

- Mẹ kiếp, ý cậu là sao? Sao lại không dùng được?

- Chúng ta cần thời gian, ít nhất là một năm!

- Một năm? Cha mẹ cổ đang phát điên trong ST Mungo và cậu muốn tôi cho cậu một năm hả Henry?? - Draco hét lên

- Draco, cậu biết rất rõ, đó là giới hạn của cậu, không thể đẩy nhanh hơn được nữa. Cậu có bao nhiêu máu để nuôi lũ sên đó hả?? - Henry đập bàn phản đối

[DRAMIONE] 10 DAYS, 10 YEARS AND ALL YOUR LIFETIME - TIARA NGUYENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ