Shuhua thở gấp, đôi mắt ma mị nhìn thẳng vào mắt cô. Bàn chân nàng từ từ chạm vào cô, kích thích đối phương mạnh mẽ. YuQi tròn xoe mắt, nuốt nước bọt căng thẳng. Nàng đẹp quá ! Nàng đẹp đến ngây ngất ! Sự quyến rũ này, cô hoàn toàn chịu thua.
YuQi không chịu nổi nữa, hôn ngấu nghiến đôi môi nhỏ hồng của nàng. Bàn tay hư hỏng vuốt ve khắp thân thể, cảm nhận hơi ấm và từng nhịp thở nóng bỏng này. Đầu lưỡi cô tiến công được vào khoang miệng, điên cuồng hút hết mật ngọt bên trong.
Yeh Shuhua cảm nhận được bàn tay lạnh lẽo chạm vào vùng bên dưới, khẽ rên lên một tiếng "A" ám muội. Nàng thở dồn dập, ôm lấy cổ cô uốn éo trên người, chủ động câu dẫn từng hành động của YuQi.
Cô trượt xuống hôn lấy phần cổ trắng mịn đó, để lại xung quanh những vết yêu rõ ràng. Bàn tay mạnh mẽ kéo phăng bộ đầm ra khỏi người, trên người nàng chỉ còn lại bộ nội y màu đen nhỏ nhắn.
YuQi vẫn tiếp tục cởi bỏ hết cho tới khi nàng hoàn toàn không còn gì che chắn, ngậm lấy một đầu ti mút mạnh bạo. Nàng bấu chặt lấy cô rên rỉ, đôi mắt ươn ướt hơi ngấn lệ mơ màng nhìn lên trần nhà. Cảm giác này thật sự rất thích.
Mặt khác, YuQi vừa ngậm 2 bên nhũ hoa hồng hồng của nàng, bàn tay lại từ từ thăm dò nơi nhạy cảm. Shuhua thở hồng hộc, những chỗ mà cô chạm vào đều như bị tê liệt, nàng rên lớn :
"YuQi.....Á......Ưm.......Sướng quá...."Cô đưa người xuống, quan sát cái thứ hồng hồng ướt át đó. YuQi từ từ đưa lưỡi vào, liếm nhẹ một lần. Shuhua liền run rẩy, thở hắt ra. Cô được nước làm tới, đầu lưỡi mềm mại nhiệt tình tiếp xúc với "hạt ngọc trai" be bé đó. Bao nhiêu thứ nước chảy ra, cô đều húp trọn hết không chừa một giọt.
"Em.....ưm.....thích.....thích..quá..! Á.....mạnh hơn nữa !"
"Em thật hư hỏng quá đấy."
YuQi hôn nhẹ lên chóp mũi, nhìn nàng như đang ở trên chín tầng mây thở gấp. Nơi đó đang rất ướt, có vẻ rất ham muốn cô đưa vào. YuQi nở nụ cười ranh mãnh, dừng lại mọi hoạt động. Shuhua đưa mắt qua cô, vẫn còn rất hứng tình :
"Sói con.....tại...sao...lại.....dừng....?"
"Gọi chị một tiếng lão công xem."
YuQi cố tình trêu chọc, thì thầm vào tai nàng. Bàn tay cô vẫn tiếp tục day dưa bên ngoài mà không chịu đưa vào trong, làm nàng khó chịu đến chết đi được. Shuhua thều thào một cách nặng nhọc :
"Lão....công.....làm....ơn !"
"Làm ơn cái gì ?"
"Lão công giúp em, em thật sự chịu không nỗi."
Nàng thống khổ thở dồn dập, đôi mắt e lệ nhìn cô cầu xin. Thấy cảnh tượng như vậy, YuQi liền mủi lòng chiều theo. Cô từ từ đưa một ngón tay vào, bên trong như đang nuốt chửng lấy, từng thứ dịch cứ thể chảy ra như suối, ướt đẫm bàn tay YuQi.
"YuQi.......đúng....rồi......mạnh hơn nữa !"
YuQi tiếp tục cho thêm ngón thứ hai, tăng thêm nội công lẫn tốc độ, tấn công dồn dập. Cô vừa đẩy mạnh bên dưới, bên trên cũng không bỏ sót mà âu yếm vùng cổ nàng.
"Ưm......nhanh...quá.......chậm...lại...a.."
Cô bỏ ngoài ngoài tai lời rên rỉ mật ngọt đó, không giảm tốc độ, thậm chí là cho thêm ngón thứ ba. YuQi húc mạnh từng đợt, chạm đến điểm G của nàng. Shuhua như tan chảy, tiếng kêu ngày càng nũng nịu khó ngờ. Nàng không thể kiểm soát được bản thân nữa, nhún theo từng nhịp phối hợp. Lí trí bây giờ coi như vứt bỏ, chỉ còn mỗi sự ân ái tiếp xúc đầy mê hoặc này.
YuQi ngửi lấy mùi hương thơm ngát toả khắp phòng, động tác linh hoạt hơn hẳn. Cô liên tục dùng tay đụng chạm vào điểm G của nàng, day đi day lại rồi húc thật mạnh khiến nàng như phát điên.
"Em....em sắp không chịu được rồi....a.....chị.....á....đừng.....em ra mất !"
Cô ngày càng phấn khích, tăng tốc độ lên đến cực điểm. Nàng quấn quít ôm chặt lấy cô, giọng rên đứt quãng trong vắt khiến người khác say đắm. Shuhua cuối cùng đã lên đến đỉnh, từng đợt dịch trào ra như suối, toàn thân mềm nhũn tựa vào người cô. YuQi cưng chiều vuốt ve hai bên má, dùng chăn đắp lên thân thể trống trải của nàng. Shuhua mỉm cười ôn nhu, hôn lên môi cô cái chốc :
"Lão công à, em nhất định sẽ không để chị rời bỏ em."
YuQi xoa đầu nàng không nói gì, giang tay ôm người bên cạnh vào lòng. Shuhua vì quá mệt mỏi nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu, khuôn mặt vẫn còn hơi đo đỏ sau trận ân ái vừa rồi. Cô mỉm cười, vậy là đã yêu thật rồi. Bây giờ dù có trốn chạy cũng không có ích, thôi thì từ nay cứ sống an nhàn cùng với Shuhua, từ bỏ lí tưởng sống qua một bên.
Xem như Song YuQi này vô ơn bội nghĩa với anh em ! Từ nay, sẽ không còn vị cảnh sát anh minh thần dũng kề vai sát cánh cùng Jeon SoYeon nữa.
Dù tội ác tày trời, Song YuQi vẫn không hối hận. Đời đời kiếp kiếp phục tùng nàng, Yeh Shuhua.