Part 5 - Niềm Tin

2.4K 184 36
                                    

Hermione thở hổn hển khi cả hai đáp xuống căn nhà của Draco. Anh đỡ cô ngồi xuống ghế và búng tay. Ivy xuất hiện bên cạnh anh.

- Ivy, chuẩn bị hai phần Pasta và nước ép táo nhé, và tao cần tất cả báo từ hôm qua đến nay!

- Vâng thưa cậu Malfoy! - Ivy trả lời, với một cái búng tay, một sấp giấy dày hiện ra trên bàn.

Hermione cầm lên tờ Nhật Báo Tiên Tri mới nhất, trong ảnh là Draco đang ôm lấy cô trong thang máy Bộ Pháp Thuật. Dòng tít nổi bật ''TIN GIẬT GÂN, HERMIONE GRANGER VÀ DRACO MALFOY ĐANG HẸN HÒ!!!!!''

''Vâng mọi người không đọc nhầm đâu, cô Hermione Granger - bộ não của bộ ba vàng cứu cả thế giới pháp thuật đang hẹn hò với cựu tử thần thực tử Draco Malfoy - ông chủ của MALFOY MEDICAL INDUSTRIES giàu nứt đố đổ vách. Đây nhất định sẽ là cặp đôi thế kỷ của giới Pháp Thuật Anh!

Tin tức đã được xác nhận bởi chính anh Malfoy khi anh đang ghen tuông với cậu Neville Longbottom trong thang máy Bộ Pháp Thuật. Thật may mắn cho tôi, vì đã kịp biến hình thành một con muỗi và bay vào thang máy để chứng kiến khoảnh khắc lịch sử này!

Cặp đôi tỏ ra thân mật khi liên tục nắm tay và ôm ấp tình tứ, họ thậm chí còn phối đồ đôi một cách hoàn hảo, sự phối hợp giữa đồ muggles và áo choàng. Đây hẳn một cú sốc đối với nền thời trang phù thuỷ.

Chiếc váy và áo choàng mà cô Granger đang mặc trong ảnh đã được bà Malkin cho biết giá trị khoản bằng 2 tháng sinh hoạt phí của một phù thuỷ. Đây hẳn là một lợi thế khi trở thành bạn gái của cậu Malfoy! Sẽ có rất nhiều cô gái ghen tỵ cùng cô Granger đấy!

Bộ quần áo này hiện đã được bà Malkin sản xuất hàng loạt và bán ra với mức giá cắt cổ gấp hai lần mức ban đầu, tuy nhiên vẫn có hàng tá phù thuỷ xếp hàng để mua nó!

Quay trở lại với cặp đôi thế kỉ, hàng loạt câu hỏi vẫn đang đợi được trả lời. Chuyện tình lãng mạn vượt qua mọi ranh giới này đã bắt đầu khi nào? Mối quan hệ này sẽ đi đến đâu? Nguyên nhân nào khiến cô Granger cặp kè cùng kẻ thù cũ của mình suốt những tháng năm Hogwarts? Liệu khối gia sản khổng lồ của cậu Malfoy có phải là một lý do?

Và quan trọng nhất, bạn bè và gia đình của họ có chấp nhận mối quan hệ này hay không hay sẽ choảng nhau vỡ đầu chảy máu vào ngày họ dắt tay nhau vào lễ đường? Hãy đón đọc những số báo mới nhứt của chúng tôi!

Rita Sketer chấp bút ''

-------

Hermione bực tức xét nát tờ báo

- Em sẽ kiện bà ta! Thật điên rồ! Sao bà ta dám viết như vậy chớ! - Hermione hét lên.

Cô giận dữ bỏ lên lầu, nhốt mình trong căn phòng lớn và mệt mỏi khóc. Cô không biết rốt cuộc mình nên làm gì.

Cô không dám xác định tình cảm của mình, cũng không dám hỏi một lời về sự dịu dàng của Draco. Cô không hề đến với Draco vì tiền bạc hay danh vọng của anh, thế nhưng rất rõ ràng, mối quan hệ của họ không phải là yêu đương, nó là một cuộc trao đổi. Cô chỉ có mười ngày...

[DRAMIONE] 10 DAYS, 10 YEARS AND ALL YOUR LIFETIME - TIARA NGUYENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ